Knowledge
icon share

แต่งห้องเซอร์ไพรส์คนรัก รับวาเลนไทน์

NESSLE 2019-02-12 18:21:02
แต่งห้องเซอร์ไพรส์คนรัก รับวาเลนไทน์

 

คนมีคู่โดยเฉพาะสาวๆ น่าจะรอเทศกาลๆ หนึ่งที่อยู่ในเดือนกุมภาพันธ์อยู่ไม่น้อย นั่นก็คือเทศกาลลลล… วาเลนไทน์!!! ในวันที่ 14 กุมภา ซึ่งหลายคนน่าจะกำลังมองหาของขวัญไว้เซอร์ไพรส์คนที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็นช็อกโกแลต ตุ๊กตา ช่อดอกไม้ และอีกหลายสิ่งอย่าง แต่ถ้าอยากให้ของขวัญขั้นแอดวานซ์ไปกว่านั้น ลองนำห้องมาแต่งให้คนรักของเราต้องร้อง Wow!!! กันดูไหม

 

1. ภาพคู่บอกรัก

ใครที่ชอบถ่ายรูปเวลาไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ เชื่อว่าในโทรศัพท์ต้องไม่มีไม่ต่ำกว่า 30 รูปแน่ๆ ดังนั้นเราก็เอาสิ่งที่ชอบนี่แหละปริ้นออกมาติดตรงผนังห้อง ทำเป็นรูปต่างๆ เช่น หัวใจ ชื่อตัวอักษร หรือเอามาติดกับสายไฟให้มีแสงวิบวับก็ได้ ซึ่งไอเดียนี้ก็ถือเป็นการทบทวนย้อนความทรงจำที่เราได้ไปเที่ยวกันมาอีกด้วย

แต่งห้องเซอร์ไพรส์คนรัก รับวาเลนไทน์

 

2. ลูกโป่งหลายสี

ไอเดียลูกโป่งมีทั้งหมดสามแบบคือ ลูกโป่งอยู่ที่พื้นอันนี้เราสามารถเป่าเองได้ โดยจำนวนก็ไม่ต้องเยอะมากถึงขนาดเต็มห้องจนเดินไม่สะดวก สองนำลูกโป่งมาจัดเรียงเป็นอักษร ตัวเลข หรืออะไรก็ได้แล้วติดไว้กับผนัง สามคือให้ลอยอยู่เต็มเพดาน ซึ่งแบบนี้อาจจะต้องสั่งทำ โดยสีที่เลือกใช้ก็ไม่ยากเลย คนรักเราชอบสีไหนก็ใช้สีนั้นเลย (แอบกระซิบว่าเราเคยใช้วิธีนี้ด้วยนะ ห้องดูสวยงามเลยแหละขอบอก อิอิ)

Relationship goals que te pondrán medio sad 😭

 

3. แสงไฟ&แสงเทียน

ความสลัวของแสงไฟและแสงเทียน ช่วยเพิ่มความโรแมนติกได้อย่างมาก โดยนอกจากติดกับผนังแล้ว ยังติดตามประตูกระจก หรือปล่อยห้อยลงมาจากเพดานก็ดูดี และอีกวิธีคือการใช้เทียนวางตามพื้น ตามจุดต่างๆ ของห้องก็เวิร์กไม่หยอก หรือจะใช้ทั้งคู่ผสมผสานกันก็ไม่ผิด อ่ออ! ควรเลือกแสงไฟเป็นสีส้มนวลๆ ตานะ รับรองแจ่มมมม แต่งห้องเซอร์ไพรส์คนรัก รับวาเลนไทน์

 

4. โรยกุหลาบถามทาง

เหมือนจะธรรมดาแต่ดูอลังไม่เบา ซึ่งแนะนำให้โรยกุหลาบ (ดอกอื่นๆ ก็ได้นะ) ไปตามพื้นทางเดินตั้งแต่ทางเข้าประตูจนไปถึงจุดที่เราต้องการเซอร์ไพรส์ แต่ส่วนใหญ่มักจะไปสิ้นสุดที่ห้องนอน โดยนำของขวัญวางไว้บนที่นอนพร้อมกลีบกุหลาบรายล้อม หรือจะไปจบที่ห้องนั่งเล่นและวางของบนโซฟก็ทำได้ ซึ่งเห็นแล้วเค้าจะต้องดีใจแน่ๆ

แต่งห้องเซอร์ไพรส์คนรัก รับวาเลนไทน์

 

5. ระเบียงงาม

บอกก่อนว่าไอเดียนี้ต้องมีระเบียงที่ค่อนข้างกว้างหน่อยนะ เพราะถ้าระเบียงเป็นแนวยาวแต่แคบอาจจะทำให้ดูอึดอัดไปหน่อย โดยมีการจัดวางโต๊ะ เก้าอี้ คลุมด้วยผ้าเล็กน้อย แสงเทียนอีกนิด ไวน์หรือแชมเปญสักขวด เหมือนเป็นการดินเนอร์สองต่อสองใต้แสงเทียน โดยที่ไม่ต้องออกไปทานข้าวข้างนอกให้วุ่นวาย แถมยังดูน่ารักอีกต่างหาก

แต่งห้องเซอร์ไพรส์คนรัก รับวาเลนไทน์

 

ทั้ง 5 ไอเดีย ให้เอาพื้นฐานของคนรักและเราเป็นที่ตั้งก่อนว่าแต่ละคนชอบหรือไม่ชอบอันไหน แล้วค่อยเลือกวีธีเซอร์ไพรส์ในแต่ละข้อ เราอาจจับอันนั้นคู่กับอันนี้ หรือจับทุกข้อมารวมกัน โดยมีอย่างละนิดละหน่อยก็ได้เหมือนกัน และไม่ต้องกังวลว่าจะออกมาไม่สวยหรอก เพราะคนที่เค้ารักทำให้เองกับมือ ยังไงก็แฮปปี้มีความสุขในวันวาเลนไทน์ชัวร์!!!

แต่งห้องเซอร์ไพรส์คนรัก รับวาเลนไทน์

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

Article Other

livinginsider livinginsider