Knowledge
icon share

แต่งห้องสุดเก๋ในแบบ MONOCHROME

taoboy 2018-09-27 16:02:40
แต่งห้องสุดเก๋ในแบบ MONOCHROME

 

แต่งห้องคุมโทนสุดเก๋ในแบบ "MONOCHROME"

 

โดย : Taw 

 

บางครั้งการตกแต่งห้องแบบเรียบง่ายก็เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ชวนให้หลงไหลได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นการเล่นโทนสี รวมถึงการจัดวางองค์ประกอบของห้องให้มีความเรียบง่าย ช่วยให้คาแรคเตอร์ห้องแลดูนุ่มนวลแต่แฝงไปด้วยความเท่ อีกทั้งยังสามารถเพิ่มลูกเล่นสนุกๆ ให้กับห้องธรรมดาของคุณให้ดูเก๋ขึ้นได้อีกเป็นกองด้วยรายละเอียดเล็กน้อยๆ ที่คุณสามารถนำไปปรับใช้ได้ไม่ยากเลย

 

หนึ่งในสไตล์การแต่งห้องที่ว่านี้ก็คือ "MONOCHROME" จุดเด่นของมันก็คือการไล่โทนสีนั่นเอง ส่วนใหญ่แล้วจะเลือกใช้สีในการตกแต่งไม่เกิน 3 สี โดยโทนสียอดนิยมก็คงหนีไม่พ้นสีขาว - ดำ - เทาอ่อน ซึ่งจะดึงคาแรคเตอร์ของการตกแต่งห้องในสไตล์นี้ให้โดดเด่นดูมีรสนิยม ขอบอกเลยว่าการตกแต่งแบบนี้เหมาะเป็นโลเคชั่นในการถ่ายภาพลงโซเชียลอวดเพื่อน แถมยังได้ลุคมินิมอลเก๋ๆ ด้วยวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยเนรมิตห้องให้เหมือนมีสตูดิโอถ่ายภาพส่วนตัวในห้องของคุณเองเลยล่ะ  

 

เพิ่มรายละเอียดด้วย "รูป"

 

สามารถเลือกภาพคูลๆ ในโทนสี ขาว - ดำมาประดับผนังห้อง ให้มุมนั่งเล่นธรรมดาๆ กลายเป็นมุมอาร์ทสุดเท่ เป็นไอเทมที่จะช่วยให้ห้องดูมีความน่าค้นหามากขึ้น อีกทั้งยังสร้างลูกเล่นด้วยการใช้กรอบรูปไม้ตัดสีกับกำแพงห้องเพื่อให้ดูไม่หมองจนเกินไป ถือว่าเป็นรายละเอียดเล็กๆ ที่ตกแต่งออกมาได้อย่างลงตัวมากแต่งห้องสุดเก๋ในแบบ MONOCHROME

ที่มา : https://www.elledecor.com

 

แต่งห้องสุดเก๋ในแบบ MONOCHROME

ที่มา : http://decordots.com

 

เพิ่มความสนุกด้วย "ลายทาง" 

 

สามารถเลือกเครื่องประดับห้องเช่น พรม หมอน ลายทาง ซึ่งเสน่ห์ของลายทางก็คือสามารถแมทช์กับเฟอร์นิเจอร์ได้เกือบทุกรูปแบบ อีกทั้งยังสามารถเพิ่มลูกเล่นให้กับมุมสุดโปรดของคุณดูมีมิติมากขึ้น ซึ่งนี่เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยสร้างคาแรคเตอร์ห้องให้มีความน่าค้นหาแต่ยังแฝงไปด้วยความสนุกไปในตัว

แต่งห้องสุดเก๋ในแบบ MONOCHROME

ที่มา : http://www.entext.me

 

แต่งห้องสุดเก๋ในแบบ MONOCHROME

ที่มา : https://editeestrela.net

 

เพิ่มสีสันด้วย "ต้นไม้"

 

เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับมุมห้องของคุณ ด้วยการหาต้นไม้มาตกแต่งประดับตามมุมห้อง ด้วยสีสันแห่งธรรมชาติจะช่วยให้พื้นที่ห้องดูมีชีวิตชีวามากขึ้น บอกเลยว่าแค่ต้นไม้เล็กๆ ต้นเดียวสามารถสร้างเสน่ห์ให้กับห้องของคุณให้เพิ่มขึ้นไปอีกอย่างไม่น่าเชื่อ แมทช์กับการแต่งห้องแบบ MONOCHROME ได้ลงตัวทีเดียว

แต่งห้องสุดเก๋ในแบบ MONOCHROME

ที่มา : http://www.home-designing.com

 

แต่งห้องสุดเก๋ในแบบ MONOCHROME

ที่มา : http://cocolapinedesign.com

 

เพิ่มขนาดห้องด้วย "หน้าต่าง"

 

ใครจะเชื่อว่าไอเทมธรรมดาๆ ที่ทุกบ้านมีกันอย่างหน้าต่างจะช่วยให้ห้องกว้างขึ้นได้ ! แต่สามารถทำได้จริงโดยการที่แสงสว่างส่องจากหน้าต่างเข้ามากระทบกับโทนสีขาว - ดำ จะช่วยให้ห้องแคบดูกว้างขึ้นไปได้อีก อีกทั้งยังเพิ่มความสดใสให้กับตัวห้องของคุณให้ดูไม่ทึบจนเกินไป

แต่งห้องสุดเก๋ในแบบ MONOCHROME

ที่มา : http://www.metroeve.com

 

แต่งห้องสุดเก๋ในแบบ MONOCHROME

ที่มา : http://www.home-designing.com

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

Article Other

livinginsider livinginsider