Review
สุขุมวิท อโศก ทองหล่อ
icon share

สโคป มาแรงไม่มีถอย เตรียมเปิดเพิ่มโครงการ "SCOPE Promsri" คอนโดใหม่ใจกลางสุขุมวิท

NESSLE 2024-07-30 10:17:20
สโคป มาแรงไม่มีถอย เตรียมเปิดเพิ่มโครงการ

 

หลังจาก SCOPE Langsuan ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ผู้คนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก บริษัท สโคป จํากัด ผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงเรื่องการสร้างที่อยู่อาศัย ระดับอินเตอร์เนชั่นแนลพรีเมี่ยม จึงไม่พลาดโอกาสในการตีเหล็กต้องตีตอนร้อนๆ ทำให้ปี 2564 เลยขอจัดไปอีกหนึ่งโครงการใหม่กับ "SCOPE Promsri" 

 

ซึ่งนําโดย คุณยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ CEO ผู้เชี่ยวชาญการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ในวงการอสังหาฯ ทำให้ยังคงความโดดเด่นในเรื่องของทำเล โดยตั้งอยู่ในซอยพร้อมศรี เป็นทางหลักในการเดินทางระหว่าง 3 ซอย ที่เป็นศูนย์กลางเชื่อมต่อทําเลที่แพงที่สุดบนสุขุมวิทเข้าด้วยกัน ตั้งแต่ ซอยพร้อมพงศ์ (สุขุมวิท 39) ซอยกลาง (สุขุมวิท49) และ ซอยทองหล่อ (สุขุมวิท 55) ทำให้เดินทางได้สะดวกสบายรอบทิศทาง

สโคป มาแรงไม่มีถอย เตรียมเปิดเพิ่มโครงการ SCOPE Promsri คอนโดใหม่ใจกลางสุขุมวิท

 

รวมไปถึงขนส่งสาธารณะก็อยู่ไม่ไกลมีทั้ง รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดคือ สถานีพร้อมพงษ์ และยังมีวินมอเตอร์ไซค์และแท็กซี่ คอยให้บริการตลอดเวลา

สโคป มาแรงไม่มีถอย เตรียมเปิดเพิ่มโครงการ SCOPE Promsri คอนโดใหม่ใจกลางสุขุมวิท

 

ขณะที่สิ่งอำนวยความสะดวกมีความอุดมสมบูรณ์ เพียบพร้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่าง Emporium, Emquartier และTerminal 21 ยังไม่รวมไปถึงร้านอาหาร ที่มีตั้งแต่สตรีทฟู้ดไปจนถึงร้านอาหารสุดหรู ที่มีครบทุกสัญชาติให้ได้เลือกสรรกัน

สโคป มาแรงไม่มีถอย เตรียมเปิดเพิ่มโครงการ SCOPE Promsri คอนโดใหม่ใจกลางสุขุมวิท

 

อีกทั้งยังอยู่ติดกับทำเลอโศกย่าน CBD แหล่งธุรกิจที่รวบรวมสำนักงานออฟฟิศชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น Exchange Tower, Jasmine City, Sino-Thai, Sermmitr Tower และ GMM Grammy เป็นต้น รวมไปถึงสถานศึกษา ที่มีตั้งแต่โรงเรียนนานาชาติไปจนถึงมหาวิทยาลัยชั้นนำ 

สโคป มาแรงไม่มีถอย เตรียมเปิดเพิ่มโครงการ SCOPE Promsri คอนโดใหม่ใจกลางสุขุมวิท

 

แม้ว่าตอนนี้โครงการ "SCOPE Promsri" จะยังไม่เปิดเผยดีเทลทั้งหมด แต่ขึ้นชื่อความเป็น SCOPE แล้ว ย่อมไม่ธรรมดาแน่นอน โดยเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise 8 ชั้น ระดับ International Premium ห้องพักอาศัยไม่เกิน 150 ยูนิต ซึ่งถือว่ามีจำนวนน้อยมาก เพื่อเน้นความเป็นส่วนตัวของลูกบ้าน

 

เรื่องการออกแบบยังคงความเรียบง่ายเช่นเดิม แต่มาพร้อมด้วยคุณภาพระดับสูงขั้น Premium ให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกสรรวัสดุต่างๆ เลยทีเดียว ทำให้มั่นใจได้ว่าโครงการจะต้องออกมาด้วยความพิถีพิถันและสวยงาม

 

โดยตอบสนองกลุ่มเป้าหมายหลัก เป็นคนรุ่นใหม่ช่วงอายุ 20-30 ปี ซึ่งเน้นคุณภาพและดีไซน์เป็นหัวใจหลัก คือ Young International Premium ทั้งนี้มีแผนจะเปิดขายในไตรมาส 1/2564 ซึ่งมูลค่าโครงการในครั้งนี้ประมาณ 1,500 ล้านบาท 

สโคป มาแรงไม่มีถอย เตรียมเปิดเพิ่มโครงการ SCOPE Promsri คอนโดใหม่ใจกลางสุขุมวิท

 

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ต้องจับตามองอย่างใกล้ชิด เพราะรุ่นพี่โครงการ SCOPE Langsuan คอนโดบนที่ดินที่มีราคาสูงที่สุดในไทย ซึ่งมีมูลค่าโครงการ 9,500 ล้านบาท ทำออกมาได้เกินกว่าความคาดหมาย ทั้งในด้านแนวคิด การออกแบบ รวมถึงการ Collaborate กับ Design Consultant ระดับโลกอย่าง Kohn Pedersen Fox (New York) และ Interior designer Thomas Juul-Hansen (New York) รวมไปถึงยอดขายและเสียงตอบรับจากตลาด

 

สำหรับโครงการ "SCOPE Promsri" ถ้ามีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ เราจะรีบมาแจ้งข่าวให้ทราบกันทันที รับรองไม่มีพลาดทุกคนรอติดตามกันได้เลย!!

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่
livinginsider livinginsider