Knowledge
icon share

10 คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ เอาใจเหล่าคนรักน้องหมาน้องแมว

Livinginsider Report 2024-07-31 11:43:26
10 คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ เอาใจเหล่าคนรักน้องหมาน้องแมว

สมัยนี้ไม่เพียงแต่คอนโดที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก หรือห้องกว้างพอกับครอบครัวเท่านั้น แต่คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ก็เป็นอีกตัวเลือกที่คนสมัยนี้เลือกกัน บางที่ไม่ต้อนรับสัตว์เลี้ยง ทำให้เกิดปัญหาระหว่างคอนโดกับผู้เช่าอยู่เรื่อยๆ วันนี้เรามาป้องกันปัญหานี้กัน กับคอนโดทั้ง 10 ที่ Pet Friendly สุดๆ 

รวม 10 คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้

หลายคอนโดกลางเมืองใหญ่เป็นคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้แล้วนะแต่มีคอนโดไหนบ้างละ มาดูกันเลย!

1. Maru เอกมัย 

สำหรับคอนโดสวยใจกลางเอกมัยนี้เป็นคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ที่แรกที่เราจะเอามาแนะนำกันเลย ตึกสวย 32 ชั้นติดถนนเอกมัย สะดวกสบายแล้วยังเป็นที่พักอาศัยที่ถูกใจคนรักสัตว์สุดๆ อยู่ใกล้รถไฟฟ้าเดินทางง่าย ให้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงได้ 1 ตัวต่อ 1 ยูนิต สำหรับสัตว์เลี้ยงขนาดเล็กขนาดกลางน้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัมเท่านั้น

2. Maru ลาดพร้าว 

คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ย่านลาดพร้าวต้องที่นี่เลย คอนโดสวยติด MRT สถานีลาดพร้าวเพียง 70 เมตรเท่านั้น พื้นที่ส่วนกลางมีบริเวณสำหรับให้สัตว์เลี้ยงได้วิ่งเล่นพักผ่อน สามารถเลี้ยงสัตว์เลี้ยงขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลางเช่นกัน น้ำหนักตัวน้องไม่เกิน 20 กิโลกรัม 1 ตัวต่อ 1 ยูนิต

3. M Jatujak 

คอนโดใกล้สวนสาธารณะยอดฮิตอย่างสวยรถไฟและสวนจตุจักร เหมาะมากที่จะพาน้องๆ ไปวิ่งออกกำลังกาย คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้แต่มีเงื่อนไขนิดหน่อย น้ำหนักน้องไม่เกิน 15 กิโลกรัม เลี้ยงได้ 1 ยูนิตต่อพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า 50 ตารางเมตร และจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเป็นค่าธรรมเนียมการเลี้ยงสัตว์รายปี 3,600 บาท/ตัว และยังต้องมีเงินประกัน 5,000/ตัว แต่คนรักสัตว์ก็พร้อมจ่ายอยู่แล้วจริงไหม

4. Landmark @ Grand Station By Siamese Asset 

อาคาร 2 อาคารสูง 23 ชั้นรวมเอาพื้นที่พักอาศัยกว่า 988 ยูนิตนี้อยู่บนถนนรามอินทรา มีห้องให้เลือกหลายสไตล์ เหมาะทั้งอยู่คนเดียว เป็นครอบครัว หรือกับสัตว์เลี้ยง เพราะที่นี่เป็นคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ แต่จะจำกัดชั้นที่สามารถเลี้ยงได้ที่บริเวณชั้น 4-5 และยังมีโซนพิเศษที่ให้สัตว์เลี้ยงได้ใช้เวลากับเจ้าของอย่างมีความสุขไม่รบกวนใคร แถมยังมีร้าน Pet Shop เปิดขายอีกด้วย

5. Aguston สุขุมวิท 22 

คอนโดกลางเมืองอีกสักทีกับคอนโดสวยใจกลางพร้อมพงษ์ ใครที่ชอบความหรูหรารับรองว่าที่นี่ต้องติดตาแน่ๆ คอนโดนี้เป็นคอนโดเลี้ยงได้ที่มีกฎระเบียบเกี่ยวกับการฉีดวัคซีนให้น้องอย่างถูกต้อง มีการใช้สายลากจูงในขณะพาน้องเดินเล่น และมีกฎอื่นๆ ที่ผู้เข้าพักต้องทำความเข้าใจอีกนิดหน่อย

6. Brixton Pet & Play Sukhumvit 107 

คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ย่านสุขุมวิทอีกที่ที่ไม่แนะนำไม่ได้ สูงเพียง 7 ชั้นแต่มีถึง 3 อาคาร พื้นที่ใช้สอย 26-30 ตารางเมตร กว่า 237 ยูนิต ใกล้บีทีเอสแบริ่งและทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร บอกได้เลยเป็นคอนโดที่คนรักสัตว์กดไลก์ให้เพียบ เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณและสัตว์เลี้ยงได้ทำกิจรมร่วมกันมากมาย สวนดาดฟ้ากลางแจ้งก็กว้างขวางสุดๆ เหมาะสำหรับการเดินเล่นมากๆ

7. Ashton Morph 38 

อีกคอนโดสุดหรูย่านทองหล่อสำหรับคนเลี้ยงสัตว์  คอนโดนี้อยู่ติดร้านขายของน้องหมาน้องแมวมากมายแถมยังมีโรงพยาบาลสัตว์ใกล้ ๆ ด้วย คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้นี้อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงพันธุ์เล็กได้ไม่เกิน 2 ตัวต่อยูนิต แต่ก็ต้องทำตามกฎอย่างเคร่งครัด

8. Happy Condo ลาดพร้าว 101 

แปลนคอนโดนี้ดูมุมสูงก็รู้เลยว่าต้องเป็นคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้แน่ๆ เพราะมองเห็นสนามเดินเล่นที่เป็นรูปกระดูกสุดน่ารัก เป็นคอนโดที่เปิดเพื่อเอาใจคนรักสัตว์โดนเฉพาะ ไม่เพียงแค่สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับคนที่พักอาศัยเท่านั้น ยังมีสระว่ายน้ำ ร้านค้า ห้องสุขาสำหรับเหล่าสัตว์เลี้ยงสุดรักของคุณอีกด้วย

9. he Monument ทองหล่อ 

คอนโดแถวทองหล่อมีเยอะมากๆ และที่นี่ก็เป็นคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้อีกที่ที่ยากเอามาแนะนำกัน คอนโดนี้อยู่ใกล้กับบีทีเอสสถานีทองหล่อ เดินทางสะดวกมากๆ คอนโดมีความหรูหรา บริเวณห้องก็มีพื้นที่ใช้สอย เป็นคอนโดที่ออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจกับการเลี้ยงสัตว์มากกว่า โดยที่สามารถเลี้ยงสัตว์เลี้ยงที่สูงไม่เกิน 15 นิ้ว น้ำหนักไม่เกิน 10 กิโลกรัม มีค่าบำรุง 10,000 บาทต่อตัว และมีเงินประกันอีก 30,000 บาทต่อตัว

10. M Thonglor 10 

คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้แถวทองหล่อมีเยอะเลย อีกที่ที่อยากเอามาแนะนำกัน แน่นอนว่าเลี้ยงสัตว์ได้ แต่ต้องไปทำข้อตกลงกับนิติบุคคลของคอนโดซะก่อน ที่นี่มีลานเดินเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะอยู่ที่ชั้น G เป็นคอนโดเหมาะมากสำหรับคนรักสัตว์ 

สรุปบทความ

เป็นอย่างไรบ้างกับ 10 คอนโดสวยที่เลี้ยงสัตว์ได้ นอกจากคอนโดเหล่านี้ยังมีคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้อีกหลายคอนโด ใครที่ต้องการซื้อคอนโดแบบ แบบ Pet-Friendly หรือใครที่มีน้องหมาน้องแมวมากกว่า 2 ตัว มองหาสวยๆ อาณาเขตกว้างขวางเพื่อความสะดวกสบายในการเลี้ยงสัตว์ให้มีความสุขทั้งคนเลี้ยงทั้งสัตว์  ลองเข้ามาชมโครงการต่างๆ ได้ที่ Livinginsider.com แหล่งรวมอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท ไม่ว่าจะซื้อบ้านหรือห้องชุด ก็พร้อมให้เลือกได้ทั่วประเทศไทย เข้ามาดูกันได้เลย

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider