Knowledge
icon share

คอนโดใกล้ BTS ศึกษาให้ดีก่อนลงทุน

Triumph 2019-11-05 14:35:43
คอนโดใกล้ BTS ศึกษาให้ดีก่อนลงทุน

 

ซื้อ เช่า ขาย คอนโดใกล้ BTS เรารวบรวมรายการประกาศ ขาย เช่า คอนโดนี้ไว้ คลิกดูได้ที่ภาพหรือลิ้งค์ล่างภาพเลยครับ

 

รายการ ขาย เช่า คอนโดใกล้ BTS

>> คลิกที่นี่ <<

 

 

คอนโดใกล้ BTS เป็นอสังหาริมทรัพย์ในเมืองกรุงที่ถูกหมายตามากที่สุดชนิดหนึ่งเลยก็ว่าได้ล่ะครับ เพราะประโยชน์ของทรัพย์ประเภทนี้นั้นมากมายเหลือเกิน จะซื้อไว้อยู่เองก็ได้ ปล่อยเช่าก็ดี หรือเก็งกำไรก็เด็ด แม้แต่เก็บไว้เป็นมรดกให้ลูกหลานก็ยังได้อีกต่างหาก แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นคอนโดยอดนิยมแบบนี้ ก็ควรศึกษาให้ดีก่อนนะครับ เกิดไปลงทุนมั่วซั่วอาจเจ๊งได้ง่ายๆ 

 

คอนโดใกล้ BTS เดินทางสะดวก

สิ่งที่ทำให้คอนโดใกล้ BTS ได้เปรียบคอนโดทำเลอื่นๆ สาเหตุแรกแน่นอนว่าเป็นเรื่องของความสะดวกครับ คิดดูว่าถ้าเพื่อนๆ อยู่บ้านที่ออกมาเจอรถไฟฟ้าเลยมันจะสบายขนาดไหน ยิ่งสมัยนี้บางโครงการมีทำทางเดินตรงไปที่สถานีรถไฟฟ้าเลยด้วย ประหยัดเวลาและค่าเดินทางไปได้เยอะ จนบางคนอาจไม่จำเป็นต้องซื้อรถยนต์เลยด้วยซ้ำ ลดหนี้สินไปได้เยอะเลยล่ะครับ

คอนโดใกล้ BTS ศึกษาให้ดีก่อนลงทุน

ขอบคุณภาพจาก www.prachachat.net

 

คอนโดใกล้ BTS แต่ละช่วง มีราคาต่างกัน

แน่นอนว่าคอนโดใกล้ BTS นั้นมีราคาสูงกว่าคอนโดทำเลอื่นๆ อยู่แล้วครับ แต่ว่ายิ่งไกลจากแหล่ง CBD หรือใจกลางเมือง ราคาก็จะลดลงตามระยะทางและความเจริญของเมืองครับ อย่างคอนโดไอดีโอ พหลโยธิน-จตุจักร ใกล้ BTS สะพานควาย ซึ่งถือว่าอยู่ใจกลางเมือง ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7.39 ล้านบาท แต่ถ้าเป็นคอนโดไอดีโอ สุขุมวิท 93 ใกล้ BTS บางจาก จะถึงบางนาอยู่แล้ว ราคาเริ่มต้นจะเหลือเพียง 3.59 ล้านบาทเท่านั้น 

คอนโดใกล้ BTS ศึกษาให้ดีก่อนลงทุน

 

ลุ่มลูกค้าต่างกันด้วย 

อีกเรื่องสำคัญสำหรับใครที่คิดจะลงทุนคอนโดใกล้ BTS คือเราต้องรู้ด้วยว่าพื้นที่แต่ละโซนนั้นมีกลุ่มลูกค้าแบบไหน อย่างถ้าเป็นโซนสาทร สีลม กลุ่มลูกค้าก็จะเป็นนักธุรกิจ มีกำลังซื้อมากหน่อย ถ้าเป็นโซนสุขุมวิท กลุ่มลูกค้าก็จะเป็นชาวต่างชาติ ดังนั้น การที่เรารู้ข้อมูลของกลุ่มลูกค้าก่อนจะทำให้เราวางแผนการลงทุนได้ดีขึ้นครับ 

คอนโดใกล้ BTS ศึกษาให้ดีก่อนลงทุน

ขอบคุณภาพจาก duriancorp.com

 

ศึกษาข้อมูลล่วงหน้า ทำให้วางแผนดีขึ้น

จริงอยู่ที่คอนโดใกล้ BTS มักมีราคาสูงกว่าชาวบ้านเขา แต่ถ้าเราศึกษาถึงความเป็นไปได้ในอนาคต แล้วลงทุนก่อนคนอื่น ก็จะทำให้เราได้เปรียบคนอื่นเยอะเลยล่ะครับ อย่างกรณีนี้ เราก็ควรไปดูก่อนว่า BTS เขากำลังก่อสร้างหรือมีโครงการจะสร้างเส้นทางไหนบ้าง เราก็ไปดูเลยครับว่ามีคอนโดไหนจะขึ้นใกล้กับเส้นทางดังกล่าวบ้าง พอ BTS เส้นนั้นสร้างเสร็จ รับรองว่าคอนโดที่เราซื้อไว้ราคาพุ่งกระฉูดแน่นอน

คอนโดใกล้ BTS ศึกษาให้ดีก่อนลงทุน

 

แต่งห้องพร้อมอยู่ช่วยได้มาก

ต่อจากประเด็นที่แล้ว เมื่อเรารู้แล้วว่ากลุ่มลูกค้าเป็นใคร ก็ต้องดูต่อครับว่าลูกค้าของเรามีลักษณะแบบไหน อย่างถ้าเป็นนักธุรกิจก็จะต้องแต่งห้องแบบจัดเต็ม เฟอร์ฯ ครบ ทันสมัย หรูหรา หรือถ้าเป็นลูกค้าชาวญี่ปุ่นก็จะเน้นเรียบง่าย เป็นระเบียบ เป็นต้น เมื่อเรารู้ความต้องการของลูกค้าแล้ว ก็จัดการแต่งห้องให้ครบตามลิสต์ที่เราจัดไว้ เพียงเท่านี้ คอนโดใกล้ BTS ของเราก็จะป๊อปปูลาร์แน่นอนครับ

 

คอนโดใกล้ BTS นั้นเป็นที่ต้องการอย่างมาก เนื่องจากข้อได้เปรียบหลายๆ ด้านที่มากกว่าคอนโดทั่วไป แต่ก็ต้องแลกมาด้วยราคาที่สูงขึ้นเป็นเงาตามตัว ดังนั้นถ้าคิดจะลงทุนก็ต้องศึกษาให้ดีก่อนลงทุนนะครับ ถ้าใครกำลังมองหาคอนโดใกล้ BTS อยู่ สามารถดูได้ ที่นี่เลยครับ

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

Article Other

livinginsider livinginsider