Knowledge
icon share

KEEP COOKING AND CHILL OUT with KOHLER Kitchens

LivingInsider Report 2018-05-18 15:31:31
KEEP COOKING AND CHILL OUT with KOHLER Kitchens

KEEP COOKING, AND CHILL OUT with KOHLER Kitchens เมื่อครัวไม่ใช่แค่พื้นที่สำหรับทำอาหารเท่านั้น

 

ในปัจจุบันอาจกล่าวได้ว่า “ห้องครัว” ไม่ใช่แค่พื้นที่สำหรับการประกอบอาหารเท่านั้น แต่ยังสามารถบ่งบอกถึงรสนิยม และไลฟ์สไตส์การใช้ชีวิตของแต่ละคน ทำให้ปัจจุบันการออกเเบบตกเเต่งห้องครัวมีการพัฒนาทั้งรูปเเบบ เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการใช้งานในทุกด้าน

 

โดยเฉพาะกลุ่มคนเมืองที่มีสีสันการใช้ชีวิตที่แตกต่างหลากหลาย สะท้อนรสนิยมของเจ้าของบ้านผ่านการเลือกสรรวัสดุ และเน้นดีไซน์ที่สวยงาม ดังที่ Kohler Kitchens มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการปฎิวัติรูปแบบการใช้พื้นที่ครัวด้วยการดีไซน์เพื่อยกระดับสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิต ให้ประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างดีเยี่ยม 

 

ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิด “Kitchen is not just for cooking, but the place for fulfillment and connectivity” เนื่องจาก “ครัว” เปรียบเสมือนพื้นที่แห่งความสัมพันธ์และมิตรภาพ แต่ยังเป็นพื้นที่ในการพักผ่อนเชื่อมโยงพื้นที่ห้องนั่งเล่นที่ทุกคนในบ้านสามารถมารวมตัวกัน

 

เป็นพื้นที่ของการสังสรรค์ผสมผสานกับอุปกรณ์เอนเทอร์เทนเม้นท์ที่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ใช้บูลทูธ ดูโทรทัศน์ ฟังเพลง จัดปาร์ตี้เล็กๆ พูดคุยพร้อมเตรียมอาหารอร่อยๆ บางคนไปจ่ายตลาด บางคนหั่นผัก บางคนกำลังเปิดเตา หรือจะเป็นพื้นที่ส่วนตัวเพื่อใช้เวลาที่ได้อยู่กับตัวเอง อ่านหนังสือ ฟังเพลง เล่นกีตาร์ คิดงาน อย่างเพลิดเพลิน  

 

ซึ่งในปัจจุบัน KOHLER Kitchens ได้นำแนวคิดดังกล่าวมาร่วมพัฒนาและออกแบบเพื่อตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ชีวิตด้วยชุดครัว 30 ซีรียส์ในทุกวัสดุ และสำหรับ 3 ชุดไฮไลท์สำหรับปีนี้ KOHLER KITCHENS ขอนำเสนอ ชุดครัวรุ่น PURIST – Mirror Series : ออกแบบเพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตคนเมือง ภายใต้แนวคิด Modern & Minimalist โดดเด่นด้วยการเลือกใช้วัสดุที่ผสมผสานระหว่างกระจก Crystal Clear และ HPL โทนสีเรียบ อย่างสี Pure white, Obsidian , Gem blue และ Black chocolate

 

จึงให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เรียบง่ายแต่แฝงไว้ซึ่งความหรูหรา รวมถึงการเพิ่มนวัตกรรมที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นหน้าบานซ่อนมือจับและไฟ LED ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่ในคลับ ของโรงแรมสุดหรู ชั้นวางของอลูมิเนียม บางเบา แต่รับน้ำหนักได้ดี

KEEP COOKING AND CHILL OUT with KOHLER Kitchens

 

URBANITY – Wear-Resistant Textured Series: ดึงความเป็นธรรมชาติให้เข้ามาใกล้ชิดกับคนเมือง ด้วยการออกแบบสไตล์ Modern & Loft เน้นความเรียบง่าย ด้วยวัสดุพื้นผิวลายไม้ และสัมผัสที่เสมือนจริง กระตุ้นให้เกิดแรงบันดาลใจในการเข้าครัวอีกครั้ง พร้อมด้วยบริเวณชั้นด้านบนจะมีตัว Bluetooth สามารถเชื่อมต่อเปิดเพลงได้

KEEP COOKING AND CHILL OUT with KOHLER Kitchens 

EXTOL – Lacquer Series: เมื่อศิลปะสมัยวิกตอเรียอันเฟื่องฟูแห่งสหราชอาณาจักร ได้ผสานกลมกลืนเข้ากับความเรียบง่ายสไตล์อเมริกัน ถูกถ่ายทอดอย่างวิจิตรลงบนชุดครัว ภายใต้แนวคิด Victorian design & American contemporary กลิ่นอายความสง่างามแบบผู้ดีอังกฤษจึงอบอวลอยู่ในห้องครัวอันแสนสุข

KEEP COOKING AND CHILL OUT with KOHLER Kitchens
 

 

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

Article Other

livinginsider livinginsider