Knowledge
icon share

ชีวิตดี๊ดีด้วยเฟอร์นิเจอร์ประหยัดพื้นที่

taoboy 2020-04-14 16:51:14
ชีวิตดี๊ดีด้วยเฟอร์นิเจอร์ประหยัดพื้นที่

 

ชีวิตดี๊ดี ด้วยเฟอร์นิเจอร์ประหยัดพื้นที่

 

บางครั้งการมีห้องขนาดเล็กก็ไม่ได้อึดอัดเสมอไป ซึ่งเชื่อว่าหลายคนเคยประสบปัญหาการตกแต่งห้องยังไงก็ไม่ลงตัวสักที ยิ่งในบ้านหรือคอนโดที่มีพื้นที่จำกัดนี่ยิ่งยากเลย แต่ใช่ว่าจะไม่มีทางแก้ โดยหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ห้องแคบๆ มีมุมใช้สอยมากขึ้น ก็คงหนีไม่พ้นการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ประหยัดพื้นที่ นอกจากจะช่วยลดการใช้พื้นที่แล้วยังตอบสนองการใช้งานได้ครอบคลุมสุดๆ บอกเลยว่าเหมาะมากสำหรับชาวคอนโดเมือง แล้วห้องเดิมของคุณจะเปลี่ยนเป็นห้องใหม่ที่เก๋และกว้างกว่าเดิม ด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดเจ๋งเหล่านี้

 

เฟอร์นิเจอร์ "พับได้"

หากเตียงนอนใหญ่ๆ ของคุณสามารถพับเก็บได้ง่ายอย่างกับพับกระดาษก็คงจะดี แต่เฟอร์นิเจอร์เหล่านี้สามารถทำให้มันเป็นจริงได้แล้ว เพราะมันจะช่วยจัดสรรพื้นที่ในขณะที่คุณไม่ได้ใช้งานแล้ว ให้เกิดพื้นใช้สอยอีกเหลือเฟือเลยทีเดียว อีกทั้งยังช่วยให้การทำความสะอาดใต้เตียงของคุณในง่ายกว่าปอกกล้วย

 

ไม่ใช่แค่เพียงเตียงนอนเท่านั้น ยังมีเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ เช่น โต๊ะพับได้ เก้าอี้พับได้ โซฟาพับได้ ลองคิดดูว่าถ้าเปลี่ยนมาใช้เฟอร์ฯ เหล่านี้คงมีพื้นที่เพิ่มขึ้นอีกเป็นกองเลยล่ะ

ชีวิตดี๊ดีด้วยเฟอร์นิเจอร์ประหยัดพื้นที่ชีวิตดี๊ดีด้วยเฟอร์นิเจอร์ประหยัดพื้นที่

 

ไม่ใช่แค่เพียงโต๊ะพับได้ช่วยประหยัดพื้นที่ แต่ยังเป็นกรอบรูปสุดเก๋ได้ด้วยซะงั้น

ชีวิตดี๊ดีด้วยเฟอร์นิเจอร์ประหยัดพื้นที่

 

โต๊ะอเนกประสงค์ขนาด 6 คน สามารถพับเก็บได้ แถมยังตกแต่งเป็นเหมือนวอลอาร์ตลายไม้เก๋ๆ ได้อีกต่างหาก

ชีวิตดี๊ดีด้วยเฟอร์นิเจอร์ประหยัดพื้นที่

 

เฟอร์นิเจอร์ "Multifunction"

2 ย่อมดีกว่า 1 หากมีเฟอร์นิเจอร์สักชิ้นที่สามารถใช้งานได้หลากหลายฟังก์ชั่นก็คงดีไม่น้อย ไม่ใช่แค่เพียงประหยัดพื้นที่ห้องแต่ยังสามารถประหยัดงบไปในตัว เช่น เตียงนอนที่สามารถใช้เป็นโต๊ะทำงานและชั้นวางของในตัว โต๊ะอาหารที่มีตู้เก็บของในตัว ถือเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ผสมผสานงานศิลปะได้ครีเอทสุดๆ แถมยังเลือกใช้งานได้หลากหลายรูปแบบในชิ้นเดียว มีติดห้องไว้รับรองว่ามันสามารถเนรมิตสิ่งใหม่ๆ ให้กับมุมห้องเดิมๆ จนคุณลืมมุมแสนจำเจที่เคยเป็นไปเลย

ชีวิตดี๊ดีด้วยเฟอร์นิเจอร์ประหยัดพื้นที่

 

ชีวิตดี๊ดีด้วยเฟอร์นิเจอร์ประหยัดพื้นที่

เตียงนอนติดเพดานดีไซน์สุดล้ำมีโซฟาในตัว อีกทั้งยังสามารถเลื่อนเก็บได้ชิลๆ

ชีวิตดี๊ดีด้วยเฟอร์นิเจอร์ประหยัดพื้นที่

 

เฟอร์นิเจอร์สุดสร้างสรรค์เหล่านี้จะเป็นหนึ่งในทางเลือกที่จะช่วยให้ห้องของคุณมีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น แถมยังได้ดีไซน์เจ๋งๆ เหมือนได้ทั้งเฟอร์นิเจอร์และของประดับไปในตัว สามารถนำไปปรับใช้ได้ในห้องที่มีพื้นที่จำกัด ซึ่งนี่เป็นหนึ่งในนวัตกรรมแห่งการออกแบบที่สุดครีเอทจริงๆ สำหรับคนที่มีพื้นที่ห้องจำกัดน่าจะตกหลุมรักกับเฟอร์นิเจอร์สุดเจ๋งเหล่านี้ได้ไม่ยาก

 

บทความน่าสนใจที่คุณต้องอ่าน

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

Article Other

livinginsider livinginsider