Knowledge
icon share

แกรนด์โฮม ชวนแต่งบ้านสไตล์ใหม่ GASTILENOMY

LivingInsider Report 2018-04-19 14:55:16
แกรนด์โฮม ชวนแต่งบ้านสไตล์ใหม่ GASTILENOMY

แกรนด์โฮม ชวนแต่งบ้านสไตล์ใหม่ “GASTILENOMY” (แกสไทล์โนมี) นิยามศาสตร์แห่งกระเบื้องรูปแบบใหม่สุดคลาสิก 

 

ในวงการการทำอาหารจะมีศาสตร์หนึ่งที่เรียกว่า Gastronomy คือแนวทางการปรุงอาหารที่ทำให้เมนูนั้นๆ ครบทั้ง รสชาติ ความสวยงาม และความคิดสร้างสรรค์ ตั้งแต่ความประณีตในการจัดจาน ไปจนถึงการนำหลักการวิทยาศาสตร์เข้ามาประยุกต์ใช้ เพื่อทำให้อาหารกลายเป็นงานศิลปะในอีกแขนง แกรนด์โฮม จึงนำสิ่งนี้มาผสมผสาน ก่อเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์นิยามของ Gastilesnomy Style

 

เพื่อทำให้รู้ว่าในโลกของกระเบื้องไม่ได้มีเพียงกระเบื้องลายหินอ่อน ลายไม้ หรือลายโมเสค อย่างที่คุ้นเคย หากแต่กระเบื้องในยุคนี้ได้ถูกพัฒนาและสร้างสรรค์ให้มีรูปทรง ลวดลาย สีสัน รวมไปถึงการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อทำให้การตกแต่งบ้านมีความยูนีคหรือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละบุคคลมากขึ้น ผ่านการนำเสนอด้วยกระเบื้อง 3 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Tiles’Story 
 

1. TREVERKWAY : กระเบื้องลายไม้จากอิตาลี ขนาด 15x90 ซม. มอบสัมผัสของความเป็นไม้ธรรมชาติที่สวยสมจริงจากความหยาบกระด้างบนพื้นผิว และคุณสมบัติพิเศษที่มีค่ากันลื่น (Anti-slip rating) อยู่ในระดับ R11 ซึ่งเป็นระดับที่สามารถกันลื่นได้ค่อนข้างสูง เหมาะสำหรับบ้านผู้สูงอายุเพื่อช่วยลดอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ มาพร้อมกับสีเอิร์ธโทนให้ความรู้สึกอบอุ่น ตกแต่งร่วมกับสไตล์อื่นๆ ได้หลากหลายสไตล์ สามารถปูได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร 

แกรนด์โฮม ชวนแต่งบ้านสไตล์ใหม่ GASTILENOMY

 

2. CHEVRON ROTTERDAM : กระเบื้องทรงเชฟรอนจากสเปน ขนาด 9.8x46.5 ซม. สร้างสรรค์การแต่งบ้านให้สวยไม่ซ้ำใครด้วยกระเบื้องทรงเชฟรอนในผิวสัมผัสของลายไม้ พร้อมเสริมความโดดเด่นอีกขั้นด้วยโทนสีขาว-ดำสุดทันสมัย รวมไปถึงการดีไซน์เหลี่ยมมุมที่แตกต่างจากกระเบื้องทั่วไป โดยคุณไม่จำเป็นต้องให้ช่างนำกระเบื้องไปขึ้นรูปหรือตัดใหม่ สามารถนำมาจัดวางเป็นแพทเทิร์นลายก้างปลาหรือลายอื่นๆ ได้หลากหลายตามแต่ไอเดียและจินตนาการ

แกรนด์โฮม ชวนแต่งบ้านสไตล์ใหม่ GASTILENOMY
    

 

3. TERRAZZO : กระเบื้องลายหินขัดโดยมีต้นแบบมาจากหิน Ceppo di Gre’ ของอิตาลี ถอดรูปแบบของเส้นสาย สีสัน หรือแม้แต่มิติของกรวดหินเล็กๆ ได้ครบทุกอณู มาพร้อมกับขนาด 75x150 ซม. ในพื้นผิวแบบด้านเสมือนสัมผัสจากหินธรรมชาติ มีความแข็งแกร่งทนทานต่อแรงกระแทก ติดตั้งและดูแลรักษาง่าย สามารถนำไปใช้งานร่วมกับวัสดุอื่นๆ เพื่อเพิ่มระดับของงานออกแบบในสไตล์ต่างๆ ได้อย่างลงตัว

แกรนด์โฮม ชวนแต่งบ้านสไตล์ใหม่ GASTILENOMY

 

พบกันที่บูธ GRANDHOME S304/2 (L42) ในงานสถาปนิก’60 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 – 6 พฤษภาคม 2561 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Call Center 02-016-9888 หรือติดตามข่าวสารจากเราที่ Facebook : GRANDHOME , Line@ : GRANDHOMEMART และ www.grandhomemart.com 
 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

Article Other

livinginsider livinginsider