News
icon share

Excel Groove แรงเหลือเชื่อ 2 วัน SOLD OUT !!!

LivingInsider Editor 2016-05-31 20:17:51
Excel Groove แรงเหลือเชื่อ 2 วัน SOLD OUT !!!

Excel Groove

สร้างปรากฏการณ์

คนต่อคิวรอจองล่วงหน้า 1 วัน

sold out ใน 2 วัน

 

 

แม้จะไม่ได้เป็นบริษัทที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์แต่แบรนด์เล็กๆ ก็สามารถสร้างปรากฎการณ์ให้เป็นที่ฮือฮาในวงการพอสมควร ก่อนวันจอง 1 วันมีคนมาเข้าคิวรอ และสามารถปิดการขายได้ภายใน 2 วัน

 

หลายคนคงสงสัยว่า เพราะอะไรทำไมถึงขายดีขนาดนั้น จากการสอบถามลูกค้าหลายคนที่ได้จองโครงการ หลายคนเป็นคนในย่านนั้นอยู่แล้วและบอกว่า ที่นี่เดินทางสะดวก เพราะติดถนนใหญ่ ไม่ห่างรถไฟฟ้าเกินไป ใกล้ตลาด ชุมชน ร้านอาหาร หาของกินง่าย ที่สำคัญคือ ราคาแบบนี้ติดถนนใหญ่ไม่ค่อยมีแล้วเจ้าอื่นๆแถวนี้จะราคา 1.5 ล้านขึ้นหมด อีกข้อนึงคือเฟอร์นิเจอร์ในห้องที่โครงการให้เกือบหมด

นาย ธนากร ธนวริทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออล อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เจ้าของโครงการ กล่าวว่า "จริงๆแล้วที่เราขายดี ไม่ใช่เพราะความบังเอิญ แต่เป็นเพราะเราทำงานกันหนักมากๆ ผมกับทีมทำงานหนักตลอดในช่วง 6 เดือนก่อนเปิดโครงการ ไม่ว่าจะตั้งแต่การออกแบบ จนถึงการทำการตลาด เราพยายามคิดหาวิธีที่จะทำให้คอนโด excel groove ตอบโจทย์คนรุนใหม่ แต่ต้องอยู่ในราคาที่ไม่เกิน 1.5 ล้านด้วย สำหรับบริษัทใหญ่ๆอาจจะทำแบบเรายากหน่อย เพราะไม่สามารถลดกำไรลงได้ แต่เรายอมลดกำไรลงได้เพื่อให้สิ่งที่ดีกับคนซื้อจริงๆ ส่วนเรื่องการทำการตลาดเราใช้รูปแบบใหม่เรียกว่า dynamic marketing คือต้องวิ่งเข้าหาลูกค้าและเปลี่ยนแปลง เคลื่อนไหว มีชีวิตชีวา ตลอดเวลา นั่นทำให้ลูกค้าเกิดการ excitement อยู่ตลอด เรื่องนี้ผมต้องขอขอบคุณพนักงานทุกคนที่ทำงานกันหนักมาก"

 

นี่เป็นสิ่งที่หลายๆคนที่อยู่ในวงการอสังหาฯอาจไม่เคยเห็นมาก่อน ถ้ามีบริษัทแบบนี้เยอะๆ แข่งกันหาที่โลเคชั่นดีๆ ทำ product ดีๆ จะมีแต่ผลดีกับผู้ซื้อ เพราะจะทำให้ลดการผูกขาดทางราคาของเจ้าใหญ่ๆ เนื่องจากต้องลดราคาลงมาแข่งกับเจ้าเล็กๆ แต่ไม่ว่าจะยังไงก็แล้วแต่ ตอนนี้ถือว่า Excel คอนโดได้แจ้งเกิดแล้ว อย่างเป็นทางการ

 

ติดตามข่าวสารข้อมูลก่อนใคร คลิ๊กที่ลิ้งค์แล้วถูกใจเพจได้เลยครับ

https://web.facebook.com/Livinginsidercom-1059446490737730/?fref=ts

 

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

Article Other

livinginsider livinginsider