News
icon share

บ้านเดี่ยวดอนเมือง สำรวจโครงการบ้าน บนทำเลศักยภาพ

LivingInsider Report 2024-07-04 16:16:07
บ้านเดี่ยวดอนเมือง สำรวจโครงการบ้าน บนทำเลศักยภาพ

 

บ้านเดี่ยวดอนเมือง โครงการบ้านในฝันบนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของกรุงเทพ

ดอนเมืองเป็นอีกหนึ่งทำเลโดดเด่นที่ตั้งอยู่ด้านตะวันออกเฉียงเหนือของกรุงเทพ โดยเฉพาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชอบความคล่องตัวและต้องการใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบาย ด้วยทำเลที่ตั้งของบ้านเดี่ยวดอนเมือง ที่อยู่ใกล้แหล่งธุรกิจ สถานศึกษา โรงพยาบาล และสนามบิน พร้อมด้วยระบบคมนาคมที่ทันสมัยทั้งรถไฟฟ้าและทางด่วน นอกจากนี้ ย่านนี้ยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โครงการบ้านเดี่ยวแถวดอนเมืองจึงเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เหมาะกับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ สร้างครอบครัว และใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

 

ข้อดีของบ้านเดี่ยวดอนเมืองคืออะไรบ้าง?

โครงการบ้านเดี่ยวดอนเมืองเป็นย่านที่น่าสนใจสำหรับคนที่กำลังมองหาบ้านพักอาศัยในทำเลศักยภาพ โดยมีข้อดีที่โดดเด่นหลายประการ ดังต่อไปนี้

  • ทำเลศักยภาพสูง อยู่ใกล้แหล่งธุรกิจ มหาวิทยาลัย และสนามบินดอนเมือง 
  • มีโครงสร้างพื้นฐานที่พร้อมรองรับการขยายตัวของเมืองในอนาคต ทั้งถนนและระบบสาธารณูปโภค
  • มีโครงการบ้านใหม่แถวดอนเมืองที่ออกแบบในสไตล์ร่วมสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกและระบบรักษาความปลอดภัยครบครัน
  • มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งร้านอาหาร คอมมูนิตี้มอลล์ และศูนย์การค้า 
  • ราคาย่านนี้ยังไม่สูงมากเมื่อเทียบกับหลาย ๆ ทำเลในกรุงเทพ

บ้านเดี่ยวดอนเมือง สำรวจโครงการบ้าน บนทำเลศักยภาพ

 

แนะนำโครงการบ้านเดี่ยวดอนเมือง 5 โครงการเด่น พร้อมเข้าอยู่!

ปัจจุบันย่านดอนเมืองกลายเป็นจุดยุทธศาสตร์ของการพัฒนาที่อยู่อาศัยในกรุงเทพ โดยมีโครงการเปิดตัวมามากมายเพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภคในทุกระดับ และสำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านโครงการใหม่ดอนเมือง เราก็มี 5 บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ที่น่าสนใจมานำเสนอที่พร้อมให้คุณเข้าอยู่อาศัยได้ทันที ดังนี้ 

 

บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ประชาชื่น

บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ประชาชื่น (Bangkok Boulevard Signature Prachachuen) บ้านเดี่ยวดอนเมืองสไตล์โมเดิร์นโรแมนติกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมือง Cesky Krumlov สาธารณรัฐเช็ก ผสานเข้ากับบรรยากาศสบายและสะดวกสบายให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อน โดยมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบเหนือระดับด้วยการออกแบบและวัสดุก่อสร้างระดับพรีเมียม พร้อมวิวธรรมชาติและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 

 

นอกจากนี้ ยังมี Ruejai Home OS ระบบบ้านอัจฉริยะที่ช่วยให้คุณควบคุมการทำงานของอุปกรณ์ภายในบ้านผ่านแอปพลิเคชัน มอบความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวสูงสุด โดยหมู่บ้านดอนเมืองแห่งนี้มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 15-25 ล้านบาท

บ้านเดี่ยวดอนเมือง สำรวจโครงการบ้าน บนทำเลศักยภาพ

 

เวนิว ไอดี วิภาวดี-พหลฯ

เวนิว ไอดี วิภาวดี-พหลฯ (Venue ID Vibhavadi-Phaholyothin) เป็นโครงการบ้านเดี่ยวดอนเมืองในแนวคิด Everyday Living ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก เน้นการออกแบบที่สร้างบรรยากาศสงบและความสุขง่าย ๆ ผสมผสานแนวคิดแบบฮุกกะที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7.99-12 ล้านบาท

 

โดยบ้านเดี่ยวดอนเมืองโครงการนี้ตั้งอยู่ใกล้กับถนนพหลโยธินซึ่งเป็นเส้นทางสำคัญของประเทศ และอยู่ห่างจากทางด่วนเพียง 500 เมตร จึงให้ทั้งความสงบจากการอยู่อาศัยและความสะดวกในการเดินทาง เหมาะสำหรับคนที่ต้องการทั้งความเป็นส่วนตัวและไลฟ์สไตล์ท่ามกลางความคึกคักของเมือง

บ้านเดี่ยวดอนเมือง สำรวจโครงการบ้าน บนทำเลศักยภาพ

 

บางกอก บูเลอวาร์ด ติวานนท์-รังสิต

บางกอก บูเลอวาร์ด ทีวานนท์-รังสิต (Bangkok Boulevard Tiwanon-Rangsit) ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากสวน Park Güell แห่งเมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน โดยผสมผสานความงดงามแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัยเข้ากับธรรมชาติอย่างกลมกลืน มอบบรรยากาศพักผ่อนอย่างเต็มที่ให้แก่ผู้พักอาศัย

 

บ้านเดี่ยวดอนเมืองโครงการนี้เป็นสไตล์โมเดิร์นหรูหรา มีให้เลือกในราคา 10-16 ล้านบาท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก ติดถนนสายหลักและใกล้ทางด่วน มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. เหมาะสำหรับคนที่มองหาบ้านเดี่ยวดีไซน์พรีเมียมและมาตรฐานความปลอดภัยสูงในย่านดอนเมือง

บ้านเดี่ยวดอนเมือง สำรวจโครงการบ้าน บนทำเลศักยภาพ

 

วี คอมพาวด์ ติวานนท์-รังสิต

วี คอมพาวด์ ติวานนท์-รังสิต (V compound Tiwanon - Rangsit) ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Organic Living มุ่งเน้นให้บ้านเป็นมากกว่าที่พักอาศัย โดยต้องใช้งานได้จริงในทุกพื้นที่และมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อรองรับการใช้ชีวิตอย่างครบครัน โดยบ้านเดี่ยวดอนเมืองโครงการนี้มีราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท 

 

วี คอมพาวด์ ติวานนท์-รังสิต มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ฟิตเนส คลับสำหรับเด็ก ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดถนนติวานนท์ ใกล้ทางด่วนศรีรัช จึงเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ ยังมีสถานที่สำคัญอื่น ๆ โดยรอบ เช่น ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล เป็นต้น

บ้านเดี่ยวดอนเมือง สำรวจโครงการบ้าน บนทำเลศักยภาพ

 

เวนิว โฟลว์ ติวานนท์-รังสิต

เวนิว โฟลว์ ติวานนท์-รังสิต (Venue Flow Tiwanon-Rangsit) ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ The Modern Cabin Resort เน้นความสมดุลในการใช้ชีวิต โดยโครงการประกอบด้วยบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดในราคา 6-8 ล้านบาท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยเฉพาะสปอร์ตคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่กว่า 5 ไร่ 

 

นอกจากนี้ บ้านเดี่ยวดอนเมืองแห่งนี้ยังมีจุดเด่นด้านทำเลซึ่งอยู่ในย่านทำเลทอง ติดถนนติวานนท์และใกล้ทางด่วนศรีรัช จึงสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังเส้นทางสำคัญต่าง ๆ ได้ เช่น ถนนสะพานนนทบุรี-บางบัวทอง และถนนรังสิต-ปทุมธานี

บ้านเดี่ยวดอนเมือง สำรวจโครงการบ้าน บนทำเลศักยภาพ

 

 สรุปเกี่ยวกับบ้านเดี่ยวดอนเมือง ตัวเลือกที่น่าสนใจของคนอยากมีบ้านในกรุงเทพ

การมีบ้านในกรุงเทพถือเป็นหนึ่งในความฝันของใครหลายคนที่ต้องการความสะดวกสบายและอยากมีคุณภาพชีวิตที่ดีในเมืองหลวง ซึ่งดอนเมืองก็เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และเดินทางสู่ย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เป็นทำเลยุทธศาสตร์ที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวดอนเมือง ‘SC Asset’ เป็นหนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ไว้วางใจได้ ด้วยประสบการณ์ในด้านอสังหาริมทรัพย์มาอย่างยาวนาน และมีโครงการบ้านเดี่ยวดอนเมืองในหลากหลายสไตล์และหลายทำเลให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น บ้านแนวคลาสสิก หรือบ้านมินินอลที่มีเอกลักษณ์ เพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับวิถีชีวิตที่ผสมผสานระหว่างความเป็นเมือง และสภาพแวดล้อมธรรมชาติอันร่มรื่นของชานเมืองที่ยังเชื่อมต่อพื้นที่กรุงเทพได้อย่างสะดวกสบาย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.scasset.com/th/    

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

Article Other

livinginsider livinginsider