Review
icon share

รวมโครงการบ้านติดรถไฟฟ้า ราคาถูก ตอบโจทย์การเดินทางได้ดีที่สุด

Livinginsider Report 2024-06-21 16:59:17
รวมโครงการบ้านติดรถไฟฟ้า ราคาถูก ตอบโจทย์การเดินทางได้ดีที่สุด

สำหรับการเลือกที่อยู่อาศัยในยุคนี้ สิ่งสำคัญที่สุดที่หลายคนคำนึงถึงเป็นอันดับแรกคงเป็นเรื่องของการเดินทาง จึงทำให้คอนโดติดรถไฟฟ้ากลายเป็นตัวเลือกที่กำลังได้รับความนิยม และอีกหนึ่งตัวเลือกที่หลายคนให้ความสนใจไม่แพ้กัน นั่นก็คือ ‘บ้านติดรถไฟฟ้า’ เพราะจะช่วยลดระยะเวลาและช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางเชื่อมต่อไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ทำงาน สถานศึกษา หรือสถานที่ท่องเที่ยว เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้ลงตัวมากที่สุด

5 โครงการบ้านติดรถไฟฟ้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่


ในปัจจุบันนี้ หากคุณกำลังมองหาบ้านทำเลที่ดีสักหนึ่งหลัง เชื่อว่าหลายคนคงมองหาโครงการบ้านติดรถไฟฟ้า หรือบ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้ากันอย่างแน่นอน เพราะการที่มีบ้านอยู่ใกล้กับเส้นทางของรถไฟฟ้าจะช่วยให้ผู้อยู่อาศัยประหยัดเวลาและเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางได้เป็นอย่างมาก ในวันนี้ Livinginsider จะพาทุกคนไปดูกันว่า 5 โครงการบ้านติดรถไฟฟ้า ที่น่าสนใจและโดดเด่นจะมีที่ไหนกันบ้าง

1. บ้านกลางเมือง สุขุมวิท 77  

ช่วยให้คุณค้นพบการใช้ชีวิตอย่างแท้จริงไปกับโครงการบ้านกลางเมือง สุขุมวิท 77 (Baan Klang Muang Sukhumvit 77)  โครงการทาวน์โฮมที่มาพร้อมแนวคิด ‘Stay Simple Stay True’ ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับความเรียบง่ายในการใช้ชีวิต แต่แฝงไปด้วยความงดงามในทุกรายละเอียดการออกแบบในสไตล์ Minimal เพื่อให้คุณได้หลีกหนีจากความวุ่นวายแล้วมาใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายในทาวน์โฮมส่วนตัวที่มีความสูง 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอยที่มีความกว้างตั้งแต่ขนาด 178 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งสวนหย่อมที่ให้ความร่มรื่น สนามเด็กเล่น เสริมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา เจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพใจกลางเมือง โดยรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น Big C Extra อ่อนนุช, Makro อ่อนนุช, People Park Community Mall, St Andrews International School, ซีคอนสแควร์, พาราไดซ์ พาร์ค และตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์

ที่อยู่ : ซอยอ่อนนุช 17 ถนนสุขุมวิท 77 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
รูปแบบทาวน์โฮม : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 178 - 200 ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 20 ตารางวา
สถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ใกล้ที่สุด : สถานีอ่อนนุช
ราคา : เริ่มต้นที่ 6,650,000 บาท

2. เบล็ส ทาวน์ สุขุมวิท 50

รวมโครงการบ้านติดรถไฟฟ้า ราคาถูก ตอบโจทย์การเดินทางได้ดีที่สุด
เบล็ส ทาวน์ สุขุมวิท 50 (Bless Town Sukhumvit 50) โครงการทาวน์โฮมจาก Blessed Asset Group Co., Ltd. ที่มาในรูปแบบสไตล์ Modern Loft โดยตัวโครงการเป็นทาวน์โอม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 240 ตารางเมตร ฝ้าเพดานสูง 2.8 เมตร และ Double Space สูง 6 เมตร ถูกรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้ง Hypemarket และ Community Mall เช่น Century Movie Complex, People Park Community Mall, Big C Extra, Phyll และตลาดสด เป็นทำเลที่สามารถเดินทางได้สะดวกสบายทั้งรถยนต์ส่วนตัวและรถสาธารณะอื่น ๆ 

ที่อยู่ : ซอยสุขุมวิท 50 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
รูปแบบทาวน์โฮม : 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 240 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5 เมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 20 – 50 ตารางวา
สถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ใกล้ที่สุด : สถานีอ่อนนุช
ราคา : เริ่มต้นที่ 17,900,000 บาท

3. ฮาร์ท สุขุมวิท 36

ฮาร์ท สุขุมวิท 36 หรือ Chewa Heart สุขุมวิท 36 ทาวน์โฮมจาก บริษัท ชีวาฮาร์ท จำกัด ที่ยึดหลักตามแนวคิด ‘True City Life’ เพื่อให้การอยู่อาศัยใจกลางเมืองจะต้องมีสภาพแวดล้อมที่ดีและมีความเงียบสงบ อีกหนึ่งสิ่งสำคัญไม่แพ้กันจะต้องใกล้ที่ทำงานและใกล้สถานที่สำคัญต่าง ๆ เพราะทางโครงการได้คัดสรรที่ดินระดับพรีเมียมที่ส่วนใหญ่แล้วจะนิยมพัฒนาให้พื้นที่ส่วนนี้เป็นคอนโด จึงเปลี่ยนเป็นทาวน์โฮมแนวคิดใหม่เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งถูกรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Emporium และ EmQuatier พร้อมตอบโจทย์การทำธุรกิจที่ลงตัว เพราะนี่คือหนึ่งในทำเลทองที่มีศักยภาพมากที่สุดในกรุงเทพมหานคร

ที่อยู่ : ซอยสุขุมวิท 36 แยกซอยนภาศัพท์ 2 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
รูปแบบทาวน์โฮม : 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องอเนกประสงค์ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 301-636 ตร.ม.
สถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ใกล้ที่สุด : สถานีทองหล่อ
ราคา : เริ่มต้นที่ 39,000,000 บาท

4. อาณา เอกมัย

รวมโครงการบ้านติดรถไฟฟ้า ราคาถูก ตอบโจทย์การเดินทางได้ดีที่สุด
อาณา เอกมัย (ARNA Ekamai) โครงการจาก บริษัท ดีเวล แกรนด์แอสเสท ที่เนรมิตบ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury พร้อมด้วยลิฟต์ส่วนตัวและดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์กับการออกแบบที่คำนึงถึงเรื่องของหลักการถ่ายเทอากาศ เพื่อทำให้บ้านโปร่ง โล่ง และเย็นสบาย พร้อมความเป็นส่วนตัวด้วยแผงบังแดด (Solar Shading Device) ที่ใช้ในการบดบังสายตาจากคนภายนอก ที่จะมองเข้ามาในบ้าน โดยสามารถปรับองศาได้ และเปิดได้เมื่อต้องการรับบรรยากาศจากภายนอก ซึ่งทำเลที่ตั้งของโครงการถูกรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อยู่ใกล้สถานที่สำคัญอย่าง Major Ekamai, โรงพยาบาลสุขุมวิท, Big C Ekamai, Emporium, Emquartie และมหาวิทยาลัยกรุงเทพ กล้วยน้ำไท

ที่อยู่ : ซอยสุขุมวิท 65 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
รูปแบบทาวน์โฮม : 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 345-358 ตร.ม.
สถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ใกล้ที่สุด : สถานีเอกมัย
ราคา : เริ่มต้นที่ 58,000,000 บาท

5. 749 เรสซิเดนซ์

749 เรสซิเดนซ์ ทาว์โฮม 5 ชั้น สุดหรูระดับ Super Luxury Class ที่พร้อมนำเสนอวิถีชีวิตสไตล์โมเดิร์นใจกลางเมืองที่ไม่เหมือนใคร มอบความเป็นส่วนตัวให้คุณท่ามกลางทำเลที่มีศักยภาพสูงและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้าที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่าง EmQuatier ที่อยู่ห่างเพียงแค่ 750 เมตรเท่านั้น หรือโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำอย่างโรงพยาบาลสมิติเวช และถ้าหากต้องการออกไปพักผ่อนหย่อนใจก็มีสวนสาธารณะเบญจสิริที่อยู่ไม่ไกล เรียกได้ว่าเป็นจุดศูนย์กลางที่สามารถเข้าถึงได้ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

ที่อยู่ : ซอยสุขุมวิท 49/1 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
รูปแบบทาวน์โฮม : 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ บนขนาดพื้นที่ใช้สอย 680 ตารางเมตร
สถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ใกล้ที่สุด : สถานีพร้อมพงษ์
ราคา : เริ่มต้นที่ 88,000,000 บาท

สรุปรวมโครงการบ้านติดรถไฟฟ้าจาก Livinginsider

รวมโครงการบ้านติดรถไฟฟ้า ราคาถูก ตอบโจทย์การเดินทางได้ดีที่สุด
สุดท้ายนี้ เชื่อว่าหลายคนที่กำลังหาที่พักอาศัยก็ต่างต้องการบ้านติดรถไฟฟ้าหรือบ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้ากันอย่างแน่นอน แต่คงไม่ใช่เรื่องที่ยากเสมอไป เพราะในปัจจุบันได้มีโครงการส่วนต่อขยายของรถไฟฟ้าที่ครอบคลุมให้ทั่วกรุงเทพมหานครมากยิ่งขึ้น จึงทำให้ผู้ที่ต้องการบ้านติดรถไฟฟ้าและอยู่อาศัยกันแบบครอบครัวใหญ่ได้มีทางเลือกที่มากขึ้นกว่าเดิม หากคุณกำลังมองหาหรือให้ความสนใจโครงการบ้านติดรถไฟฟ้า สามารถเข้ามาเลือกดูได้ที่ Livinginsider.com เว็บไซต์ที่รวบรวมประกาศซื้อขายและให้เช่าบ้าน บ้านเดี่ยว บ้านมือสอง หรือทาวน์โฮมติดรถไฟฟ้า ซึ่งมีให้เลือกหลากหลาย และหลายโครงการในราคาถูกที่พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ลงตัว

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่
livinginsider livinginsider