News
icon share

แอสเซทไวส์ เตรียมเปิด “เควาลอน” แคมปัสคอนโดแบรนด์ใหม่ติดรั้วม.กรุงเทพ ตอบโจทย์ทั้งเรียลดีมานด์และนักลงทุน

Livinginsider Report 2024-10-03 10:45:21
แอสเซทไวส์ เตรียมเปิด “เควาลอน” แคมปัสคอนโดแบรนด์ใหม่ติดรั้วม.กรุงเทพ ตอบโจทย์ทั้งเรียลดีมานด์และนักลงทุน

 

น.ส.พชร ประพันธ์วัฒนะ กรรมการผู้จัดการอาวุโส กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์คอนโดมิเนียม บมจ.แอสเซทไวส์ เผยว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้ารุกตลาดแคมปัสคอนโดเต็มรูปแบบ เพื่อสานต่อความสำเร็จจากแบรนด์เคฟ (KAVE) ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่และนักลงทุน

 

โดยทุกโครงการของเคฟ ไม่เพียงสร้างปรากฏการณ์ในด้านของยอดจอง แต่ยังสามารถยกระดับมาตรฐานของแคมปัสคอนโดให้ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย บริษัทฯ จึงเดินหน้าเปิดโครงการใหม่ “เควาลอน” (KAVALON) แคมปัสคอนโดแห่งใหม่ ติดรั้วมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ย่านรังสิต มูลค่า 4,500 ล้านบาท

แอสเซทไวส์ เตรียมเปิด “เควาลอน” แคมปัสคอนโดแบรนด์ใหม่ติดรั้วม.กรุงเทพ ตอบโจทย์ทั้งเรียลดีมานด์และนักลงทุน

 

“โครงการเควาลอน พัฒนาภายใต้แนวคิดThe Journey is Yours’ อาณาจักรใหม่ที่ทุกจินตนาการ มีได้ไม่รู้จบ เพื่อตอบสนองทุกมิติของการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ โดยยังคงยึดทำเลใกล้มหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นทำเลที่มีดีมานด์เด่นชัด โดยเฉพาะทำเลใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต ซึ่งหากมองในแง่การลงทุน ถือเป็นทำเลทอง

 

โดยห้องชุดแบรนด์เคฟสามารถสร้างอัตราผลตอบแทนการปล่อยเช่า (Yield) ประมาณ 8-10 %  ซึ่งถือว่าเป็นอัตราที่ดีมาก และห้องที่ปล่อยเช่าไม่เคยว่าง เพราะมีความต้องการห้องพักจากทั้งนักศึกษา และบุคลากรที่ทำงานในย่านนี้อยู่ตลอดเวลา จึงมีความคุ้มค่าทั้งกับการอยู่อาศัยเอง หรือการลงทุน โดยโครงการเควาลอนจะเปิดให้ชมห้องตัวอย่างวันที่ 11 ตุลาคม 2567 นี้ และเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2568” นางสาวพชร กล่าว  

แอสเซทไวส์ เตรียมเปิด “เควาลอน” แคมปัสคอนโดแบรนด์ใหม่ติดรั้วม.กรุงเทพ ตอบโจทย์ทั้งเรียลดีมานด์และนักลงทุน

 

สำหรับโครงการเควาลอน เป็นแคมปัสคอนโดโลว์ไรส์สูง 8 ชั้น แบ่งเป็นอาคารที่พักอาศัย จำนวน 9 อาคาร อาคารจอดรถ 1 อาคาร บนพื้นที่ประมาณ 20 ไร่ ห้องชุดพักอาศัยจำนวน 2,192 ยูนิต และร้านค้า 3 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 4,500 ล้านบาท ถือเป็นอีกหนึ่งในโครงการบิ๊กโปรเจกต์ของแอสเซทไวส์

 

ทำเลติดถนนพหลโยธิน-รังสิต อยู่ติดรั้วมหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต ห่างเพียง 100 เมตรเท่านั้น ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพที่รองรับการขยายตัวจากกรุงเทพฯ สามารถเดินทางเชื่อมต่อใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบายหลากหลายเส้นทาง ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา และดอนเมืองโทลเวย์  

 

อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เพื่อให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้น และรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ทั้งหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ บริษัทเอกชนต่าง ๆ สถานศึกษา นิคมอุตสาหกรรม และห้างสรรพสินค้า

 

โครงการยังได้ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย เพื่อการใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์และสะท้อนทุกตัวตนอย่างไร้ขีดจำกัด สำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั้งนักศึกษา วัยทำงาน ด้วยการจัดสรรพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในแบรนด์เคฟ มาผสมผสานให้เข้ากับนวัตกรรมที่ล้ำสมัย สัมผัสได้เสมือนจริง ซึ่งประกอบด้วย 5 โซนหลัก ได้แก่ 

 

1.โซน MIXED FOREST ส่วนกลางในรูปแบบที่สื่อถึงธรรมชาติป่าไม้นานาพันธุ์ เพื่อให้ความรู้สึกที่สงบผ่อนคลาย

2. โซน THEME PARK ที่สร้างสรรค์ในรูปแบบสวนสนุกขนาดย่อม มีความเป็น Half Extreme และ Challeng

3.โซน FURTURISTIC WORLD โลกอนาคต ที่ล้ำไปด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยใหม่ เชื่อมต่อได้ไม่จำกัด

4.โซน HEALING ปรับสมดุลย์ให้ชีวิตได้ผ่อนคลาย และค้นพบตัวตน ในแบบที่เป็นตัวเอง

และ 5.โซน MAGIC ISLAND จุดศูนย์กลางที่มีความน่าหลงใหลเหมือนต้องมนต์สะกด

 

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ www.assetwise.co.th พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างครั้งแรกวันที่ 11 ตุลาคม 2567 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-168-0000 หรือ Line: @assetwise

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

บทความอื่นๆ

livinginsider livinginsider