News
icon share

แนะนำโครงการบ้านเดี่ยวรังสิต ย่านยอดฮิต ทำเลดี

LivingInsider Report 2024-07-04 16:16:48
แนะนำโครงการบ้านเดี่ยวรังสิต ย่านยอดฮิต ทำเลดี

 

 

โครงการบ้านเดี่ยวรังสิตสุดฮิต บนทำเลดี ๆ แห่งปี 2567

หากกำลังมองหาบ้านเดี่ยวสักหลังบนทำเลที่น่าสนใจในจังหวัดปทุมธานี ไม่ว่าใครก็จะต้องนึกถึงโครงการบ้านเดี่ยวรังสิตเป็นอันดับแรกอย่างแน่นอน เพราะรังสิตนั้นคือหนึ่งในย่านเศรษฐกิจที่มีความสำคัญไม่น้อยไปกว่ากรุงเทพเลยทีเดียว และในปัจจุบันนี้รังสิตยังมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านระบบขนส่งสาธารณะที่เข้าถึงได้มากขึ้น นอกจากนี้ย่านรังสิตยังเป็นย่านที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้โครงการบ้านเดี่ยวรังสิต ได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อย ๆ

 

ทำไมถึงควรเลือกบ้านเดี่ยวรังสิต ทำเลนี้ต่างจากทำอื่นอย่างไร

ความเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องของย่านรังสิตนั้นไม่เพียงแค่ดึงดูดให้นักธุรกิจมากมายเลือกเข้ามาลงทุนเท่านั้น แต่ยังทำให้เกิดโครงการบ้านเดี่ยวรังสิตขึ้นมาอีกมากมาย เพราะด้วยความเจริญและความสะดวกสบายในการดำเนินชีวิตไม่น้อยไปกว่าย่านดัง ๆ ในกรุงเทพ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต สถานศึกษาชื่อดังทั้งเอกชนและรัฐบาล รวมไปถึงสถานพยาบาลชั้นนำที่จะคอยดูแลคุณในยามเจ็บป่วย ก็ล้วนตั้งอยู่รายล้อมโครงการบ้านเดี่ยวรังสิตทั้งสิ้น

 

แต่ถึงแม้ว่าบริเวณรอบ ๆ โครงการบ้านแถวรังสิตจะมีความเจริญที่สะดวกสบายต่อการอยู่อาศัยมากแค่ไหน ก็ยังคงมีความเป็นธรรมชาติหลงเหลืออยู่และผสมผสานกันได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าเป็นย่านที่เหมาะแก่การอยู่อาศัยของคนทุกไลฟ์สไตล์เลยทีเดียว

 

นอกจากนี้ ในอนาคตบริเวณรอบข้างโครงการบ้านเดี่ยวย่านรังสิตยังอาจกลายเป็นศูนย์กลางการค้าที่สามารถดึงดูดผู้คนนอกพื้นที่ให้เข้ามาจับจ่ายใช้สอยได้อีกด้วย ดังนั้นใครที่กำลังต้องการหาบ้านใหม่สักหลังบนทำเลที่เหมาะแก่การลงทุนทำธุรกิจในอนาคต โครงการบ้านเดี่ยวรังสิตเองก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลย

แนะนำโครงการบ้านเดี่ยวรังสิต ย่านยอดฮิต ทำเลดี

 

แนะนำโครงการบ้านเดี่ยวรังสิตสุดฮิตที่น่าสนใจ

เมื่อได้รู้ถึงจุดเด่นและความเจริญเติบโตของย่านรังสิตกันมาแล้ว คาดว่าหลาย ๆ คนคงจะเริ่มสนใจโครงการบ้านเดี่ยวรังสิตกันไม่น้อย แต่อาจยังไม่รู้ว่าจะเริ่มพิจารณาบ้านเดี่ยวรังสิตโครงการไหนก่อนดี ดังนั้นในหัวข้อนี้เราจึงเตรียมข้อมูลโครงการบ้านเดี่ยวรังสิตที่น่าสนใจมาแนะนำให้คุณได้ทำความรู้จักกัน

 

เพฟ รังสิต-วิภาวดี

‘เพฟ รังสิต-วิภาวดี’ โครงการบ้านเดี่ยวรังสิตสไตล์ Modern Provence ที่ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบโครงการมาจากเมืองทางตอนใต้แห่งฝรั่งเศส จึงทำให้ภายในโครงการบ้านเดี่ยวรังสิตแห่งนี้ดูมีเสน่ห์และโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ที่สำคัญบ้านทุกหลังภายในโครงการได้มีการใช้นวัตกรรม Living Solutions ที่จะช่วยให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายมากกว่าที่เคย

 

โครงการบ้านเดี่ยวรังสิต ‘เพฟรังสิตวิภาวดี Pave rangsit vibhavadi’ มีจำนวนบ้านภายในโครงการทั้งหมด 216 ยูนิต และตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการกว่า 76.5 ไร่ ซึ่งพื้นที่ใช้สอยของบ้านเดี่ยวรังสิตโครงการนี้จะมีตั้งแต่ 201-229 ตารางเมตร สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางเองก็มีอยู่มากมาย เช่น สวนส่วนกลาง, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, โคเวิร์คกิ้งสเปซ, สนามบาสเกตบอล หรือสนามเด็กเล่น เป็นต้น

 

ส่วนการเดินทางไปยังโครงการบ้านเดี่ยวรังสิต ‘เพฟ รังสิต-วิภาวดี’ นั้นก็สะดวกสบายด้วยเส้นทางที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นถนนวิภาวดีรังสิต, ถนนวงแหวนรอบนอกบางปะอิน, ถนนรังสิต-นครนายก, ถนนคลองหลวง, ถนนลำลูกกา หรือทางยกระดับอุตราภิมุข นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีแดงและรถไฟฟ้าสายสีเขียวอีกด้วย โดยราคาบ้านเดี่ยวรังสิตโครงการ ‘เพฟ รังสิต-วิภาวดี’ จะเริ่มต้นที่ 5.89 ล้านบาท

แนะนำโครงการบ้านเดี่ยวรังสิต ย่านยอดฮิต ทำเลดี

ขอบคุณภาพจาก scasset

 

เวนิว ไอดี รังสิต-ปทุมธานี

โครงการบ้านเดี่ยวรังสิต ปทุมธานี ‘เวนิว ไอดี รังสิต-ปทุมธานี’ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวรังสิตซีรีส์ใหม่สไตล์ Modern Simplicity ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบโครงการมาจากวัฒนธรรมอันหลากหลายจากฝั่งเอเชียมาผสมผสานเข้าไว้ด้วยกัน จึงทำให้โครงการบ้านเดี่ยวรังสิตแห่งนี้ดูเสมือนรีสอร์ตสวย ๆ ที่รอให้คุณได้พักผ่อนในวันหยุดไปกับความสงบอันแสนงดงามและเป็นเอกลักษณ์

 

โครงการบ้านเดี่ยวรังสิต ‘Venue ID รังสิต-ปทุมธานี’ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 54 ไร่และมีบ้านภายในโครงการทั้งหมด 201 ยูนิต ซึ่งพื้นที่ใช้สอยของบ้านเดี่ยวรังสิตแต่ละหลังจะมีตั้งแต่ 181-229 ตารางเมตร ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางก็มีครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, โคเวิร์คกิ้งสเปซ, ห้องประชุม และสโมสร เป็นต้น

 

สำหรับการเดินทางไปยังโครงการบ้านเดี่ยวรังสิต ‘เวนิว ไอดี รังสิต-ปทุมธานี’ ก็สามารถไปได้หลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนคลองหลวง, ถนนรังสิต-ปทุมธานี, ถนนปทุมธานี-บางปะหิน หรือถนนวิภาวดีรังสิต ที่สำคัญคุณยังสามารถเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะอย่างรถไฟฟ้าสายสีแดง และรถไฟฟ้าสายสีเขียวได้อีกด้วย โดยราคาบ้านเดี่ยวรังสิตโครงการ ‘เวนิว ไอดี รังสิต-ปทุมธานี’ เริ่มต้นที่ 6 ล้านบาท

แนะนำโครงการบ้านเดี่ยวรังสิต ย่านยอดฮิต ทำเลดี

ขอบคุณภาพจาก scasset

 

บางกอก บูเลอวาร์ด ติวานนท์-รังสิต

โครงการบ้านเดี่ยวแถวรังสิต ‘บางกอก บูเลอวาร์ด ติวานนท์-รังสิต’ หนึ่งในโครงการบ้านหรูรังสิตสไตล์ Modern Luxury ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบโครงการมาจาก Park Guell เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน จึงทำให้โครงการบ้านเดี่ยวรังสิตแห่งนี้แลดูสวยงามโดดเด่นด้วยศิลปะที่มีเอกลักษณ์ ที่สำคัญยังผสมผสานเข้ากับธรรมชาติของสวนส่วนกลางภายในโครงการได้อย่างลงตัว

 

โดยจำนวนบ้านภายในโครงการบ้านเดี่ยวรังสิต ‘บางกอก บูเลอวาร์ด ติวานนท์-รังสิต’ นั้นมีอยู่เพียง 82 ยูนิตบนพื้นที่โครงการที่กว้างกว่า 83.4 ไร่ ดังนั้นหมู่บ้านหรูรังสิตแห่งนี้จึงมีความเป็นส่วนตัวอยู่ไม่น้อย และพื้นที่ใช้สอยของบ้านเดี่ยวรังสิตในโครงการจะมีตั้งแต่ 230-332 ตารางเมตร สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกก็เรียกได้ว่าครบครันพร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เลยทีเดียว

 

สำหรับเส้นทางที่สามารถใช้เดินทางเชื่อมต่อไปยังโครงการบ้านเดี่ยวรังสิต ‘บางกอก บูเลอวาร์ด ติวานนท์-รังสิต’ เองก็มีมากมายหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนติวานนท์, ถนน 345, ถนนสะพานนนทบุรี-บางบัวทอง, ถนนรังสิต-ปทุมธานี หรือทางด่วนศรีรัช และถ้าหากต้องการใช้บริการขนส่งสาธารณะ ในบริเวณรอบ ๆ ก็มีรถไฟฟ้าสายสีแดงไว้ให้ใช้บริการเช่นกัน ส่วนราคาเริ่มต้นของบ้านเดี่ยวรังสิตโครงการ ‘บางกอก บูเลอวาร์ด ติวานนท์-รังสิต’ จะอยู่ที่ 9 ล้านบาท

แนะนำโครงการบ้านเดี่ยวรังสิต ย่านยอดฮิต ทำเลดี

ขอบคุณภาพจาก scasset

 

สรุป โครงการบ้านเดี่ยวรังสิต ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิต

การเลือกซื้อบ้านสักหลังเป็นสิ่งที่ต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ ทั้งความสะดวกสบายด้านการเดินทาง ความเหมาะสมในการใช้ชีวิต รวมไปถึงแนวโน้มการพัฒนาของพื้นที่ในอนาคต ซึ่งโครงการบ้านเดี่ยวรังสิตนับว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีทีเดียว เพราะรอบ ๆ โครงการบ้านแถวรังสิตในปัจจุบันนี้ไม่เพียงแค่มีความเจริญเติบโตขึ้นอย่างมากเท่านั้น แต่ยังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนในอนาคตย่านรังสิตอาจกลายเป็นย่านการค้าขนาดใหญ่ที่คอยดึงดูดผู้คนจากจังหวัดต่าง ๆ ในภาคกลางเลยก็เป็นได้

 

และถ้าหากใครที่ยังลังเลใจ หรือไม่รู้ว่าท้ายที่สุดแล้วจะเลือกซื้อบ้านเดี่ยวรังสิตโครงการไหนดี ก็ลองเปิดใจให้โครงการบ้านเดี่ยวรังสิตจาก SC Asset ดูสักครั้ง คุณจะมั่นใจได้เลยว่าโครงการบ้านเดี่ยวรังสิตแต่ละแห่งจะตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด และมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่พร้อมจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างแน่นอน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.scasset.com/th/ 

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider