Knowledge
icon share

วิลเลรอย แอนด์ บอค เผยเทรนด์สุขภัณฑ์ทั่วโลก เนื่องในวัน World Toilet Day

LivingInsider Report 2017-11-16 15:23:44
วิลเลรอย แอนด์ บอค เผยเทรนด์สุขภัณฑ์ทั่วโลก เนื่องในวัน World Toilet Day

“วิลเลรอย แอนด์ บอค” เผยเทรนด์สุขภัณฑ์ทั่วโลก เนื่องในวัน “World Toilet Day”

 

วิลเลรอย แอนด์ บอค ผู้นำด้านสุขภัณฑ์หรู จากยุโรป ร่วมส่งเสริมวันสุขาโลก เผยเทรนด์สุขภัณฑ์จากยุโรปสู่เอเชีย เน้นการออกแบบที่เรียบ หรูหรา ผสานนวัตกรรมชั้นนำระดับโลก

 

19 พฤศจิกายนของทุกปี “วันสุขาโลก (World Toilet Day)” อาจจะเป็นชื่อวันที่ไม่ค่อยคุ้นหู หรือรู้จักกันเป็นวงกว้าง แต่สำหรับบางท่านอาจจะพอคุ้นหูกันเป็นอย่างดี ซึ่งในปี 2017 นี้ “วิลเลรอย แอนด์ บอค” ผู้นำด้านสุขภัณฑ์หรูจากประเทศเยอรมัน ได้ร่วมส่งเสริมวันสำคัญนี้ด้วยการเผยเทรนด์สุขภัณฑ์รูปแบบต่าง ๆจากทั่วทุกมุมโลก

 

โดยเริ่มจากประเทศเยอรมัน ฝรั่งเศส และอิตาลี ที่มักจะเน้นสุขภัณฑ์แบบแขวนผนัง และระบบการชำระแบบ Washdown พร้อมโถสุขภัณฑ์แบบ Rimless สุขภัณฑ์แบบไร้ขอบ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการชำระล้างและทำความสะอาดได้อย่างหมดจด พร้อมโถปัสสาวะสำหรับผู้หญิง (Bidet)

 

ในขณะที่กลุ่มประเทศแถบแสกนดิเนเวีย มุ่งเน้นในเรื่องของคุณภาพ และการออกแบบที่สามารถเข้ากันได้กับทุกยุคสมัย เน้นโทนสีขาว ซึ่งถือเป็นโทนสีคลาสสิกของสุขภัณฑ์ และอาจพบเห็นได้บ้างในโทนสีเทาหรือสีดำ ลักษณะของสุขภัณฑ์เป็นแบบตั้งพื้น  

 

ส่วนประเทศในแถบเอเชีย เน้นเรื่องของสุขอนามัยเป็นสิ่งสำคัญ อย่างสุขภัณฑ์อัตโนมัติ (Integrated Toilet) รุ่น ViClean-IR ถือเป็นสุขภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นสุขภัณฑ์ที่ผสมผสานความสวยงามด้านการออกแบบ และนวัตกรรมการทำความสะอาดสุดล้ำด้วยระบบสั่งการอัตโนมัติ ผสานนวัตกรรม AntiBac และ Ceramic Plus ช่วยป้องกันเชื้อแบคทีเรีย และทำความสะอาดได้ง่าย คราบสกปรกยากที่จะเกาะติด

 

สัมผัสสุขภัณฑ์คุณภาพพรีเมี่ยมระดับโลกด้วยตัวคุณเองได้แล้วที่ โชว์รูม “วิลเลรอย แอนด์ บอค” ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-206-3400 หรือ www.villeroy-boch.com
 

 

 

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

Article Other

livinginsider livinginsider