News
icon share

แนะนำโครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้า ทำเลดี ย่านการค้าปี 2567

LivingInsider Report 2024-07-02 09:57:37
แนะนำโครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้า ทำเลดี ย่านการค้าปี 2567

 

โครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้า ตอบโจทย์ได้ไม่ว่าไลฟ์สไตล์ไหน

เมื่อพูดถึงบ้านเดี่ยวใจกลางย่านสุดคึกคักของชาวฝั่งธนแล้ว ไม่ว่าใครก็ต้องนึกถึงบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าอย่างแน่นอน เพราะไม่เพียงแค่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายและเป็นย่านการค้ายอดนิยมเท่านั้น แต่ยังเป็นย่านที่สามารถเดินทางไปจังหวัดข้างเคียงได้สะดวกสบาย ไม่ว่าจะเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะหรือเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็ตาม ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้โครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าได้รับความนิยมสูงขึ้นเรื่อย ๆ 

 

หากว่าใครกำลังวางแผนจะซื้อบ้านสักหลัง ที่สามารถรองรับได้ทุกไลฟ์สไตล์และทุกช่วงวัย โครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าก็ถือว่าตอบโจทย์มากทีเดียว เนื่องจากความครบครันของสิ่งอำนวยความสะดวกกับสถานบริการต่าง ๆ นอกจากนี้ ผู้ที่อยู่บ้านเดี่ยวย่านปิ่นเกล้ายังจะได้สัมผัสบรรยากาศที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างเมืองสมัยใหม่และชุมชนเก่าอีกด้วย

 

ข้อดีของบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าที่จำเป็นต้องรู้

การเลือกซื้อบ้านเดี่ยวสักหลังจำเป็นต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ เพื่อจะได้รู้ว่าบ้านเดี่ยวในย่านนั้น ๆ เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยหรือไม่ ดังนั้น ในหัวข้อนี้เราจึงจะมาแนะนำข้อดีของโครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าให้ผู้ที่กำลังสนใจ นำสามารถไปประกอบการพิจารณากัน โดยข้อดีต่าง ๆ มีดังต่อไปนี้ 

 

- สถานบริการขั้นพื้นฐานจำนวนมาก รอบโครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้า
ในการดำเนินชีวิตนั้นสถานบริการขั้นพื้นฐานเป็นสิ่งสำคัญมาก ไม่ว่าจะเป็นสถานพยาบาล สถานศึกษา หรือหน่วยงานราชการก็ตาม ซึ่งโครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าเองก็ตั้งอยู่ในบริเวณที่ถูกห้อมล้อมไปด้วยสถานบริการต่าง ๆ มากมาย เช่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์, โรงเรียนมัธยมวัดดุสิตาราม, วิทยาลัยเทคโนโลยีจรัญสนิทวงศ์, โรงพยาบาลเจ้าพระยา, โรงพยาบาลศิริราช หรือสถานีตำรวจบางยี่ขัน เป็นต้น

 

- สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายสไตล์ย่านบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้า
การดำเนินชีวิตของผู้อยู่อาศัยในโครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้านั้นแสนจะครบครัน เพราะไม่ว่าผู้คนในโครงการบ้านแถวปิ่นเกล้าจะมีไลฟ์สไตล์แตกต่างกันแค่ไหน ก็ล้วนตอบโจทย์ได้ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายรูปแบบที่มีอยู่รอบ ๆ โครงการ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า, คอมมูนิตี้มอลล์ The Circle ราชพฤกษ์, ศูนย์อาหาร Food Villa รวมไปถึงตลาดนัดคลองลัดมะยมและตลาดวังหลัง

 

- เดินทางเชื่อมต่อกับถนนได้หลากหลายเส้นทาง
โครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้า ตั้งอยู่ในทำเลที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญได้มากมายหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนบรมราชชนนี, ถนนราชพฤกษ์, ถนนจรัญสนิทวงศ์, ถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า, ถนนนครอินทร์ หรือทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก เป็นต้น ซึ่งข้อดีนี้ทำให้คุณสามารถเดินทางได้สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ทั้งการเดินทางเข้าใจกลางเมืองและการเดินทางไปยังจังหวัดข้างเคียง

 

- มีขนส่งสาธารณะเข้าถึงโครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้า
โครงการบ้านเดี่ยวแถวปิ่นเกล้านั้น มีขนส่งสาธารณะหลากหลายประเภทที่สามารถเข้าถึงได้ จึงไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องการเดินทางใด ๆ ซึ่งขนส่งสาธารณะในย่านปิ่นเกล้าจะมีทั้งรถเมล์, รถไฟ, จักรยานยนต์รับจ้าง, เรือด่วน, เรือโดยสาร, รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน, รถไฟฟ้าสายสีส้ม และรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน

แนะนำโครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้า ทำเลดี ย่านการค้าปี 2567

 

แนะนำโครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าทำเลดี ๆ ที่น่าสนใจ

สำหรับผู้ที่ยังไม่มีโครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าอยู่ในใจต้องอ่าน! เพราะเราจะมาแนะนำให้คุณได้รู้จักกับโครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าสวย ๆ ทำเลดี แถมยังโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ รับรองได้เลยว่าคุณจะประทับใจตั้งแต่แรกเห็นแน่นอน

 

บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ปิ่นเกล้า-บรมฯ

โครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าบรมราชชนนี ‘บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ปิ่นเกล้า-บรมฯ’ เป็นบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าสไตล์ Modern Colonnade ที่ได้แรงบันดาลใจการออกแบบมาจากพิพิธภัณฑ์ Musée de l’Orangerie ประเทศฝรั่งเศส ทำให้โครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าแห่งนี้ดูเรียบหรูและมีรสนิยมเหนือระดับ

 

สำหรับบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าในโครงการนั้นจะมีทั้งหมด 47 ยูนิตด้วยกัน ซึ่งพื้นที่ใช้สอยของบ้านจะอยู่ที่ 398-524 ตารางเมตร ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการเองก็มีตั้งแต่สวนส่วนกลาง, สโมสร, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส ไปจนถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา

 

ที่สำคัญโครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้า ‘บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ปิ่นเกล้า-บรมฯ’ ยังสามารถเดินทางเชื่อมต่อกับเส้นทางต่าง ๆ ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นถนนบรมราชชนนี, ถนนพุทธมณฑลสาย2, ถนนกาญจนาภิเษก หรือถนนราชพฤกษ์ ทั้งยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน, รถไฟฟ้าสายสีเขียว และรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อนอีกด้วย โดยราคาของบ้านจัดสรรปิ่นเกล้าโครงการนี้จะเริ่มต้นที่ 25-45 ล้านบาท

แนะนำโครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้า ทำเลดี ย่านการค้าปี 2567

 

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ปิ่นเกล้า-กาญจนา

โครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้า ‘แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ปิ่นเกล้า-กาญจนา’ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความอบอุ่นที่สุดแสนจะโรแมนติก ด้วยการออกแบบสไตล์ Classic Luxury ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Mirabell Palace ประเทศออสเตรีย

 

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าแห่งนี้นั้นมีทั้งสระว่ายน้ำ, สโมสร, ฟิตเนส, สวนส่วนกลาง, ระบบผ่านเข้าออกอัตโนมัติ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้จำนวนบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าภายในโครงการยังมีเพียง 52 ยูนิต ซึ่งพื้นที่ใช้สอยของบ้านจะอยู่ที่ 570-817 ตารางเมตร

 

ในส่วนของเส้นทางที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังโครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้า ‘แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ปิ่นเกล้า-กาญจนา’ ได้นั้นมีมากมายทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นถนนกาญจนาภิเษก, ถนนพุทธมณฑลสาย1, ถนนเพชรเกษม, ถนนราชพฤกษ์ หรือถนนบรมราชชนนี ที่สำคัญยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสถานีรถไฟฟ้าสายสีแดงส่วนต่อขยายในอนาคต โดยราคาของบ้านหรูปิ่นเกล้าโครงการนี้จะเริ่มต้นที่ 40-70 ล้านบาท

แนะนำโครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้า ทำเลดี ย่านการค้าปี 2567

 

บางกอก บูเลอวาร์ด ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า

โครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าราชพฤกษ์ ‘บางกอก บูเลอวาร์ด ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า’ นั้นได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากพิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัยแห่งลอนดอนอย่าง Tate Modern จึงทำให้โครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าแห่งนี้สวยงามมีเอกลักษณ์และผสานกับธรรมชาติแสนสงบสุขได้ลงตัวสุด ๆ 

 

สำหรับจำนวนบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าภายในโครงการนั้นมีอยู่ทั้งหมด 72 ยูนิต ซึ่งพื้นที่ใช้สอยของบ้านจะอยู่ที่ 237-412 ตารางเมตร ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการจะมีตั้งแต่สวนส่วนกลาง, คลับเฮาท์, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, Co-Working Space, ระบบผ่านเข้าออกอัตโนมัติ ไปจนถึงกล้องวงจรปิดและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

 

นอกจากนี้การเดินทางไปโครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้า ‘บางกอก บูเลอวาร์ด ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า’ ยังสามารถเชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนกาญจนาภิเษก, ถนนบรมราชชนนี, ถนนราชพฤกษ์, ถนนนครอินทร์, ถนนสวนผัก หรือถนนพุทธมณฑลสาย1 ทั้งยังอยู่ในตำแหน่งที่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีแดงอีกด้วย โดยราคาบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ปิ่นเกล้าโครงการนี้จะเริ่มต้นที่ 13-25 ล้านบาท

แนะนำโครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้า ทำเลดี ย่านการค้าปี 2567

 

บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ สาทร-ปิ่นเกล้า

โครงการบ้านแถวเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ‘บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ สาทร-ปิ่นเกล้า’ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าที่จะทำให้คุณหลงใหลไปกับความงดงามของศิลปะด้วยบ้านหรูสไตล์ Modern Colonnade ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพิพิธภัณฑ์ศิลปะ Musée d’orsay ณ กรุงปารีส

 

สำหรับพื้นที่ใช้สอยของบ้านภายในโครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าแห่งนี้จะอยู่ที่ 391-514 ตารางเมตร และมีจำนวนบ้านอยู่ทั้งหมด 73 ยูนิต ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะมีให้แก่ลูกบ้านภายในโครงการนั้นก็จะมีทั้งฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สนามเด็กเล่น, สวนส่วนกลาง, สโมสร, ระบบผ่านเข้าออกอัตโนมัติ และ Co-Working Space

 

ที่สำคัญโครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้า ‘บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ สาทร-ปิ่นเกล้า’ ยังสามารถเชื่อมต่อกับถนนสำคัญได้หลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนราชพฤกษ์, ถนนนครอินทร์, ถนนบรมราชชนนี, ถนนสิรินธร หรือทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีแดงและสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินด้วยเช่นกัน โดยบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าโครงการนี้จะมีราคาเริ่มต้นที่ 20-30 ล้านบาท

แนะนำโครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้า ทำเลดี ย่านการค้าปี 2567

 

เวนิว ไอดี ปิ่นเกล้า-ศาลายา

บ้านเดี่ยวปิ่นเกล้ากลิ่นอายญี่ปุ่น ‘เวนิว ไอดี ปิ่นเกล้า-ศาลายา’ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าที่จะทำให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศความเป็นญี่ปุ่นสุด ๆ ด้วยการออกแบบดีไซน์ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ

 

ซึ่งบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าภายในโครงการแห่งนี้จะมีจำนวนอยู่ทั้งหมด 174 ยูนิต และบ้านแต่ละหลังนั้นจะมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 190 ตารางเมตรไปจนถึง 296 ตารางเมตร สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการเองก็มีอย่างครบครัน ทั้งสโมสร, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สวนส่วนกลาง, พื้นที่เสริมสร้างพัฒนาการเด็ก, Co-Working Space, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย รวมถึงมีกล้องวงจรปิดอยู่รอบโครงการ

 

และในส่วนของการเดินทางมาโครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้า ‘เวนิว ไอดี ปิ่นเกล้า-ศาลายา’ ก็สามารถใช้เส้นทางได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นถนนบรมราชชนนี, ถนนพุทธมณฑลสาย3, ถนนศาลาธรรมสพน์, ถนนประชาอุทิศ หรือถนนพิชัยเขต นอกจากนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีแดงอีกด้วย โดยราคาบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าโครงการนี้จะเริ่มต้นที่ 6.99-12 ล้านบาท

แนะนำโครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้า ทำเลดี ย่านการค้าปี 2567

 

สรุป บ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิต

บ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าคือบ้านที่มีคุณสมบัติครบถ้วนหรือสามารถตอบโจทย์ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ เนื่องจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกค่อนข้างหลากหลาย, สามารถเดินทางเชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญได้มากมาย และมีขนส่งสาธารณะเข้าถึงแทบจะทุกประเภท อีกทั้งยังตั้งอยู่ในย่านการค้าหรือย่านทำเลทองอย่างโซนปิ่นเกล้า จึงสามารถเข้าใจได้ทันทีเลยว่าเพราะเหตุใดโครงการบ้านเดี่ยวปิ่นเกล้าถึงได้รับความนิยมอยู่เสมอ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.scasset.com/th/ 

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider