Review
icon share

20 คอนโดติดรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก ทำเลดี ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

Livinginsider Report 2024-06-21 17:17:21
20 คอนโดติดรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก ทำเลดี ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ในยุคปัจจุบันนี้ หากพูดถึงวิธีการเดินทางในกรุงเทพมหานครที่มีความสะดวกสบายและรวดเร็วที่สุด คงจะหนี้ไม่พ้นการเลือกใช้รถไฟฟ้า BTS และรถไฟใต้ดิน MRT ซึ่งเป็นหนึ่งทางเลือกที่ผู้คนส่วนใหญ่นิยมใช้สำหรับเดินทางไปทำงานหรือใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้การใช้ชีวิตภายในเมืองหลวงนั้นง่ายขึ้นกว่าเดิม จึงทำให้หลายคนให้ความสนใจคอนโดติดรถไฟฟ้า หรือคอนโดใกล้รถไฟฟ้า ไม่ว่าจะใช้เป็นที่อยู่อาศัยหรือซื้อเก็บไว้ลงทุนในอนาคต เพราะคอนโดติดรถไฟฟ้ามีอัตราที่ดินต่อตารางวาที่สูงมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกปี

แนะนำ 20 โครงการคอนโดติดรถไฟฟ้า อยู่เองก็ได้ หรือจะปล่อยเช่าทำกำไรก็ดี

สำหรับคอนโดติดรถไฟฟ้า หรือคอนโดใกล้รถไฟฟ้า ถือว่าเป็นตัวเลือกแรก ๆ ของไลฟ์สไตล์ผู้คนยุคนี้ เพราะว่าเรื่องการเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ เป็นเรื่องสำคัญ จึงทำให้คอนโดติดรถไฟฟ้าจะช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเดินทางได้คล่องตัวมากขึ้น โดยที่ไม่ต้องประสบกับปัญหารถติดและยังสามารถปล่อยเช่าในอนาคตได้ง่ายอีกด้วย ส่วนใครที่กำลังมองหาคอนโดใกล้รถไฟฟ้า ในวันนี้เราได้รวบรวม 20 โครงการคอนโดติดรถไฟฟ้ามาฝาก รับรองว่าทำเลดี เดินทางสะดวก และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างแน่นอน

1.  ริชมอนด์ พาเลส

20 คอนโดติดรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก ทำเลดี ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

 ริชมอนด์ พาเลส (Richmond Palace) โครงการคอนโดคุณภาพจาก Richmond Group ซึ่งคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง โดยอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์เพียงแค่ 900 เมตรเท่านั้น พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกของคอนโดที่มีครบจบทุกความต้องการ แวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้าชั้นนำ โรงพยาบาล โรงเรียน มหาวิทยาลัย เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกความต้องการและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้เป็นอย่างดี

ที่อยู่ : เลขที่ 26 ซอยสุขุมวิท 43 เขตวัฒนา แขวงคลองเตยเหนือ กรุงเทพมหานคร
ลักษณะโครงการ : คอนโด High Rise 1 อาคาร 23 ชั้น ทั้งหมด 157 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยมีขนาดตั้งแต่ 140 - 310 ตารางเมตร
สถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ใกล้ที่สุด : สถานีพร้อมพงษ์
ราคาเริ่มต้น : ให้เช่า 65,000 บาทต่อเดือน

2. โอกะ เฮ้าส์ สุขุมวิท 36

โอกะ เฮ้าส์ สุขุมวิท 36 (Oka Haus Sukhumvit 36) โครงการคอนโดจาก บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ที่มาพร้อมแนวคิด Retreat & Rebound ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติของขุนเขา สายลม และแสงแดด มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทุกความต้องการ รวมทั้งทำเลที่ตั้งยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อที่สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบายและตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างแท้จริง

ที่อยู่ : ถนนพระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
ลักษณะโครงการ : คอนโด High Rise 47 ชั้น 1 อาคาร 1,178 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่  26.50 - 86.50 ตารางเมตร
สถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ใกล้ที่สุด : สถานีทองหล่อ
ราคาเริ่มต้น : 6,450,000 บาท

3. คาวะ เฮ้าส์ อ่อนนุช 77

20 คอนโดติดรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก ทำเลดี ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

คาวะ เฮ้าส์ (Kawa HAUS) โครงการคอนโดจาก บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Living as a part of Nature มอบกลิ่นอายของคอนโดมิเนียมในสไตล์รีสอร์ต ให้ความร่มรื่นด้วยการตกแต่งต้นไม้ใหญ่ทั่วโครงการ เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และอยู่ใกล้แหล่งความอุดมสมบูรณ์

ที่อยู่ : ถนนสุขุมวิท 67 แขวงพระโขนงเหนือ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร
ลักษณะโครงการ : คอนโด Low Rise 7 ชั้น 3 อาคาร 546 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 29.75 - 78.75 ตารางเมตร
สถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ใกล้ที่สุด : สถานีอ่อนนุช
ราคาเริ่มต้น : ให้เช่า 22,000 บาทต่อเดือน

4. ไอดีโอ โมบิ อโศก

ไอดีโอ โมบิ อโศก (Ideo Mobi Asoke) โครงการคอนโดจาก บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด The Progressive กับความก้าวล้ำในการใช้ชีวิตบนโลกอนาคต เพื่อให้คุณดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ พร้อมตั้งอยู่บนทำเลทองและย่านธุรกิจใจกลางเมือง รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ อีกมากมายที่จะช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบคนเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ที่อยู่ : ถนนเพชรบุรี แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
ลักษณะโครงการ : คอนโด High Rise 36 ชั้น+Mezzanine จำนวน 508 ยูนิต (Residential 507 ยูนิต+Shop 1 ยูนิต) พื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 24 - 61 ตารางเมตร
สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้ที่สุด : รถไฟฟ้า MRT เพชรบุรี และรถไฟฟ้า BTS อโศก
ราคาเริ่มต้น : ให้เช่า 20,000 บาทต่อเดือน

5. บีทนิค สุขุมวิท 32

20 คอนโดติดรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก ทำเลดี ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

บีทนิค สุขุมวิท 32 (BEATNIQ) คอนโด High Rise จากบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นโครงการระดับ Super Luxury Class มาพร้อมแนวคิดการออกแบบที่แปลกใหม่และน่าดึงดูด ด้วยการเลือกใช้สไตล์การตกแต่งแบบ Mid Century Modern ที่มีความแตกต่างจากโครงการในระดับเดียวกันที่ส่วนใหญ่แล้วจะเน้นไปทางหรูหรามากกว่า จึงทำให้ตอบโจทย์กลุ่มผู้คนที่ชื่นชอบการออกแบบในสไตล์นี้ได้เป็นอย่างดี

ที่อยู่ : ซอยสุขุมวิท 32 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
ลักษณะโครงการ : คอนโด High Rise 34 ชั้น 1 อาคาร 197 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 43 - 204 ตารางเมตร
สถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ใกล้ที่สุด : สถานีทองหล่อ
ราคาเริ่มต้น : ให้เช่า 55,000 บาทต่อเดือน

6. ไซมิส สุขุมวิท 48

ไซมิส สุขุมวิท 48 (Siamese Sukhumvit 48) โครงการคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท ไซมิส สุขุมวิท จำกัด ซึ่งตัวโครงการตั้งอยู่ติดกับถนนใหญ่สุขุมวิท ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช อีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับทางด่วน รามอินทรา - อาจณรงค์ ที่สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิต

ที่อยู่ : ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
ลักษณะโครงการ : คอนโด High Rise 39 ชั้น 1 อาคาร 339 ยูนิต และร้านค้า 3 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 25.06 – 201.31 ตารางเมตร
สถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ใกล้ที่สุด : สถานีอ่อนนุช
ราคาเริ่มต้น : ให้เช่า 29,000 บาทต่อเดือน

7.  ริธึ่ม เอกมัย

20 คอนโดติดรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก ทำเลดี ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ริธึ่ม เอกมัย (RHYTHM) โครงการจาก เอพี ไทยแลนด์ ที่มาพร้อมแนวคิด ‘Feel Like Home’ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากบ้านในย่านเอกมัยแต่ให้คุณสามารถใกล้ชิดกับธรรมชาติได้เหมือนอยู่ต่างจังหวัด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำเลที่ตั้งใจกลางเอกมัยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองได้ดี

ที่อยู่ : ซอยสุขุมวิท 63 (เอกมัย) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
ลักษณะโครงการ : คอนโด High Rise 33 ชั้น 1 อาคาร 303 ยูนิต และ 1 ร้านค้า พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 35 - 177 ตารางเมตร
สถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ใกล้ที่สุด : สถานีเอกมัย
ราคาเริ่มต้น : 13,000,000 บาท

8. เดอะ เบส เพชรบุรี - ทองหล่อ

เดอะ เบส เพชรบุรี - ทองหล่อ คอนโด High Rise จากแสนสิริ ที่ถูกออกแบบในสไตล์โมเดิร์น เรียบง่าย และผสมผสานความเท่ไว้อย่างลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีตัวเลือกการเดินทางที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทั้งการอาศัยอยู่คนเดียว คู่รัก ตลอดไปจนถึงครอบครัวขนาดเล็ก

ที่อยู่ : ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
ลักษณะโครงการ : High Rise 36 ชั้น 498 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 27.25 - 61.25 ตารางเมตร
สถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ใกล้ที่สุด : สถานีทองหล่อ
ราคาเริ่มต้น : 3,590,000 บาท

9.  ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 50

20 คอนโดติดรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก ทำเลดี ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 50 (The Excel Hideaway) โครงการคอนโดจาก บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ที่มาในรูปแบบกลุ่มคอนโด Low Rise แต่จัดเต็มไปด้วย Facility ที่มีครบทุกความต้องการ พร้อมทำเลที่ตั้งที่ช่วยอำนวยความสะดวกในเรื่องของการเดินทาง เพื่อช่วยให้คุณใช้ชีวิตประจำวันได้คล่องตัวยิ่งขึ้น

ที่อยู่ : ซอยสุขุมวิท 50 (ซอยเริ่มเจริญ) แขวงพระโขนงเหนือ เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
ลักษณะโครงการ : คอนโด Low Rise 8 ชั้น 4 อาคาร ห้องพักอาศัย 772 ยูนิต ร้านค้า 2 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 25.00 - 48.00 ตารางเมตร
สถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ใกล้ที่สุด : สถานีอ่อนนุช
ราคาเริ่มต้น : ให้เช่า 9,500 บาทต่อเดือน

10. ริทึ่ม สุขุมวิท 50

20 คอนโดติดรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก ทำเลดี ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ริทึ่ม สุขุมวิท 50 (RHYTHM SUKHUMVIT 50) คอนโดหรูจากโครงการ AP Thailand ที่ผ่านการออกแบบในทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน ตั้งอยู่ย่านสุขุมวิทที่มีความสมบูรณ์สูง มีความสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทาง รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่มีครบครัน เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัว

ที่อยู่ : สุขุมวิท 50 พระโขนง คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10260
ลักษณะโครงการ : 37 ชั้น รวมทั้งสิ้น 70 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 35 - 65 ตารางเมตร
สถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ใกล้ที่สุด : สถานีอ่อนนุช
ราคาเริ่มต้น : 8,200,000 บาท

11. พาร์ค 24

สำหรับโครงการพาร์ค 24 เป็นคอนโดที่ตั้งอยู่ย่านพร้อมพงษ์และมีความอุดมสมบูรณ์เป็นอย่างมาก เนื่องจากแวดล้อมไปด้วยศูนย์การค้าชั้นนำขนาดใหญ่ รวมทั้งอาคารสำนักงาน และคอนโดระดับ High Rise และ Low Rise อีกมากมาย จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งทำเลที่ดีและมีศักยภาพมากที่สุดในกรุงเทพเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ซอยสุขุมวิท 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
ลักษณะโครงการ : คอนโด High Rise ชั้น 2 อาคาร และอาคารพาณิชย์ 1 อาคาร รวม 837 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 27 - 54 ตารางเมตร 
สถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ใกล้ที่สุด : สถานีพร้อมพงษ์
ราคาเริ่มต้น : ให้เช่า 18,000 บาทต่อเดือน

12. เรนด์ สุขุมวิท 23

เรนด์ สุขุมวิท 23 (Rende Sukhumvit 23) โครงการคุณภาพโดย Werth Supplies ที่พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ทันสมัยได้อย่างลงตัว ทั้งเรื่องของการเดินทาง สภาพแวดล้อมความเป็นอยู่ บรรยากาศภายในห้องและภายในโครงการ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้ดีที่สุด

ที่อยู่ : ซอยประสานมิตร เขตคลองตันเหนือ แขวงวัฒนา กรุงเทพมหานคร
ลักษณะโครงการ : คอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ห้องพักอาศัยทั้งหมด 50 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 35.04 - 79.46 ตารางเมตร
สถานีรถไฟฟ้า MRT ที่ใกล้ที่สุด : สถานีสุขุมวิท
ราคาเริ่มต้น : ให้เช่า 47,000 บาทต่อเดือน

13. เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ

20 คอนโดติดรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก ทำเลดี ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ (The Monument Thonglor) คอนโดสุดหรูที่พัฒนาโดย แสนสิริ และ บีทีเอสกรุ๊ป ออกแบบภายใต้แนวคิด ‘Luxury is Space’ ที่เน้นห้องขนาดใหญ่ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเหมือนการอยู่บ้าน โดดเด่นทั้งเรื่องของการเลือกใช้วัสดุและตกแต่งด้วยผลงานศิลปะที่หาได้ยาก ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพสูง รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบ รับรองตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ลงตัว

ที่อยู่ : ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
ลักษณะโครงการ : คอนโด High Rise 45 ชั้น 1 อาคาร 127 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 124.25 - 662.00 ตารางเมตร
สถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ใกล้ที่สุด : สถานีทองหล่อ
ราคาเริ่มต้น : ให้เช่า 120,000 บาทต่อเดือน

14. เดอะ ลุมพินี 24

เดอะ ลุมพินี 24 (The Lumpini 24) คอนโดระดับ Super Luxury Class จาก LPN Development ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและสมบูรณ์แบบ แวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญอีกมากมาย และสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก เนื่องจากอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ที่พร้อมตอบโจทย์วิถีชีวิตในเมืองได้เป็นอย่างดี

ที่อยู่ : 108 สุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
ลักษณะโครงการ : คอนโด High Rise 46 ชั้น 1 อาคาร รวมประมาณ 402 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 26 - 164 ตารางเมตร 
สถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ใกล้ที่สุด : สถานีพร้อมพงษ์
ราคาเริ่มต้น : 11,850,000 บาท

15. คิว เฮ้าส์ สุขุมวิท 79

คิว เฮ้าส์ สุขุมวิท 79 (Q House Sukhumvit 79) โครงการคอนโดมิเนียมที่มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย ตั้งอยู่บนทำเลที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้า ตลาด โรงพยาบาล หรือโรงเรียน พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกรูปแบบ

ที่อยู่ : ถนนสุขุมวิท 79 แขวงพระโขนง เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร
ลักษณะโครงการ : 27 ชั้น รวมทั้งสิ้น 61 ยูนิต
สถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ใกล้ที่สุด : สถานีอ่อนนุช
ราคาเริ่มต้น : 3,900,000 บาท

16. แอสปาย พระราม 4

แอสปาย พระราม 4 คอนโดจากโครงการ AP ที่มาพร้อมแนวคิด Live As You Like เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตภายในเมืองหลวงได้อย่างสนุกและมีทุกอย่างที่ตอบโจทย์ความต้องการ โดยทำเลที่ตั้งถือว่ามีความสะดวกในการเดินทาง ไม่ว่าจะใช้รถยนต์ส่วนตัวหรือใช้รถไฟฟ้าในการเดินทางเป็นหลักก็ครอบคลุมได้อย่างหายห่วง แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์

ที่อยู่ : กล้วยน้ำไท พระโขนง คลองเตย กรุงเทพมหานคร
ลักษณะโครงการ : อาคารสูง 32 ชั้น รวมทั้งหมด 1432 ยูนิต
สถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ใกล้ที่สุด : สถานีเอกมัย
ราคาเริ่มต้น : ให้เช่า 13,000 บาทต่อเดือน

17. ดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์

ดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ (THE ESSE at SINGHA COMPLEX) คอนโดมิเนียมระดับ Ultimate Class จาก Singha Estate ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างรวมไว้แบบครบสมบูรณ์ที่สุด รวมทั้งยังเจาะทางเชื่อมกับสถานี MRT เพิ่มเติม จึงทำให้อยู่ใกล้เพียงแค่ 40 เมตร ก็สามารถเดินถึงสถานีเพชรบุรีได้อย่างรวดเร็ว ตอบโจทย์เรื่องการเดินทางที่คล่องตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ที่อยู่ : ถนนอโศกมนตรี แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
ลักษณะโครงการ : คอนโด High Rise 39 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 319 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 34.75 - 215.50 ตารางเมตร
สถานีรถไฟฟ้า MRT ที่ใกล้ที่สุด : สถานีเพชรบุรี
ราคาเริ่มต้น : ให้เช่า 73,000 บาทต่อเดือน

18. โนเบิล รีวิล

20 คอนโดติดรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก ทำเลดี ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

โนเบิล รีวิล (Noble Reveal) คอนโดระดับ High Rise จาก NOBLE ที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัย รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างแน่นอน

ที่อยู่ : เอกมัย แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
ลักษณะโครงการ : คอนโด High Rise 27 ชั้น 1 อาคาร ห้องพักอาศัยรวม 273 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 30-88-85.99 ตารางเมตร
สถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ใกล้ที่สุด : สถานีเอกมัย
ราคาเริ่มต้น : ให้เช่า 55,000 บาทต่อเดือน

19. เดอะ รีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61

เดอะ รีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61 (The Reserve Sukhumvit 61) คอนโดมิเนียมระดับ Luxury ใจกลางทองหล่อและเอกมัยที่มาพร้อมแนวคิด Reserve Your Exclusivity เพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนท่ามกลางย่านนั้นได้อย่างเงียบสงบและไม่วุ่นวาย ผ่านการออกแบบด้วยความหรูหรา อบอุ่น และใส่ใจในทุกรายละเอียด

ที่อยู่ : ซอยสุขุมวิท 61 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
ลักษณะโครงการ : คอนโด Low Rise 7 ชั้น 2 อาคาร 182 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 30.75 - 138.5 ตารางเมตร 
สถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ใกล้ที่สุด : สถานีเอกมัย
ราคาเริ่มต้น : 10,990,000 บาท

20. ไลฟ์ สุขุมวิท 48

ไลฟ์ สุขุมวิท 48 คอนโด High Rise ที่มีทำเลศักยภาพสูง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหาคอนโดในย่านพระโขนง หรือสุขุมวิทตอนปลาย มาพร้อมการออกแบบดีไซน์ที่มีความทันสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบถ้วน และอยู่ใกล้สถานที่สำคัญอีกมากมาย 

ที่อยู่ : ถนนสุขุมวิท ซอยสุขุมวิท 48  แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
ลักษณะโครงการ : คอนโด High Rise 2 อาคาร ยูนิตทั้งหมด 612 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 30 - 60 ตารางเมตร
สถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ใกล้ที่สุด : สถานีพระโขนง
ราคาเริ่มต้น : ให้เช่า 17,000 บาทต่อเดือน

สรุปคอนโดติดรถไฟฟ้า

20 คอนโดติดรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก ทำเลดี ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

สำหรับ 20 คอนโดติดรถไฟฟ้าที่ได้แนะนำไป เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดใกล้รถไฟฟ้าอยู่ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในเรื่องของการเดินทางได้เป็นอย่างดี ส่วนใครที่อยากมีคอนโดติดรถไฟฟ้าเป็นของตัวเองสามารถเข้ามาเลือกดูได้ที่ Livinginsider.com เพราะที่นี่ได้รวบรวมประกาศขายและเช่าคอนโดติดรถไฟฟ้าราคาดีที่สุดไว้อย่างมากมายที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ในทันที

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่
livinginsider livinginsider