Review
บางนา แบริ่ง ลาซาล
icon share

a space mega คอนโด High Rise แห่งเดียวใน Mega City

Salaryman Estator 2017-11-23 10:54:58
a space mega คอนโด High Rise แห่งเดียวใน Mega City

 a space mega คอนโด High Rise แห่งเดียวใน Mega City ดย Salaryman Estator

 

ห้องประกาศ ขาย เช่า a space mega ดูที่นี่..

 

ทุกครั้งที่ผมมา Mega Bangna จะสังเกตเห็นความแตกต่างและการพัฒนาแบบรวดเร็วจนน่าแปลกใจ ใครมีบ้านอยู่บริเวณนี้คงเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ผมพูดถึงในระยะ 5 ปีมานี้ โครงการบ้านเดี่ยวเกิดขึ้นมากมาย ถนนสองข้างทางเต็มไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารชื่อดัง

a space mega คอนโด High Rise แห่งเดียวใน Mega City

 

Mega Bangna กลายเป็นสถานที่ยอดฮิตของคนไทยเพื่อพักผ่อนวันหยุดและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ Mega Bangna เป็น Low Rise Department Store ที่ใหญ่ที่สุดใน Asia สามารถดึงดูดความสนใจของชาวต่างชาติได้เป็นอย่างดี

a space mega คอนโด High Rise แห่งเดียวใน Mega City

a space mega คอนโด High Rise แห่งเดียวใน Mega City

a space mega คอนโด High Rise แห่งเดียวใน Mega City

ขอบคุณภาพจาก www.siamfuture.com

 

ด้วยอัตราการพัฒนาระดับนี้ ไม่ต้องพูดถึงเลยครับว่าเจ้าของที่ดินบริเวณนี้จะยิ้มหน้าบานแค่ไหน โดยเฉพาะเจ้าของที่ดินที่สร้าง Mega Bangna ไม่ใช่ IKEA นะครับ แต่ผมหมายถึงเจ้าของที่ดินที่ให้ IKEA เช่าระยะยาวอยู่ 

 

บ้านเจ้าของที่ดินก็ตั้งอยู่ในบริเวณนั้นเลยครับ ถ้าใครไป Mega Bangna คงสังเกตเห็นบ้านหลังเดียวที่สามารถมาตั้งอยู่ในบริเวณห้างสรรพสินค้าแบบนี้ได้ นั่งมองที่ดินของตัวเองพัฒนาไปทุกๆ วัน

 

เอาล่ะ! แล้วถ้าเราไม่ใช่เจ้าของที่ดินเราควรจะทำยังไงดีล่ะ? ไปซื้อที่ดินบางนามาพัฒนาดีไหม? ดีครับ แต่นั่นหมายถึงคุณต้องมีเงินมากเพียงพอเพราะราคาที่ดินบริเวณนี้ไม่ได้คุยกันที่ราคา 10 ล้านแล้วนะครับ บริเวณบางนาคุยกันขั้นต่ำที่ 20 ล้านบาทต่อไร่ขึ้นไป

a space mega คอนโด High Rise แห่งเดียวใน Mega City

 

แต่สำหรับคนทั่วไป เรายังสามารถเลือกซื้อคอนโดมีเนียมบริเวณนี้ได้นะครับ แม้ราคาจะเริ่มสูงขึ้นมาบ้าง แต่ยังถือเป็นช่วงเริ่มต้นมากๆ เมื่อเทียบกับศักยภาพของทำเล และจำนวนคนที่กำลังไหลเข้ามาทั้งเพื่ออยู่อาศัยและทำงานบริเวณนี้

 

Mega Bangna ปัจจุบันมีคนมาใช้บริการมากถึง 40 ล้านคนต่อปี ใช่ครับ! ผมเขียนไม่ผิด 40 ล้านคนต่อปีจริงๆ และที่สำคัญทุกปีมีอัตราการเติบโต 10% และไม่มีทีท่าว่าจะผ่อนลงเลย Mega City กำลังก่อสร้างที่มีทั้งศูนย์การค้าส่วนต่อขยาย อาคารสำนักงานที่รองรับคนกว่า 30,000 คน

a space mega คอนโด High Rise แห่งเดียวใน Mega City

 

อีกหนึ่งความจริงที่ผมเองเพิ่งค้นพบเมื่อเร็วๆ นี้ก็คือ ทำเลนี้ไม่ใช่ทำเลสำหรับแค่เพียงคนไทยอีกต่อไป ผมทำงานกับเพื่อนต่างชาติอยู่เป็นประจำ แทบจะทุกคนที่มาทำงานที่ไทยและมีเวลาว่างช่วงเสาร์อาทิตย์ เขาจะถามหา Mega Bangna ตอนแรกๆ ผมก็สงสัยนะว่าเค้ารู้จัก Mega Bangna ได้ยังไง เพราะผมเคยคิดว่าเมกะบางนามีแต่ลูกค้าคนไทย ซึ่งผิดถนัด

 

ด้วยความสงสัยผมเลยถามเขาว่ารู้จักสถานที่นี้ได้ยังไงได้คำตอบว่า “All Foreigners must know The largest low rise shopping mall. One of the highlight for Bangkok tourist”

 

ไม่หยุดเพียงแค่เท่านี้ ปัจจุบัน Mega Bangna เตรียมพัฒนาเฟสต่อขยายเพื่อให้กลายเป็น Mega City ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการอยู่อาศัย โดยโครงการ Mixed Use ส่วนต่อขยายของ Mega บางนา บนพื้นที่กว่า 400 ไร่ เป็นเมืองขนาดใหญ่ ที่จะมีทั้ง อาคารสำนักงาน โรงแรม ที่อยู่อาศัย Entertainment และส่วนต่อขยายของห้างสรรพสินค้า ที่วางแผนให้เป็น ท็อปส์ ฟู้ด แอนด์ ไวน์ ซูเปอร์มาร์เก็ต

 

a space mega คอนโด High Rise แห่งเดียวใน Mega City

a space mega คอนโด High Rise แห่งเดียวใน Mega City

a space mega คอนโด High Rise แห่งเดียวใน Mega City

 

นอกจากนี้ยังจะมี The Marvel Experience แห่งแรกของ Asia บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ศูนย์รวมความสนุกแบบแปลกใหม่แบบ Digital Hyper Reality ที่คุณจะสามารถสวมบทบาทเป็น Super Hero ที่คุณชอบไปปราบเหล่าร้ายได้อีกด้วย 

a space mega คอนโด High Rise แห่งเดียวใน Mega City

 

ไม่ใช่แค่ Mega Bangna ที่จะพัฒนาขึ้นเท่านั้น แต่ย่านบางนาทั้งหมด ก็มีปัจจัยที่จะทำให้ก้าวกระโดดเทียบชั้น CBD ได้ในเร็วๆนี้ด้วย ลองอ่านบทวิเคราะห์ที่ทางบรรณาธิการของเว็บไซต์เคยวิเคราะห์ตามลิ้งค์ข้างล่างได้เลยครับ คุณจะรู้ว่าบางนามีศักยภาพแค่ไหนในอนาคต  >>คลิกอ่านที่นี่<<

 

ศักยภาพของคอนโดทำเล Mega City

1. การเข้ามาของจำนวนคนทำงานและนักท่องเที่ยวดึงดูดความเจริญมหาศาลเข้ามาในบริเวณนี้ และแน่นอนราคาอสังหาริมทรัพย์มักจะขึ้นตามจำนวนคนที่เข้ามาใช้ประโยชน์ในพื้นที่ การมาของ Mega City ที่มีทั้งห้างสรรพสินค้า อาคารสำนักงานขนาดใหญ่ และ The Marvel จะกลายเป็น Magnet ขนาดใหญ่แบบที่คุณจะคิดไม่ถึงเลยทีเดียว

 

2. การมาของรถไฟฟ้า จะช่วยให้คนจำนวนไม่น้อยเลือกที่จะอยู่อาศัยบนถนนบางนา เพราะทั้งสะดวกสบายต่อการเดินทางและใช้ชีวิต แถมราคาที่อยู่อาศัยในปัจจุบันก็ยังถูกกว่าถนนสุขุวิทอยู่มากพอสมควร

 

3. ใกล้ทางด่วนและสนามบิน ทางด่วนเป็นสิ่งสำคัญเพราะคนไทยยังชอบขับรถยนต์ส่วนตัว ใกล้สนามบินอาจดูไม่สำคัญสำหรับคนไทย แต่สำหรับ Expats มันสำคัญมากครับ คนกลุ่มนี้เดินทางทุกอาทิตย์ และเขาก็มีงบมากพอจะสู้ราคา พวกเขาทุกคนจะเลือกอยู่สถานที่ที่สามารถเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิได้สะดวก

 

4. ถนนบางนาคือถนนสู่ภาคตะวันออกและการมาของ EEC จะทำให้ความต้องการใช้ที่ดินบริเวณภาคตะวันออกเพิ่มสูงขึ้น ทั้ง Office และ warehouse ของหลายบริษัทเริ่มพิจารณาถนนบางนาเป็นทางเลือกแล้ว ลองสังเกตบริเวณใกล้ๆ Mega Bangna ก็มี Warehouse ขึ้นมาแล้ว 2-3 แห่งนะครับ แน่นอนการใช้ประโยชน์จากที่ดินทุกอย่างเชื่อมต่อกัน ยิ่งที่ดินถูกใช้ประโยชน์ในหลากหลายแง่มุม ราคาอสังริมทรัพย์จะยิ่งเพิ่มสูงขึ้น

 

5. มีมหาวิทยาลัยขนาดใหญ่หลายแห่งทั้ง ABAC หัวเฉียว และรามคำแหง พื้นที่บริเวณมหาวิทยาลัยขนาดใหญ่ในระยะยาวจะเจริญเสมอ เพราะนอกจากจะต้องมีแหล่งรองรับนักศึกษาในขณะที่พวกเขาเรียนอยู่แล้ว พวกเขาจะคุ้นชินกับการใช้ชีวิตบริเวณนี้ ถ้าเลือกได้มักจะเลือกอยู่อาศัยหรือทำงานที่ไม่ไกลจากบริเวณมหาวิทยลัยของตัวเอง เป็นการสร้างความเจริญระยะยาวให้กับที่ดินแบบคลื่นใต้น้ำที่แรงและไหลต่อเนื่อง 

 

จุดแข็งของทำเลนี้ยังมีอีกเยอะนะครับ แต่ผมขอเอาไว้แค่นี้ก่อนเพราะไม่งั้นจะยาวเกินไป ถ้าใครสนใจสามารถ Inbox เข้ามาใน Facebook page ของ Salaryman Estator เพื่อสอบถามหรือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นได้ตลอดครับ

 

โอกาสของเราอยู่ที่ไหน?

โอกาสที่ผมกำลังมองมาที่บริเวณนี้คือ “High-rise Condo” ถ้าคุณขับรถบริเวณนี้บ่อยๆ จะเห็นได้ว่าบริเวณรอบ Mega City ยังมีคอนโด High-rise น้อยมาก ทั้งๆ ที่การพัฒนาของพื้นที่บริเวณนี้เป็นไปอย่างรวดเร็ว 

 

ทั้งหมดเป็นเพราะในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาที่ดินโซนบางนา(เคย)ไม่แพงมาก ทำให้คนที่อาศัยบริเวณนี้ส่วนใหญ่เลือกที่จะซื้อเป็นบ้านเดี่ยวอยู่ แต่เรื่องทั้งหมดนี้กำลังจะแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิงในอนาคต ปัจจุบันบ้านเดี่ยวบริเวณนี้ก็ขายกันไม่ต่ำกว่า 6 ล้านบาทแล้ว

 

คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ไหลเข้ามาบริเวณนี้ ประกอบกับราคาที่ดินติดถนนใหญ่ที่พุ่งขึ้นสูงเกินกว่าที่จะเอาไปสร้างอย่างอื่นแล้ว รถไฟฟ้าที่จะเพิ่มความสะดวกสบายและจูงใจมนุษย์เงินเดือนมาอาศัยบริเวณนี้ ด้วยข้อเท็จจริงทั้งหมดนี้ สำหรับผมแล้วคอนโด High Riseใน Mega City คือโอกาสครับ 

 

เมื่อเร็วๆ นี้ผมได้ข่าวว่า Areeya Property กำลังจะก่อสร้าง High Rise Condo ที่อยู่ใน Mega City!!! แห่งแรกและแห่งเดียวที่กำลังจะเปิดตัวไตรมาสแรกของปีหน้า ผมไม่รอช้าครับ อีกไม่กี่เดือนก็เปิดตัวแล้ว เลยรีบหาข้อมูลมาฝากครับ

 

เราสามารถมีบ้านอยู่ใน Mega City ได้เหมือนกับเจ้าของที่ดิน Mega เลย

a space mega คอนโด High Rise แห่งเดียวใน Mega City

a space mega คอนโด High Rise แห่งเดียวใน Mega City

 

a space mega

High Rise Condo ที่ใกล้ Mega Bangna มีเพียงไม่กี่แห่ง แต่มีเพียงแห่งเดียวที่อยู่ใน Mega City เลย นั่นก็คือ a space mega ครับ นี่ล่ะครับคือโอกาส คอนโดที่ตอบโจทย์ Trend แห่งอนาคตในราคาที่เรายังซื้อได้สบายๆ ในวันนี้ คนทั่วไปที่มีรายได้ต่อเดือนสัก 20,000 บาท ก็ซื้อได้สบาย ผ่อนเดือนละแค่ 3900 บาท แต่ได้เป็นเจ้าของสุดยอดคอนโดที่อยู่บนสุดยอดทำเลศักยภาพ

 

โดยเฉพาะสำหรับนักลงทุน พวกเรามักมองหาโอกาสการลงทุนที่คนส่วนใหญ่ยังไม่เห็นโอกาสนั้น (อยู่ฝั่งคนส่วนน้อยชนะเสมอในระยะยาว) ลงทุนในวันที่ราคายังไม่สูงเกินไปบนสินทรัพย์ที่มีศักยภาพ ซื้อสินทรัพย์ที่ดีในราคาที่เหมาะสม a space mega เป็นคำตอบที่ใช่ของโจทย์การลงทุนนี้ครับ

a space mega คอนโด High Rise แห่งเดียวใน Mega City

 

ข้อมูลโครงการเบื้องต้น

a space mega เป็นโครงการ High Rise สูง 35 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ มีห้องทั้งหมดประมาณ 1328 ยูนิต ห้องส่วนใหญ่ประมาณเป็นขนาด 1 ห้องนอน 28-35 ตารางเมตร ส่วนที่เหลือเป็นห้อง 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 4 ไร่ ถือว่ากว้างเมื่อเทียบกับราคาและจำนวนยูนิตนะครับ Facility ที่โครงการเตรียมไว้ให้คุ้มค่าทีเดียว

a space mega คอนโด High Rise แห่งเดียวใน Mega City

 

Project Design & Environment ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้ชีวิตสำหรับคนรุ่นใหม่

a space mega คอนโด High Rise แห่งเดียวใน Mega Citya space mega คอนโด High Rise แห่งเดียวใน Mega Citya space mega คอนโด High Rise แห่งเดียวใน Mega City

 

ตำแหน่งที่ตั้งอยู่ใน Mega City เลย ผมคงไม่ต้องบรรยายเพิ่มเติมอีกแล้วสำหรับศักยภาพของทำเลนี้ ทำเลแบบนี้จะหาไม่ได้อีกแล้วในอนาคต หมดแล้วหมดเลย

 

Facility List

ส่วนกลางถือว่าคุ้มเกินคุ้มครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับราคา เราไม่สามารถหาคอนโดที่มีส่วนกลางขนาดนี้ในราคานี้ ได้บนถนนสุขุมวิทแน่นอน ลองไปดูส่วนกลางที่ทางโครงการเตรียมไว้ให้กันเลยดีกว่าครับ

 

Double volume Lobby

a space mega คอนโด High Rise แห่งเดียวใน Mega City

 

Sky Fitness

a space mega คอนโด High Rise แห่งเดียวใน Mega Citya space mega คอนโด High Rise แห่งเดียวใน Mega City

 

Infinity Edge Pool

a space mega คอนโด High Rise แห่งเดียวใน Mega City

 

นอกจากนี้ยังมี Co-working space, Co-storage space, Yoga room, Game room, Meeting room, Football field, Basketball field และ Free Shuttle Service บริการอีกด้วยครับ

 

ห้องอยู่อาศัยขนาด 1 ห้องนอน ขนาดประมาณ 30 ตารางเมตร ที่ถูกออกแบบมาให้โปร่งและกว้างเพียงพอสำหรับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่และ New couples ได้อย่างสบาย

a space mega คอนโด High Rise แห่งเดียวใน Mega Citya space mega คอนโด High Rise แห่งเดียวใน Mega City

 

a space mega ตอบโจทย์ให้ใครบ้าง?

 

สำหรับคนรุ่นใหม่ไม่ว่าจะเป็น New couple หรือ First Jobber ที่มาเริ่มใช้ชีวิตกับ a space mega ด้วยทำเลศักยภาพ รายล้อมด้วยแหล่งทำงานและการเดินทางที่สะดวก ติดห้างสรรพสินค้าที่มีทุกอย่างที่คุณต้องการ แหล่งงานใน Mega City เยอะมากนะครับ

 

คุณสามารถหางานใน Mega City แล้วเดินไปทำงานได้เลย เราห้ามไม่ให้รถในกรุงเทพฯ ติดไม่ได้ แต่เราสามารถหาคอนโดติดที่ทำงานที่ไม่ต้องขับรถไปทำงานได้นะครับ a space mega จะกลายเป็นส่วนสำคัญในการสร้าง Life Style ในฝันของคุณครับ แถมราคาเริ่มต้นก็เบา ผ่อนแค่ 3900 บาท ทุกคนสามารถจับต้องได้

 

สำหรับคนที่มีบ้านอยู่ต่างจังหวัดและมองหาที่พักอาศัยเวลาเดินทางในกรุงเทพฯ จะดีกว่าไหมครับถ้าคุณมีคอนโดของตัวเองในกรุงเทพฯ บนทำเลที่มีห้างอยู่ติดบ้านไม่ต้องจองโรงแรมทุกครั้งที่เดินทางเข้ากรุงเทพฯ แถมยังสามารถได้กำไรจากการเติบโตของราคาในระยะยาวอีกด้วย

 

สำหรับนักลงทุน อันนี้ผมว่าเหมาะสุดๆ ด้วยความที่ผมเป็นนักลงทุนผมเข้าใจดีว่านักลงทุนมองหาอะไรบ้าง และผมว่า a space mega มีครบครับ
 
ศักยภาพทำเลที่กำลังจะเป็น Trend แห่งการเติบโตของทำเลบางนาโดยมี Mega Bangna เป็นศูนย์กลาง ลองคิดดูเล่นๆครับ คุณคิดว่าคอนโด High Rise ที่อยู่ติดศูนย์กลางของทำเลควรจะมีราคาเท่าไหร่ในอนาคต?  ถ้าใครนึกไม่ออกว่าศูนย์กลางของทำเลเป็นยังไง ลองมองไปที่อโศกได้เลยครับ และแน่นอนถ้าคุณซื้อ
a space mega ในราคาตอนนี้ รอขายในอนาคตยังไงก็ต้องได้กำไรเป็นกอบเป็นกำครับ

 

ในระหว่างรอราคาขายและทำเลพัฒนา ถ้าคุณไม่ได้อยากเก็บไว้อยู่เอง ก็สามารถปล่อยเช่าได้อีกด้วย Yield ค่าเช่าถึง 7% ใช่ครับผมเขียนไม่ผิด 7%!!! คอนโด High Rise ในกรุงเทพฯ Yield ระดับนี้หาไม่ได้แล้วจริงๆ

 

โปรโมชั่นกับธนาคารก็น่าสนใจผ่อนเริ่มต้นแค่ 3900 บาท นั่นหมายถึงว่าคุณซื้อไว้ปล่อยเช่ายังไงก็ต้องได้ Positive Cash flow (ค่าเช่ามากกว่าเงินผ่อน) เป็นประโยชน์อย่างมากต่อการบริหาร Cash flow ของนักลงทุน

 

คอนโดนี้เลยเหมาะอย่างมากสำหรับนักลงทุนในทุกแง่มุม ถ้าจะถามผมว่า a space mega เหมาะกับใครที่สุดผมคงต้องตอบว่านักลงทุนและตามมาด้วยคนที่ทำงานบริเวณนี้ที่ต้องการสร้าง Life Style ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง

 

ถ้าคุณคือคนที่ผมเพิ่งพูดถึง โครงการจะเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือน ช่วง Q1 2018 ครับ ผมเชื่อว่า a space mega จะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคุณ

 

“Condo ใจกลางทำเลศักยภาพ ที่มากับราคาเบาๆ ผ่อน 3900”

 

ลงทะเบียนวันนี้รับส่วนลดเพิ่มเติมคลิก 
https://www.areeya.co.th/a_space_mega/

a space mega คอนโด High Rise แห่งเดียวใน Mega City

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม


Tel: 1797


www.areeya.co.th


Facebook Page: @areeyahome

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿10,000/ด.
ให้เช่าคอนโดบางนา แบริ่ง ลาซาล : ♥️💥FOR RENT>> A Space Me Bangna>> ชั้น 15 ห้องมุม ขนาดห้อง 29 ตร.ม.  ใหม่แต่งครบสวย คุมโทน มินิมอล ใกล้ Mega Bangna #LV-MO551
เมื่อวานนี้ 
39
บางนา แบริ่ง ลาซาล

floor  ชั้นที่ 15
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿9,000/ด.
ให้เช่าคอนโดบางนา แบริ่ง ลาซาล : 🍀🌸FOR RENT>> A Space Mega>> ชั้น 32 ขนาดห้อง 28.52 ตร.ม. ตกแต่งเสร็จ พร้อมอยู่ เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วน ใกล้ Mega/IKAE บางนา #LV-MO550
ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿8,500/ด.
ให้เช่าคอนโดบางนา แบริ่ง ลาซาล : ให้เช่า  A space mega 1  ชั้นสูง มีครบ สนใจรีบทักมาได้เลยค่ะ   ห้องไปเร็วมากนะคะ
2024-09-06 21:31 
241
บางนา แบริ่ง ลาซาล

floor  ชั้นที่ 33
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
ให้เช่าคอนโด ให้เช่า
฿8,500/ด.
ให้เช่าคอนโดบางนา แบริ่ง ลาซาล : 📌ให้เช่า คอนโด เอสเปซ เมกา 1
2024-09-06 14:16 
27
บางนา แบริ่ง ลาซาล

floor  ชั้นที่ 8
room  1 ห้องนอน
bathroom  1 ห้องน้ำ
livinginsider livinginsider