Knowledge
icon share

ANGELO เก้าอี้หนังปรับนอน เพื่อคนสูงวัย

LivingInsider Report 2018-05-09 12:08:41
ANGELO เก้าอี้หนังปรับนอน เพื่อคนสูงวัย

“ANGELO” เก้าอี้หนังปรับนอน เพื่อคนสูงวัย

 

อีกไม่นาน ประเทศไทย ก็จะก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างสมบูรณ์แบบ และตอนนี้เริ่มมีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผู้สูงอายุออกมาให้เห็นมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่ผู้ผลิตได้คิดค้นและออกแบบมา เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้สูงอายุ และทำให้ผู้สูงอายุมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น  
 

 

เฟอร์นิเจอร์ก็มีส่วนจำเป็นต่อการดำรงชีวิตของผู้สูงอายุ หากผู้สูงอายุเลือกใช้ให้เหมาะแก่สรีระของตนเอง ย่อมทำให้เกิดความสบายทางร่างกาย และ ผ่อนคลายมากขึ้น ทั้งนี้คงจะไม่พูดถึงเก้าอี้หนังปรับนอน “ ZEDERE “ คงไม่ได้ เพราะได้ออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อเอาใจผู้สูงอายุโดยเฉพาะ ZEDERE เล็งเห็นถึงความสำคัญของผู้สูงอายุ รวมไปถึงบุคคลทุกเพศทุกวัย จึงใช้เวลาศึกษาและเรียนรู้ความต้องการของผู้สูงอายุต่อเก้าอี้หนังปรับนอนเพื่อสุขภาพมาอย่างต่อเนื่อง

 

โดยเฉพาะด้านการผลิตเก้าอี้หนังปรับนอนเซเดอร์เร่ กว่าจะมาเป็นเก้าอี้หนังปรับนอนสักตัว ต้องใช้เวลาศึกษามากว่า 10 ปี เพื่อแสดงถึงจุดยืนของเซเดอร์เร่ว่ามีการพิถีพิถันใส่ใจในทุกสรีระของผู้บริโภคอย่างจริงจัง

 

วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักเก้าอี้หนังปรับนอนเพื่อคนสูงวัย รุ่น “ANGELO” กับเจ้าของเก้าอี้ปรับนอนแบรนด์ดัง ZEDERE “ เคนจิ- นัยธาดา นันทน์วิธู” จะมาเล่าให้ฟัง เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าวว่าจะช่วยดูแลสรีระของผู้สูงอายุได้อย่างไร ?

 

เคนจิกล่าวว่า เก้าอี้หนังปรับนอน รุ่น “ANGELO” เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์เก้าอี้หนังปรับนอนแบรนด์ “ZEDERE “ ที่มียอดขายมากว่า 8 หมื่นตัว ภายในเวลา 5 ปี เก้าอี้หนังปรับนอนรุ่นนี้ผลิตและออกแบบมา เพื่อผู้สูงอายุโดยเฉพาะซึ่งนำนวัตกรรม Z-Mover มาผลิตซึ่งเป็นกลไกที่ใช้งานง่าย  

 

ปรับลุกนั่งตามน้ำหนักตัวของผู้ใช้งาน รูปทรงน่านั่งซึ่งมีจุดเด่น คือ สามารถรองรับน้ำหนักบริเวณต้นคอ ข้อไหล่ กระดูกเชิงล่าง และทุกอิริยาบถได้เป็นอย่างดีที่นั่งทำมาจาก “COLD CURE FOAM ” โฟมตัวนี้จะทำให้นั่งได้นานแบบไม่เหมื่อยล้า ข้างหลังพิงได้มีการฝังสปริงไว้บริเวณช่วงกระดูกเชิงล่าง เพื่อรองรับบริเวณช่วงหลังตลอดเวลาไม่ว่าจะอยู่ในอิริยาบถไหนก็รู้สึกสบาย  

 

โครงสร้างเก้าอี้ทำมาจากเหล็กทำให้มีความแข็งแรงทนทานไร้ปัญหาเวลานั่ง โฟมที่นำมาผลิตใช้ระบบคอมพิวเตอร์ควบคุม ทำให้โฟมมีขนาดเท่ากันมีมาตรฐานจะช่วยให้การนั่งทุกๆครั้งเหมือนกัน และหุ้มด้วยหนังแท้จากอิตาลี พร้อมกันนี้เก้าอี้หนังปรับนอนรุ่นนี้มีความกะทัดรัดง่ายต่อการเคลื่อนย้าย น้ำหนักเบาใช้งานง่ายและนั่งสบาย ผสมผสานกับไม้ที่ผ่านการยอมรับทั่วโลกตรา FSC ซึ่งมีการปลูกต้นไม้ทดแทนทุกครั้ง จึงเหมาะกับผู้สูงวัยทุกคน

 

ZEDERE ไม่ใช่ผลิตเก้าอี้หนังปรับนอนเฉพาะผู้สูงวัยเท่านั้น  ยังผลิตเก้าอี้หนังปรับนอนเพื่อสุขภาพที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ทุกอาชีพ ทั้งนี้การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เพื่อคนสูงวัยมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่เราควรตระหนักถึงความสะดวกสบาย ง่ายต่อการจับ-การผลักของผู้สูงอายุ และมีการพยุงตัวลุกนั่งสบาย

 

ทุกคนรู้จักกับคุณสมบัติเก้าอี้หนังปรับนอนรุ่น “ANGELO” เป็นอย่างดีกันแล้ว หากใครอยากมีติดไว้ที่บ้านหรือซื้อเป็นของกำนัลให้แก่ ผู้เฒ่า ผู้แก่ ที่เรารักสักตัว อย่ารอช้า!! รีบไปสัมผัส และทดลองนั่งได้ที่ โชว์รูม ZEDERE ชั้น 1 เมกาบางนา ซึ่งมีทั้งเก้าอี้หนังปรับนอน และโซฟา หลากหลายชนิด เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ทุกอาชีพ ให้เลือกเป็นเจ้าของกัน เปิดบริการตั้งแต่ 10.00-21.00 น. ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.zedere.com
 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

Article Other

livinginsider livinginsider