News
icon share

บ้านเดี่ยวนนทบุรี อีกหนึ่งทำเลที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัว

LivingInsider Report 2024-07-03 09:40:08
บ้านเดี่ยวนนทบุรี อีกหนึ่งทำเลที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัว

 

บ้านเดี่ยวนนทบุรี ค้นพบชีวิตที่สมบูรณ์แบบ บนอีกหนึ่งทำเลที่ดีที่สุด

“บ้านเดี่ยวแถวนนทบุรี” กำลังกลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ ด้วยศักยภาพรอบด้านที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ทั้งระบบขนส่งสาธารณะ สิ่งอำนวยความสะดวก และโครงการบ้านเดี่ยวนนทบุรียังมีราคาที่จับต้องได้ เมื่อเทียบกับบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ 

 

ด้วยความโดดเด่นเหล่านี้ การซื้อบ้านเดี่ยวนนทบุรีจึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับใครที่มองหาบ้านเดี่ยวใกล้กรุงเทพที่สะดวกและครบครัน โดยบทความนี้จะพาคุณไปรู้จักกับหมู่บ้านนนทบุรีโครงการที่น่าสนใจ พร้อมทุกข้อมูลน่ารู้ก่อนตัดสินใจซื้อบ้าน

 

ใครเหมาะกับบ้านเดี่ยวนนทบุรี ไลฟ์สไตล์ของคุณเหมาะกับการอยู่อาศัยในโซนนี้หรือไม่ เช็กเลย!

โครงการบ้านใหม่นนทบุรีอาจเป็นคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ หากคุณเป็นหนึ่งในกลุ่มคนดังต่อไปนี้ 

- อยู่อาศัยเป็นครอบครัวหรือกำลังจะมีสมาชิกในครอบครัวเพิ่ม ต้องการพื้นที่ของห้องต่าง ๆ ภายในบ้านและบริเวณรอบบ้านกว้างขวาง

 

- ต้องการที่พักอาศัยที่อยู่ไม่ไกลจากสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐาน เช่น ใกล้โรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า ตลาด และร้านอาหาร 

 

- เป็นคนทำงานที่ต้องเดินทางด้วย MRT, BTS, เรือด่วนเจ้าพระยา หรือขับรถส่วนตัว เพื่อเข้า-ออกกรุงเทพฯ เป็นประจำทุกวัน ซึ่งบ้านเดี่ยวนนทบุรีสามารถเดินทางเชื่อมต่อได้กับหลายพื้นที่ในกรุงเทพฯ

บ้านเดี่ยวนนทบุรี อีกหนึ่งทำเลที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัว

 

แนะนำโครงการบ้านเดี่ยวนนทบุรี 5 โครงการเด่น

จากข้อดีมากมายของบ้านเดี่ยวนนทบุรี โดยเฉพาะเรื่องทำเลที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และบ้านโครงการใหม่นนทบุรีส่วนใหญ่ยังให้พื้นที่กว้างขวาง ทำให้หลายคนสนใจบ้านโครงการใหม่บางกรวย-นนทบุรีกันมากขึ้น ซึ่งก็มีโครงการบ้านแถวนนทบุรีในหลากหลายสไตล์ ดังนี้ 

 

บางกอก บูเลอวาร์ด เวสต์เกต (Bangkok Boulevard Westgate)

แรงบันดาลใจจากเมือง French Riviera ได้ถูกถ่ายทอดและพัฒนาออกมาเป็นบ้านเดี่ยวบางใหญ่-นนทบุรีในโครงการ "บางกอก บูเลอวาร์ด เวสต์เกต" ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวนนทบุรีที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป ดีไซน์หรูหรา ตั้งแต่ทางเข้าด้วย Tower Sign, Main Gate และ Clubhouse

 

โดยคุณจะได้สัมผัสบรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ ผ่อนคลายในสวนส่วนกลาง เหมาะกับการอยู่อาศัยเป็นครอบครัวขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และ 4 ที่จอดรถ ตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต ประมาณ 10 นาที และรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ เพียง 3 นาทีเท่านั้น ราคาเริ่มต้น 8.99 ล้านบาท

บ้านเดี่ยวนนทบุรี อีกหนึ่งทำเลที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัว

 

เวนิว โฟลว์ แจ้งวัฒนะ (Venue Flow Chaengwattana)

เวนิว โฟลว์ แจ้งวัฒนะ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวนนทบุรีที่จะทำให้คุณได้ใช้ชีวิตผ่านดีไซน์แบบโมเดิร์นที่ผสมผสานกลมกลืนกับธรรมชาติอย่างลงตัว ในคอนเซ็ปต์ "สัมผัสแห่งธรรมชาติ" ซึ่งจะกระตุ้นประสาทสัมผัสทั้ง 5 และเติมเต็มความผ่อนคลายได้อย่างแท้จริง ภายใต้ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double Security System ตลอด 24 ชั่วโมง 

 

โดยบ้านเดี่ยวนนทบุรีโครงการนี้ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพย่านปากเกร็ด นนทบุรี สามารถเดินทางเชื่อมต่อกับถนนสำคัญและเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวก ซึ่งอยู่ใกล้ทางด่วนศรีรัชเพียง 9 นาที และทางพิเศษดอนเมืองโทลล์เวย์เพียง 13 นาที ราคาเริ่มต้น 9.39 ล้านบาท

บ้านเดี่ยวนนทบุรี อีกหนึ่งทำเลที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัว

 

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ปิ่นเกล้า – กาญจนา (Grand Bangkok Boulevard Pinklao - Kanchana)

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ปิ่นเกล้า – กาญจนา เป็นบ้านเดี่ยวนนทบุรีที่เป็นแนวคฤหาสน์หรู แต่ละหลังประกอบด้วย 6 ห้องนอน รวมพื้นที่ใช้สอย 817 ตร.ม. พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ตกแต่งในสไตล์คลาสสิก ลักชัวรี่ โดยเป็นบ้านเดี่ยวนนทบุรีโครงการใหม่ที่อยู่ตรงข้ามกับเดอะ พาซิโอ พาร์ค บนพื้นที่อันกว้างขวางกว่า 120 ตารางวา 

 

โดยโครงการนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพระราชวังมิราเบล สถาปัตยกรรมเก่าแก่อันขึ้นชื่อในประเทศออสเตรีย รายล้อมด้วยสวนดอกไม้และน้ำพุอันสวยงาม โดยมีจำนวนยูนิตบ้านในโครงการสำหรับเพียง 52 ครอบครัวเท่านั้น ราคาเริ่มต้น 40 ล้านบาท

บ้านเดี่ยวนนทบุรี อีกหนึ่งทำเลที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัว

 

เวนิว ไอดี ราชพฤกษ์-345 (Venue ID Ratchaphruek-345)

เวนิว ไอดี ราชพฤกษ์-345 เป็นบ้านเดี่ยวนนทบุรีที่พัฒนาขึ้นในสไตล์ Modern Simplicity หรือการเปลี่ยนทุกวันธรรมดาของคุณให้เหมือนเป็นวันพักผ่อนในรีสอร์ทสุดหรู เน้นบรรยากาศแบบสงบ ผ่อนคลาย และสมดุล ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น ใกล้ชิดธรรมชาติโดยไม่ต้องบินไปไกลถึงต่างประเทศ 

 

ซึ่งโครงการบ้านเดี่ยวนนทบุรีนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกาะบาหลี สะท้อนออกมาผ่านสถาปัตยกรรมที่กลมกลืนกับธรรมชาติและความงามของศิลปะแบบบาหลี โดยเฉพาะการออกแบบสวนส่วนกลางและคลับเฮ้าส์ จึงเสมือนได้ท่องเที่ยวและพักผ่อนในบ้านของคุณเองในทุก ๆ ช่วงเวลา ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท

บ้านเดี่ยวนนทบุรี อีกหนึ่งทำเลที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัว

 

เวนิว ไอดี ปิ่นเกล้า-ศาลายา (Venue ID Pinklao-Salaya)

เวนิว ไอดี ปิ่นเกล้า-ศาลายา เป็นบ้านเดี่ยวนนทบุรีในดีไซน์ใหม่ที่เน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านชิราคาวาโกะ แลนด์มาร์กชื่อดังแห่งประเทศญี่ปุ่น ดังนั้น คุณจะได้สัมผัสกับกลิ่นอายวิถีชีวิตสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม ผ่านดีไซน์อันเรียบง่าย อบอุ่น 

 

ขณะเดียวกันก็มีความทันสมัยจากเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่พร้อมดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมง และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น คลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสวนส่วนกลาง จึงเป็นโครงการที่พร้อมรองรับทุกความต้องการของครอบครัว ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท

บ้านเดี่ยวนนทบุรี อีกหนึ่งทำเลที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัว]

 

วิธีเลือกซื้อบ้านเดี่ยวนนทบุรี ส่องเทคนิคเลือกอย่างไรให้ได้บ้านที่ใช่และตรงกับความต้องการมากที่สุด?

การซื้อบ้านเดี่ยวนนทบุรีนั้นต้องพิจารณาหลายปัจจัย เพื่อให้ได้บ้านที่ใช่และตรงกับความต้องการมากที่สุด โดยมีหลักการพิจารณา ดังนี้

 

- ทำเล : ต้องสะดวกต่อการเดินทาง โดยเฉพาะระบบขนส่งสาธารณะที่ใช้เป็นประจำ หรือใกล้ทางด่วน 

- พื้นที่ : บ้านต้องมีขนาดเหมาะสมกับจำนวนสมาชิกในครอบครัว ทั้งพื้นที่ส่วนต่าง ๆ ในตัวบ้าน และพื้นที่รอบ ๆ ตัวบ้าน

- ฟังก์ชัน : บ้านมีรูปแบบที่เหมาะกับสมาชิกในครอบครัว เช่น ครอบครัวที่มีผู้สูงวัยก็อาจต้องหาบ้านเดี่ยวชั้นเดียวนนทบุรี เพื่อให้สะดวกต่อการอยู่อาศัย

- สิ่งอำนวยความสะดวก : มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทั้งภายในตัวบ้านและส่วนกลางของโครงการที่ครบครัน เช่น ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ

- ราคา : ปัจจุบันราคาบ้านเดี่ยวนนทบุรีมีให้เลือกหลากหลาย ซึ่งสามารถเลือกดูได้ตามงบประมาณที่วางแผนไว้

 

สรุปเกี่ยวกับบ้านเดี่ยวนนทบุรี ทำเลเมืองปริมณฑลใกล้กรุงเทพ บนเส้นทางรถไฟฟ้าหลายสาย

หากใครกำลังมองหาบ้านในฝัน แต่กังวลเรื่องระยะทางจากที่ทำงานในกรุงเทพฯ บ้านเดี่ยวนนทบุรีอาจเป็นคำตอบที่คุณตามหา เพราะทำเลที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าและทางด่วนหลายสาย ช่วยให้ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย ทั้งยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ในบรรยากาศที่เงียบสงบและผ่อนคลาย ให้คุณได้อยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพและเติมเต็มชีวิตที่สมบูรณ์แบบ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.scasset.com/th/

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider