News
icon share

แสนสิริ 5 แบรนด์บ้านเดี่ยว ที่เข้าใจชีวิตที่แตกต่างและตอบโจทย์ทุกความรู้สึก

LivingInsider Editor 2016-06-01 13:40:09
แสนสิริ 5 แบรนด์บ้านเดี่ยว ที่เข้าใจชีวิตที่แตกต่างและตอบโจทย์ทุกความรู้สึก

(ภาพจากโครงการ นาราสิริ บางนา)

 

หากพูดถึงบริษัทอสังหาริมทรัพย์ทุกคนจะนึกถึงชื่อ "แสนสิริ" ยักษ์อสังหาฯ ที่มุ่งตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า   สร้างสรรค์บ้านเดี่ยว 5 แบรนด์ คือ นาราสิริ,เศรษฐสิริ,บุราสิริ,สราญสิริและคณาสิริ ใส่ใจทุกรายละเอียด  ด้วยการออกแบบเพื่อรองรับการใช้ชีวิตที่แตกต่าง  บนทำเลที่มีศักยภาพแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก  ทั้งใกล้แหล่งช้อปปิ้ง  โรงพยาบาล และสถาบันการศึกษา เพราะแสนสิริเข้าใจถึงความต้องการใช้ชีวิตที่แตกต่างจึงออกแบบแบรนด์ 5 แบรนด์นี้ขึ้นมาเพื่อรองรับทุกความต้องการของแต่ครอบครัว
 
 
1.บ้านนาราสิริ  “Feel The Luxury”
 
 
 บ้านนาราสิริ Feel The Luxury  คือ  การออกแบบให้มีความสง่างามและหรูหราทรงคุณค่า โดยแต่ละโครงการจะมีดีไซน์ที่แตกต่างกันไปตามคอนเซ็ปต์  เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง และจากความพิถีพิถันในรายละเอียด  จึงมีการสั่งทำวัสดุสำหรับโครงการนั้นๆ โดยเฉพาะเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำกับใคร  ช่วยสร้างความความโดดเด่นให้ 4  โครงการบ้านนาราสิริ มีเอกลักษณ์เป็นส่วนตัว ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างมีระดับ ราคาเริ่มต้น ที่ 18-80 ล้านบาท นอกจากนี้ที่ตั้งของโครงการนาราสิริทุกโครงการจะติดถนนใหญ่ เชื่อมต่อถนนหลายเส้นทาง และแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งห้างสรรพสินค้า ,โรงพยาบาล, สถานศึกษา     
 
2. บ้านเศรษฐสิริ “Feel The Success”  
 
 
บ้านเศรษฐสิริ Feel The Success  คือ ความรู้สึกที่ภาคภูมิ  เน้นการออกแบบให้แต่ละโครงการมีความเอกลักษณ์เฉพาะ สำหรับแบรนด์นี้เน้นไปที่กลุ่มลูกค้าที่เป็นครอบครัวขนาดกลาง    โดยบ้านเศรษฐสิริให้ความสำคัญที่สุด ในการคัดสรรเฉพาะพื้นที่ ที่มีศักยภาพในการอยู่อาศัย ทั้งเรื่องความสะดวกในการเดินทาง รองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย และคำนึงถึงดีไซน์ที่โดดเด่น ในส่วนของตัวบ้าน รวมถึง Main Entrance,  คลับเฮ้าส์, ภูมิทัศน์ภายในโครงการที่ออกแบบมาได้อย่างสอดคล้องกัน สะท้อนภาพลักษณ์ความภาคภูมิของผู้เป็นเจ้าของ โดยโครงการตั้งอยู่บน 7ทำเล มีราคาเริ่มต้นที่ 7 – 25 ล้านบาท 
 
3. บ้านบุราสิริ “Feel At Peace” 
 
 
บ้านบุราสิริ Feel At Peace  คือ ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย ออกแบบให้สไตล์ให้ความรู้สึก สดชื่น ผ่อนคลายในบรรยากาศรีสอร์ท ด้วยดีไซน์อันโดดเด่นและทัศนียภาพในโครงการสะท้อนแรงบันดาลใจจากธรรมชาติที่เปี่ยมไปด้วยความรู้สึกร่มรื่น สดชื่น และผ่อนคลาย  นอกจากนี้ยังเพิ่มมุมมองการเข้าถึงธรรมชาติจากภายในบ้านให้มากขึ้นด้วยกรอบประตูและหน้าต่างขนาดใหญ่ รวมถึงระเบียงขนาดใหญ่พิเศษเพื่อได้ชื่นชมกับธรรมชาติได้อย่างเต็มอิ่ม โดยโครงการบ้านบุราสิริทั้ง 9 โครงการ เลือกตั้งอยู่ในทำเลใกล้ชิดธรรมชาติ เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างเต็มที่   หรือบางโครงการตั้งอยู่ในพื้นที่สีเขียว ที่จะไม่มีทั้งตึกสูงและโรงงาน ร่มรื่นด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่ตลอดเส้นทาง มีสวนขนาดใหญ่ พร้อม Green Belt ที่ทอดยาวขนานไปกับทางเดิน ให้ผู้ที่อาศัยในโครงการเดินออกกำลังกายสูดอากาศบริสุทธิ์พื้นที่สีเขียวของส่วนกลาง   หรือคลับเฮาส์ที่ติดกับทะเลสาบ เหมาะแก่การพักอาศัยอย่างเต็มที่ มีพื้นที่ใช้สอยบ้านตั้งแต่ 113-257 ตร..ม. ในราคาเริ่มต้นที่ 5 – 12 ล้านบาท 
 
4. บ้านสราญสิริ "Feeling In Love" 
 
 
บ้านสราญสิริ Feeling In Love คือ ความรู้สึกของความรัก  จะเน้นการออกแบบบ้านที่ให้ความสุขกับทุกสมาชิกในครอบครัว ซึ่งไม่เพียงแต่เฉพาะตัวบ้านที่สามารถส่งเสริมความสัมพันธ์ภายในครอบครัวให้มากขึ้น ยังมีพื้นที่ส่วนกลางต่างๆที่จะเป็นพื้นที่กิจกรรมของครอบครัว  สถานที่นั้นสามารถส่งเสริมความสัมพันธ์ได้ หากเพียงแต่เราได้อยู่ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮาส์  สระว่ายน้ำ  ฟิตเนส   รวมถึงสนามเด็กเล่น เพื่อให้สมาชิกทุกคนในครอบครัว สามารถใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันได้อย่างเต็มที่  ในราคาเริ่มต้นที่ 4-11 ล้านบาท
 
5.บ้านคณาสิริ “Feel Complete” 
 
 
บ้านคณาสิริ Feel Complete คือ ความรู้สึกของความสุข   เป็นการสะท้อนความรู้สึกของความสุข ของการสร้างครอบครัว เหมาะที่สุดที่จะเป็นบ้านหลังแรกของคู่รัก ที่วางแผนจะมีลูกในอนาคต สำหรับ Facilities นั้นก็ได้จัดมาให้ครบครันเช่นเดียวกับแบรนด์รุ่นพี่ เช่น Club House, สระว่ายน้ำ และห้อง Fitness รวมไปถึงพื้นที่สีเขียวอย่างสวนสาธารณะ มีพื้นที่ใช้สอยบ้านตั้งแต่ 113-125 ตร.ม ในราคาเริ่มต้นที่ 3.5 – 6 ล้านบาท
 
 
ดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติ่มที่  http://www.sansiri.com
 
โทรสอบถามได้ที่ 02-2013905, 02-2013322 ต่อ 3323, 02-2013313 ต่อ 3314
 
 
 
 
ติดตามข่าวสารข้อมูลก่อนใคร คลิ๊กที่ลิ้งค์แล้วถูกใจเพจได้เลยครับ

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

Article Other

livinginsider livinginsider