Knowledge
icon share

4 แบบ เตียงนอนพับได้ ช่วยประหยัดพื้นที่บ้านคุณ

taoboy 2020-04-14 16:46:01
4 แบบ เตียงนอนพับได้ ช่วยประหยัดพื้นที่บ้านคุณ

 

ปัจจุบันเทรนด์การแต่งบ้านและคอนโดให้ประหยัดพื้นที่กำลังมาแรง ซึ่งหนึ่งในสิ่งสำคัญในการแต่งห้องแบบนี้ก็หนีไม่พ้นการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบบ Multifunction ที่นอกจากจะช่วยประหยัดพื้นที่ห้องได้แล้ว ยังสามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบในเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเดียว เรียกได้ว่าตอบโจทย์สำหรับคนที่มีพื้นที่ห้องจำกัดได้เป็นอย่างสมบูรณ์แบบเลยล่ะครับ

 

หนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ที่ทุกบ้านต้องมีอย่างเตียงนอนก็เป็นเฟอร์ฯ อีกชนิดที่กำลังเป็นที่นิยมในการหยิบยกมาดีไซน์เป็นเตียงนอนที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานได้หลากหลายมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถพับเก็บได้เพื่อให้คุณสามารถใช้พื้นที่ห้องได้ยืดหยุ่นขึ้นได้อีก โดยวันนี้เราได้รวบรวม 4 แบบ เตียงนอนพับได้ สำหรับใครที่มีพื้นที่ห้องจำกัด ไอเทมนี้จะทำให้คุณตกหลุมรักได้ไม่ยาก มาเปลี่ยนห้องนอนของคุณให้กว้างขึ้นด้วยเตียงพับได้ดีไซน์เก๋ๆ กันเลย

 

1. เตียงนอนพับได้ ติดเพดาน

เป็นหนึ่งไอเดียเตียงพับได้ที่ช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยได้มากเลยทีเดียว หมดปัญหาเตียงนอนขนาดใหญ่กินพื้นที่เพราะเตียงพับได้ชนิดนี้สามารถเก็บได้บนเพดาน เรียกได้ว่าเป็นเตียงนอนดีไซน์เก๋อีกหนึ่งชนิดที่ใช้พื้นที่ทุกตารางเมตรได้อย่างคุ้มค่าสุดๆ แถมยังเหลือพื้นที่ไว้วางเฟอร์นิเจอร์ชนิดอื่นได้สบายๆ 

4 แบบ เตียงนอนพับได้ ช่วยประหยัดพื้นที่บ้านคุณ

 

2. เตียงนอนพับได้ ติดผนัง

เตียงที่ซ่อนตัวอยู่ภายใต้กำแพงที่บอกเลยว่าสะดวกสบายในการใช้งานมากๆ เพียงแค่พับออกเมื่อต้องการใช้งาน พับเก็บเมื่อใช้งานเสร็จ นอกจากนั้นหากใครเคยประสบปัญหาการทำความสะอาดใต้เตียงเจ้าเตียงนอนพับได้นี้จะจะทำให้การทำความสะอาดใต้เตียงง่ายขึ้นอีกเยอะเลยทีเดียว เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่สามารถนำไปปรับใช้ได้กับห้องพื้นที่แคบได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

4 แบบ เตียงนอนพับได้ ช่วยประหยัดพื้นที่บ้านคุณ

4 แบบ เตียงนอนพับได้ ช่วยประหยัดพื้นที่บ้านคุณ

 

3. เตียงพับได้ แบบมัลติฟังก์ชั่น

นอกจากจะเป็นเตียงที่ช่วยประหยัดพื้นที่ห้องได้แล้ว ยังเป็นเตียงนอนที่ทำได้มากกว่าไม่ว่าจะเป็นชั้นเก็บของ โต๊ะทำงาน โซฟานั่งเล่น เรียกได้ว่าใช้งานได้ครอบคลุมในเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเดียว เป็นการดีไซน์สุดล้ำที่ตอบสนองการใช้ชีวิตจริงและประหยัดพื้นที่ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ หากมีสักชิ้นจะช่วยให้ห้องของคุณดูกว้างขึ้นได้อย่างไม่ต้องสงสัยเลยล่ะครับ 

4 แบบ เตียงนอนพับได้ ช่วยประหยัดพื้นที่บ้านคุณ

 

4. เตียงลิ้นชัก

อีกหนึ่งชนิดเตียงนอนประหยัดพื้นที่ดีไซน์สุดล้ำ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากลิ้นชักเก็บของ ซึ่งเตียงพับได้ชนิดนี้เป็นเตียงที่แทรกตัวอยู่ในลิ้นชักที่ง่ายต่อการใช้งานสุดๆ เพียงแค่ดึงลิ้นชักออกมาก็สามารถเนรมิตให้กลายเป็นพื้นที่พักผ่อนได้ในพริบตา เป็นอีกหนึ่งดีไซน์ที่ช่วยประหยัดพื้นที่ห้องนอนของคุณไปได้อีกเยอะ

4 แบบ เตียงนอนพับได้ ช่วยประหยัดพื้นที่บ้านคุณ

 

เตียงนอนพับได้ เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่นอกจากจะช่วยประหยัดพื้นที่ได้แล้ว ยังมีดีไซน์สุดครีเอทที่ผ่านความคิดสร้างสรรค์ออกแบบมาตอบสนองการใช้ชีวิตจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบ มันสามารถเนรมิตพื้นที่แคบๆ ให้กลายเป็นพื้นที่ใหม่ที่กว้างกว่าเดิมได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

 

บทความน่าสนใจที่คุณต้องอ่าน

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

Article Other

livinginsider livinginsider