Knowledge
icon share

6 แบบบ้านสวยๆ หลากสไตล์ ทันสมัย ถูกใจคนอยู่

Livinginsider Report 2024-07-08 17:54:50
6 แบบบ้านสวยๆ หลากสไตล์ ทันสมัย ถูกใจคนอยู่

สไตล์การตกแต่งบ้านสามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้แบบบ้านสวยๆ ไม่ได้จำกัดเฉพาะรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งเท่านั้น ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะซื้อบ้าน แต่ยังไม่มีไอเดียในการตกแต่ง Living Insider มัดรวม 6 แบบบ้านสวยๆ มาไว้ให้แล้ว รับรองถูกใจอย่างแน่นอน!

6 แบบบ้านสวยๆ โดดเด่นอย่างลงตัว

เพราะความชอบในการตกแต่งบ้านสวยของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทำให้บ้านแต่ละหลังล้วนมีเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาดูกันว่าทั้ง 6 แบบบ้านสวยๆ จะถูกใจคนอ่านมากน้อยแค่ไหน ถ้าพร้อมแล้ว ไปเลือกสไตล์บ้านที่ชอบกันเลย

1. บ้านสไตล์โมเดิร์น

6 แบบบ้านสวยๆ หลากสไตล์ ทันสมัย ถูกใจคนอยู่

เป็นสไตล์บ้านที่เน้นรูปทรงเรขาคณิต ให้ความรู้สึกทันสมัยและแฝงไปด้วยความมั่นคง เสน่ห์ที่เป็นจุดเด่นของบ้านสไตล์โมเดิร์น คือ ความเรียบง่ายที่ทรงพลัง ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการตกแต่งหรือโทนสี จะไม่เน้นความฉูดฉาด

2. บ้านสไตล์ลอฟท์

นับว่าเป็นอีกหนึ่งสไตล์บ้านที่ยังคงคอนเซ็ปความเรียบง่าย แต่เอนเอียงไปในทาง ‘เรียบแต่โก๋’ โดยโครงสร้างจะเน้นเป็นผนังอิฐหรือเสาปูนเปลือย ให้ความรู้สึกดิบๆ เท่ๆ และเป็นกันเอง

3. บ้านสไตล์มินิมอล

6 แบบบ้านสวยๆ หลากสไตล์ ทันสมัย ถูกใจคนอยู่

มาถึงสไตล์แบบบ้านสวยๆ ที่ติดอันดับฮอตฮิตตลอดกาล นั่นก็คือ บ้านสไตล์มินิมอล มินิใจนั่นเอง เป็นหนึ่งในความเรียบง่ายที่แฝงไปด้วยความอบอุ่น เป็นแบบบ้านที่เน้นโทนสีสว่าง ไม่จำเป็นต้องแต่งเติมอะไรมากมาย ก็ดูสวยสง่าได้เช่นกัน

4. บ้านสไตล์นอร์ดิก

ถ้าอาศัยอยู่ต่างจังหวัดโดยเฉพาะบริเวณที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติป่าเขา แนะนำให้สร้างบ้านสไตล์นอร์ดิก เพราะด้วยการออกแบบที่เน้นกระจกยกสูง ทำให้เชื่อมต่อกับธรรมชาติได้ง่าย บ้านสามารถรับลมและแสงแดดได้อย่างเต็มที่ บรรยากาศดีสุดๆ

5. บ้านสไตล์วินเทจ

6 แบบบ้านสวยๆ หลากสไตล์ ทันสมัย ถูกใจคนอยู่

บ้านสไตล์วินเทจ หรือที่เรียกกันว่า บ้านสไตล์ย้อนยุค นิยมสร้างจากวัสดุไม้และเน้นโทนสีอบอุ่น ยกตัวอย่างเช่น สีครีม สีเหลืองอ่อน สีน้ำตาลอ่อน สีฟ้าอ่อน หรือสีเขียวอ่อน เป็นต้น ความยากในการตกแต่งบ้านสไตล์นี้ คือ ของตกแต่ง ต้องเข้าคอนเซ็ปความย้อนยุค ถึงจะเรียกว่าเป็นบ้านสไตล์วินเทจ

6. บ้านสไตล์ไทยประยุกต์

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเป็นไทย แต่ไม่อยากให้บ้านดูโบราณเกินไป แนะนำบ้านสไตล์ไทยประยุกต์ เป็นการผสมผสานระหว่างแบบบ้านทรงไทยยุคสมัยก่อนกับแบบบ้านโมเดิร์นยุคสมัยใหม่ โดยเน้นหลังคาเป็นทรงปั้นหยา ส่วนภายในบ้านจะยกเพดานสูง ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย

สรุปบทความ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 6 แบบบ้านสวยๆ ที่ Living Insider หยิบมาแนะนำให้กับคนอ่านทุกท่าน เรียกได้ว่า คัดสรรเฉพาะสไตล์บ้านที่กำลังเป็นที่นิยมมากที่สุด มัดรวมมาไว้ให้แล้วในบทความนี้ หรือสำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านพร้อมตกแต่ง ซื้อบ้าน ปุ๊ปหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที สามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์ Living Insider ไม่ว่าจะเป็น บ้าน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ หรือทาวน์โฮม ค้นหาที่นี่ที่เดียวครบจบ มีแบบบ้านสวยๆ ให้เลือกสรรมากมายทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

Article Other

livinginsider livinginsider