Review
Sukhumvit, Asoke, Thonglor
icon share

AESTIQ Thonglor Aesthetic of unique living

LifeScape 2018-09-13 08:46:24
AESTIQ Thonglor Aesthetic of unique living

AESTIQ Thonglor

Aesthetic of unique living​

 

โดย LifeScape

 

แค่บอกว่าเป็นคอนโดที่ตั้งอยู่บนทำเลทองอย่าง “ทองหล่อ” ก็รู้สึกได้ถึงความพรีเมี่ยมแล้ว แต่ทว่าเหนือพรีเมี่ยมยังมี Ultimate Luxury กับคอนโดโครงการใหม่ AESTIQ Thonglor ที่เปิดตัวมาให้ได้ฮือฮาทั้งในเรื่องของทำเลที่ตั้ง คอนเซ็ปต์โครงการ และศักยภาพของงานสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่

 

ภายใต้การพัฒนาของ เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ ที่ผ่านประสบการณ์พัฒนาโครงการทั่วกรุงเทพมาแล้วมากกว่า 10 โครงการ กับงานครีเอทครั้งล่าสุดในปีนี้ AESTIQ Thonglor ที่ไม่ได้หยุดอยู่ที่ความพรีเมี่ยมของทำเลเพียงแค่นั้น แต่ยัง On Top ความพรีเมี่ยมให้มากยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยแนวคิดการออกแบบโครงการที่ดึงศักยภาพความลักชัวรี่ของทำเลมาใช้อย่างเต็มที่ ช่วยเติมเต็มให้ย่านทองหล่อมีเสน่ห์และน่าสนใจเพิ่มขึ้นไปเท่าตัว

AESTIQ Thonglor Aesthetic of unique living

 

Luxury is not Enough

 

ถ้าจะพูดว่าทองหล่อดียังไง ฮอตฮิตเพราะอะไร ก็น่าจะมีคนพูดกันไปเยอะแล้ว... แต่ความโดดเด่นอย่างหนึ่งของทองหล่อที่ชัดเจนเหนือทำเลอื่นๆ ก็คือ “เอกลักษณ์แห่งการใช้ชีวิตที่สะท้อนความเป็นตัวเอง และเป็นทำเลที่ Fulfill ทุกการใช้ชีวิตให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น”

 

เริ่มจากศักยภาพการเดินทางก็สะดวกสบายสูงสุด ทั้งรถยนต์ส่วนตัวที่สามารถออกไปทางปากซอยสุขุมวิท 55 ลัดเลาะเข้าซอยซอยสุขุมวิท 36 และ 38 ไปซอยสุขุมวิทอื่นๆ ก็ได้ หรือเข้าซอยสุขุมวิท 40 เพื่อไปขึ้นทางด่วนบริเวณด่านอาจณรงค์แถวแยกท่าเรือ ส่วนทางท้ายซอยติดกับถนนเพชรบุรีตัดใหม่ที่เชื่อมกับถนนอโศกมนตรี ถนนราชปรารภ ถนนรัชดาภิเษก ถนนพระราม 9 หรือเมื่อออกจากซอยแล้วยูเทิร์น วิ่งตรงไปเลี้ยวซ้ายบริเวณสี่แยกเอกมัยเหนือก็เข้าสู่ถนนประดิษฐ์มนูญธรรม

 

จุดเด่นที่สุดก็คงหนีไม่พ้นรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อบริเวณปากซอยทองหล่อฝั่งถนนสุขุมวิท ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าสายหลักที่วิ่งไปตามแนวถนนสุขุมวิท ผ่านย่านสำคัญๆ ทั้งทองหล่อ เอกมัย พร้อมพงศ์ อโศก เพลินจิต ชิดลม และสยาม

 

แถมในย่านนี้ นับเป็นต้นกำเนิด Community Mall ของไทยที่เน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนยุคใหม่ อาทิ J Avenue, The Commons ที่สามารถทะลุไปซอยเอกมัยที่อยู่ติดกันได้ง่ายๆ ซึ่งมีทั้ง Rain Hill และ Gateway Ekamai แถมยังมีร้านอาหาร แหล่งช้อปชิม ชิลล์ และแฮงก์เอ้าท์มีสไตล์หลากหลายสัญชาติซ่อนตัวอยู่มากมาย หรือจะนั่งรถไฟฟ้าต่อไปเพียงไม่กี่สถานี ก็มีห้างไฮเอนด์รองรับอย่าง ดิเอ็มโพเรียม และดิ เอ็มควอเทียร์

 

สำหรับ AESTIQ Thonglor ตั้งอยู่เยื้องกับซอยทองหล่อ 25 ที่ค่อนไปทางฝั่งถนนเพชรบุรีตัดใหม่มากกว่าฝั่งสุขุมวิท ถ้ามองในแง่ดีก็คือหนีความวุ่นวายจากช่วงปากซอย-กลางซอย ที่เต็มไปผู้คนและการจราจรฝั่งสุขุมวิทที่ค่อนข้างแน่น ได้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ขณะเดียวกันก็สามารถไปขึ้นทางด่วนทางฝั่งถนนเพชรบุรีตัดใหม่ถนนพระราม 9 และรามอินทราได้สะดวก

AESTIQ Thonglor Aesthetic of unique living

 

AESTIQ Thonglor เป็นคอนโด Ultimate Luxury สูง 40 ชั้น บนพื้นที่ 1-3-88.9 ไร่ มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 203 ยูนิต พร้อมที่จอดรถ 220 คัน หรือเกิน 100% มูลค่าโครงการทั้งหมด 4,200 ล้านบาท ส่วนราคาขายเฉลี่ยที่ 280,000 บาทต่อตร.ม.

AESTIQ Thonglor Aesthetic of unique living

 

AESTIQ Thonglor ออกแบบมาภายใต้คอนเซ็ปต์โครงการว่า A Reflection of You ที่ผสมผสานคำว่า Aesthetic หรือสุนทรียภาพ กับคำว่า Unique หรือเอกลักษณ์เฉพาะตัว เข้าด้วยกัน กลายเป็น AESTIQ ที่สื่อถึงสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิต โดยมี 5 แกนหลักสำคัญ นั่นคือ Natural - Iconic - Future - Sustainable - Fun

AESTIQ Thonglor Aesthetic of unique living

AESTIQ Thonglor Aesthetic of unique living

 

Natural การผสมผสานความเป็นธรรมชาติให้แทรกซึมซ่อนอยู่ในชีวิต ทั้งการออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง การดีไซน์งานสถาปัตยกรรมแบบ Organic Form รวมทั้งการใช้ “ลม” ให้เกิดประโยชน์ด้วยการออกแบบโครงการให้สอดคล้องกับทิศทางลมช่วยให้อากาศหมุนเวียนในโครงการดียิ่งขึ้น

 

Iconic คือการออกแบบงานสถาปัตยกรรมโดยรวมของโครงการให้กลายเป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญของ “ทองหล่อ” ที่ใครๆ ก็ต้องพูดถึง

AESTIQ Thonglor Aesthetic of unique living

 

Future ตอบรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตแห่งโลกอนาคต ด้วยการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกในโครงการ อาทิ Private Life และที่จอดรถแบบ Auto Parking

 

Sustainable เพราะให้ความสำคัญทั้งในเรื่องธรรมชาติและเทคโนโลยี จึงไม่พลาดที่จะนำรถยนต์ที่มีระบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% เข้ามาใช้เป็น Car Sharing Service เพื่อให้ลูกบ้านใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน ไปพร้อมๆ กับช่วยกันดูแลโลกใบนี้ให้น่าอยู่ 

 

Fun สุดท้ายที่ขาดไม่ได้ของชาวทองหล่อก็คือ ชีวิตที่สนุกสนาน มีเรื่องใหม่ๆ ให้ท้าทายและตื่นเต้นตลอดเวลา กับร้านอาหารสุดชิค แหล่งแฮงก์เอ้าท์ หรือช้อปชิมสุดฮิปมากมาย หรือถ้าต้องการหนีความวุ่นวายภายนอกก็สามารถใช้พื้นที่ส่วนกลางเพื่อปลดปล่อยตัวตนและสนุกสนานไปกับชีวิตที่ต้องการได้

 

ถ้าเปรียบเทียบ AESTIQ Thonglor เป็นเหมือนคนคนหนึ่งก็เป็นผู้ชายที่มีชีวิตสุดเซ็กซี่ สนุกกับการใช้ชีวิต มีเป้าหมายในชีวิตชัดเจน ประสบความสำเร็จทั้งในระดับ Young Successor ไปจนถึงคนหนุ่มวัยกลางคนที่ดูดี เหมือนกับ Mr.GREY ในเรื่อง Fifty Shade of Grey

AESTIQ Thonglor Aesthetic of unique living

 

คอนเซ็ปต์ทั้งหมดตีโจทย์ออกมาเป็นงานสถาปัตยกรรมภายนอก และภายในโครงการที่ดูล้ำสมัยกึ่งๆ โลกอนาคต กับรูปทรงโค้ง ปิดกั้นตกแต่งภายนอกอาคารด้วยแผ่นกระจก ตัวอาคารมีการเล่นระดับสูงต่ำถึง 4 สเต็ปท์ ผสมผสานรูปทรงเหลี่ยมและโค้งเข้าด้วยกัน ช่วยเพิ่มมุมมองของอาคารให้มีความน่าสนใจสะดุดตามากขึ้น การันตีผลงานดีไซน์โดยบริษัทออกแบบสถาปัตยกรรมชั้นนำของไทยอย่าง A49 

 

จากภาพคือตัวอย่างทางเข้าด้านหน้าโครงการ ดีไซน์ Modern Futuristic ออกแบบอาคารเป็นรูปทรงโค้ง ตกแต่งให้ดูเหมือนว่าอาคารถูกคลุมด้วยแผ่นกระจกขนาดใหญ่อีกชั้น เน้นใช้กระจกทรงสูงทั้งโครงการ ตัดด้วยพื้นที่สีเขียวภายนอกสะท้อนถึงความใส่ใจในธรรมชาติ

AESTIQ Thonglor Aesthetic of unique living

 

ไฮไลท์ของตัวโครงการก็คือ ทุกยูนิตมี Private Lift เพื่อตอบโจทย์ความลักชัวรี่ของจริง พร้อมด้วยที่จอดรถมากกว่า 100% มีทั้ง Auto Parking และ Conventional parking รองรับทั้งรถยนต์ทั่วไป Super Car & Super Bike and Bicycle

 

ภาพตัวอย่างของสระว่ายน้ำที่ใช้รูปทรงโค้งเป็นช่องเปิดรับวิวกรุงเทพในมุมมองที่แปลกตา

AESTIQ Thonglor Aesthetic of unique living

 

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางอื่นๆ กระจายอยู่ในชั้น 1, 2, 10, 30, 31 และชั้น Roof Top อาทิ สระว่ายน้ำ Reflection Pool แบบ Infinity-Edge ยาว 25 เมตร ส่วนบนชั้น 30 ของโครงการสามารถชมวิว Bangkok Skyline

 

รวมทั้ง Sky Private Garden for Penthouse พื้นที่สุดส่วนตัวสำหรับเพนท์เฮ้าส์บริเวณชั้นบนสุดของโครงการที่สามารถเชื่อมต่อได้ด้วยบันไดภายในห้องพัก ออกแบบมาเพื่อห้องเพนท์เฮ้าส์โดยเฉพาะ รวมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ รถไฟฟ้าหรือ Luxury Car Service*, EV Charging Station, Shuttle Service, Private Onsen*, Private Theater,  Panoramic Gym , Sky Social Club ฯลฯ 

โซนพักอาศัยแบ่งเป็น 4 แบบ คือ

1 ห้องนอน ขนาด 33-52 ตร.ม.

2 ห้องนอน ขนาด 76-119 ตร.ม.

3 ห้องนอน ขนาด 131-158 ตร.ม.

เพนท์เฮ้าส์ ขนาด 292-301 ตารางเมตร

 

ภาพตัวอย่างห้องแบบ 1 ห้องนอน

AESTIQ Thonglor Aesthetic of unique living

 

ภาพตัวอย่างห้องแบบ 2 ห้องนอน

AESTIQ Thonglor Aesthetic of unique living

 

ภาพตัวอย่างห้องแบบ 2 ห้องนอน

AESTIQ Thonglor Aesthetic of unique living

 

AESTIQ Thonglor เป็นอีกหนึ่งโครงการที่พิสูจน์ให้เห็นว่า... แค่ทำเลดีและพรีเมียมอย่างเดียวยังไม่พอ แต่ต้อง On Top ความพรีเมี่ยมให้ลักชัวรี่มากขึ้นไปอีกด้วยผลงานการออกแบบที่ตอบโจทย์สุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิตได้แบบไม่มีข้อจำกัด

AESTIQ Thonglor ราคาเริ่มต้น 8.99 ล้านบาท Presale 15-16 กันยายนนี้ พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างที่สำนักงานขาย 


ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลและสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ www.aestiq.com หรือโทร 1232 #AESTIQ #REALASSET

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

Post related

livinginsider livinginsider