Knowledge
icon share

แนะนำบ้านเดี่ยวโซนรังสิต ราคาเริ่มต้นไม่เกิน 5 ล้านบาท

Livinginsider Report 2024-07-17 11:12:28
แนะนำบ้านเดี่ยวโซนรังสิต ราคาเริ่มต้นไม่เกิน 5 ล้านบาท

หากคุณกำลังมองหาบ้านรังสิต ราคาเริ่มต้นไม่เกิน 5 ล้าน ในวันนี้ Living Insider ได้รวบรวมโครงการดี ๆ บนทำเลย่านรังสิต ที่ถือเป็นทำเลทองแห่งชานเมืองกรุงเทพฯ และเป็นจุดหมายปลายทางอันดับต้น ๆ ของครอบครัวที่มองหาบ้านเดี่ยวหลังใหม่ ด้วยความครบครันของทั้งระบบคมนาคม สิ่งอำนวยความสะดวก และบรรยากาศที่ลงตัว เหมาะกับการใช้ชีวิตยุคใหม่ จะมีโครงการไหนบ้างไปดูพร้อมกันเลย

ความน่าสนใจของทำเลรังสิต คลอง 2 คลอง 3

ความน่าสนใจของย่านรังสิต คลอง 2 และ คลอง 3  ย่านชานเมืองกรุงเทพฯ ตอนเหนือ  กำลังกลายเป็นทำเลที่น่าจับตามอง เหมาะกับการซื้อบ้านเพื่ออยู่อาศัยหรือลงทุน ด้วยเหตุผลหลายประการ อาทิ การคมนาคมที่สะดวก เชื่อมต่อถนนสายหลักหลายสาย เช่น ถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดีรังสิต ทางหลวงพิเศษสายอุดรรัถยา 

นอกจากนี้บริเวณย่านรังสิตยังเป็นย่านการค้าสำคัญ ที่เต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้ามากมาย อาทิ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เมเจอร์รังสิต ใกล้กับมหาลัยดังหลายแห่งไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต รวมทั้งนังเป็นย่านการค้าสำคัญที่มีตลาดสดและค้าส่งขนาดใหญ่ของประเทศ ด้วยเหตุผลเหล่านี้ทำให้บ้านละแวกรังสิตได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ จากการเจริญเติบโตของเมือง

5 โครงการบ้านเดี่ยวรังสิต ราคาไม่เกิน 5 ล้านบาท

ในทำเลที่ดีอย่างย่านรังสิต จะมีบ้านที่ทั้งสวย สะดวกสบาย และราคาไม่เกิน 5 ล้านบาทไหม? ต้องขอบอกว่ายังคงมีโครงการบ้านรังสิตราคานี้อยู่อย่างแน่นอน ซึ่ง Living Insider ได้คัดสรร 5 โครงการบ้านเดี่ยวที่ดีทั้งตัวบ้านและราคาไว้เพื่อคุณแล้ว

1.  ไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด รังสิต

ไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด รังสิต (Life Bangkok Boulevard Rangsit) โครงการบ้านเดี่ยวรังสิตสไตล์โมเดิร์น ที่ออกแบบมาอย่างลง ดูเรียบหรูทันสมัย  ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครอบครัวสมัยใหม่ มาพร้อมกับความเงียบสงบ ร่มรื่น ท่ามกลางธรรมชาติ 

พื้นที่ใช้สอย 229 ตารางเมตร 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว พร้อมที่จอดรถ 2 คัน พร้อมสวนหน้าบ้านเพิ่มความร่มรื่นให้กับบ้าน มีพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์ของคนในครอบครัว อาทิ คลับเฮ้าส์, สวนสาธารณะ, ฟิตเนส, ห้องอบซาวนา, สระว่ายน้ำ 

ราคาเริ่มต้น :  4.8 ล้านบาท

ที่ตั้ง : ไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด รังสิต ถนนรังสิต - นครนายก, 12130, ปทุมธานี

2. ภัสสร เพรสทีจ รังสิต - คลอง 2

ภัสสร เพรสทีจ รังสิต - คลอง 2 บ้านสวยท่ามกลางธรรมชาติ สไตล์โมเดิร์น ใกล้ชิดสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โครงการใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนโทลล์เวย์วิภาวดี รังสิต เชื่อมต่อทุกเส้นทาง ไปไหนมาไหนก็ง่าย สะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลาไม่ต้องกังวลเรื่องรถติด 

พื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหารและห้องครัว สะดวกสบายด้วยที่จอดรถ 2 คัน โครงการภัสสร เพรสทีจ รังสิต - คลอง 2 จึงเป็นมากกว่าบ้านคือความสะดวกสบาย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

ราคาเริ่มต้น :  4.1 ล้านบาท

ที่ตั้ง : บ้านภัสสร เพรสทีจ รังสิต คลอง 2, ปทุมธานี ประชาธิปัตย์, ธัญบุรี, ปทุมธานี

3. ภัทรีดาอเวนิว รังสิต - คลอง 2

โครงการภัทรีดาอเวนิว รังสิต-คลอง 2 เป็นหนึ่งในโครงการบ้านแฝด 2 ชั้นและบ้านเดี่ยว สามารถเลือกรูปแบบของบ้านได้ตามไลฟ์สไตล์ของคุณ ครบครันด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่คิดมาเพื่อทุกคน มี Coworking Space ฟิตเนสทันสมัย มีสระว่ายน้ำ สนามเด็กเล็ก และสวนที่ช่วยให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติใกล้ ๆ บ้านในทุกวัน พร้อมระบบการรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

พื้นที่ใช้สอย 165 ตารางเมตร 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ตัวบ้านออกแบบมาให้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า มี Extra Balcony ช่วยขยายพื้นที่ห้องนอนสู่ระเบียง เพื่อความโปร่งโล่งของห้องนอน ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเหนือระดับ

ราคาเริ่มต้น :  3.4 ล้านบาท

ที่ตั้ง :  ภัทรีดา อเวนิว : รังสิต - คลอง 2 ถ.เลียบคลองสอง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

4. พฤกษาวิลเลจ เดอะ ซีซัน รังสิต คลอง 3

บ้านรังสิตเสไตล์โมเดิร์น Winter ใกล้ชิดธรรมชาติ ราคาประหยัดไม่เกิน 5 ล้านบาท พฤกษาวิลเลจ เดอะ ซีซัน รังสิต - คลอง 3 ตอบโจทย์คุณได้! ที่โครงการแห่งนี้รายล้อมด้วยธรรมชาติ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครอบครัวสมัยใหม่ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บนทำเลศักยภาพย่านรังสิต

พื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน ดีไซน์ภายในและภายนอกตัวบ้านออกแบบมาอย่างลงตัว เน้นความสบายตาด้วยความมินิมอลที่ยังคงความทันสมัย และแต่งความมีชีวิตชีวาของตัวบ้านด้วยต้นไม้และสวนย่อมให้คุณสดชื่นทุกครั้งที่กลับบ้าน

ราคาเริ่มต้น :  3.1 ล้านบาท

ที่ตั้ง : หมู่บ้านพฤกษาวิลเลจ 3 ตำบล คลองสาม อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี 12120

5. บ้านสถาพร รังสิต

ปิดท้ายกันที่โครงการบ้านสถาพร รังสิต บ้านเดี่ยว 2 ชั้นราคาประหยัดที่ตอบโจทย์ครอบครัวเดี่ยว ตัวโครงการออกแบบตามแนวคิดสถาปัตยกรรมสีเขียว มีต้นไม้ใหญ่คอยให้ร่มเงาตลอดทั่วทุกพื้นที่ของโครงการ นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้มและสายสีเขียวเข้ม 

พื้นที่ใช้สอย 138 ตารางเมตร 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก จอดรถได้มากถึง 2 คัน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สนามเทนนิส สนามบาสเกตบอล และเลนจักรยาน เพื่อให้คุณและครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข 

ราคาเริ่มต้น : 2.79 ล้านบาท  

ที่ตั้ง :  ซอย รังสิต-นครนายก 73 ถนน รังสิต-นครนายก คลอง 3 ตำบล บึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี ปทุมธานี 12130

นอกจากทั้ง 5 โครงการที่เราได้แนะนำในบทความนี้ บ้านเดี่ยวรังสิต ยังมีอีกหลากหลายโครงการและหลายราคาให้คุณได้เลือกตามความต้องการ ที่เว็บไซต์ Living Insider ได้รวมไว้ให้คุณแล้ว แหล่งรวมบ้าน คอนโด และอสังหาที่ดีทั้งคุณภาพและราคา เพื่อคนอยากมีบ้านโดยเฉพาะ

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

Article Other

livinginsider livinginsider