News
icon share

8-9 ต.ค. เชิญร่วมสัมผัสบรรยากาศจริงคลับเฮ้าส์โครงการวิรัณยา วงแหวน – อ่อนนุช

LivingInsider Report 2021-06-30 14:00:11
8-9 ต.ค. เชิญร่วมสัมผัสบรรยากาศจริงคลับเฮ้าส์โครงการวิรัณยา วงแหวน – อ่อนนุช

8-9 ต.ค.นี้ เชิญร่วมสัมผัสกับบรรยากาศความร่มรื่นจริงของคลับเฮ้าส์โครงการวิรัณยา วงแหวน – อ่อนนุช ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่มีหัวใจ” บ้านที่ใส่ใจลึกซึ้งทุกความรู้สึก เข้าถึงทุกหัวใจของทุกคนในบ้าน เน้นการออกแบบที่สอดประสานธรรมชาติกับการอยู่อาศัยและกิจกรรมของทุกๆคนในครอบครัวได้อย่างลงตัว พร้อมสวนส่วนกลางกว้างถึง 3 ไร่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 5.59 ล้านบาท

8-9 ต.ค. เชิญร่วมสัมผัสบรรยากาศจริงคลับเฮ้าส์โครงการวิรัณยา วงแหวน – อ่อนนุช

 

โครงการวิรัณยา วงแหวน – อ่อนนุช เป็นโครงการบ้านเดี่ยว จำนวน 169 ยูนิต ขนาด 50 – 115  ตร.วา  ประกอบด้วยแบบบ้านทั้งสิ้น 3 แบบ ได้แก่ แบบ Floretta  พื้นที่ใช้สอย 141 ตร.ม.3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  แบบ Blooma พื้นที่ใช้สอย 154 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และแบบ Matura พื้นที่ใช้สอย 171 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ภายในถูกออกแบบรองรับการเชื่อมต่อกิจกรรมของครอบครัวยุคใหม่ ในรูปแบบ Multi-Generation Space 

 

พร้อมเพิ่มมุมมองที่กว้างกว่าและเชื่อมต่อสวนหน้าบ้านด้วยกระจกเข้ามุม ตัวบ้านถูกออกแบบให้ดูกว้างเพื่อให้มีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมภายในครอบครัวได้มากขึ้น โดดเด่นด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่นกับต้นไม้ขนาดใหญ่รายล้อมโครงการ ทางเข้าโครงการกว้างถึง 14 เมตรขนาบด้วยต้นไม้ใหญ่ 2 ข้างทาง พร้อมระบบความปลอดภัยแบบ Double Security และกล้อง CCTV ทั่วโครงการ   

 

“ในวันที่ 8-9 ต.ค.นี้ คลับเฮ้าส์ของโครงการวิรัณยาจะเสร็จสมบูรณ์พร้อมให้บริการ โดยเป็นคลับเฮ้าส์ 2 ชั้นขนาดใหญ่ รองรับการใช้สอยในทุกครอบครัว พร้อมสระว่ายน้ำทั้งผู้ใหญ่และเด็ก ฟิตเนส สนามเด็กเล่น สวนภายในโครงการที่เชื่อมต่อให้เป็น Jogging Track สามารถออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติรวมกว้างกว่า 3 ไร่”

 

สะดวกในการเดินทาง เข้าสู่ใจกลางเมืองได้ 2 ทาง ทั้งจากวงแหวนพระราม 9 และบางนา เชื่อมต่อเส้นทางหลัก (วงแหวนตะวันออก) เพื่อออกสู่ภาคเหนือ – ภาคตะวันออกได้อย่างง่ายดาย ใกล้ทางด่วนวงแหวนฝั่งใต้, ทางด่วนฉลองรัช,ทางด่วนบูรพาวิถี  และยังใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกและสาธารณูปโภคมากมาย อาทิ โรงพยาบาล, สถานศึกษา และห้างสรรพสินค้า  อาทิ IKEA , เซ็นทรัล บางนา, พาราไดซ์ พาร์ค และซีคอนสแควร์ เป็นต้น พร้อมข้อเสนอโปรโมชั่นพิเศษ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1232  หรือ https://www.realasset.co.th/singlehouse/viranya

 

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

Article Other

livinginsider livinginsider