Knowledge
icon share

คอนโดติด MRT มีความเจ๋งไม่แพ้ใคร

NESSLE 2019-11-05 14:37:39
คอนโดติด MRT มีความเจ๋งไม่แพ้ใคร

 

ซื้อ เช่า ขาย คอนโดติด MRT เรารวบรวมรายการประกาศ ขาย เช่า คอนโดนี้ไว้ คลิกดูได้ที่ภาพหรือลิ้งค์ล่างภาพเลยครับ

 

รายการ ขาย เช่า คอนโดติด MRT

>> คลิกที่นี่ <<

 

นอกจากคอนโดที่ติดรถไฟฟ้า BTS จะเป็นที่ฮอตฮิตและมีราคาสูงลิบลิ่วแล้ว อีกหนึ่งคอนโดที่มีความเก๋าเกม และหลายคนต่างหมายปองมาครอบครองไม่แพ้กันก็คือ คอนโดที่ติด MRT โดยเฉพาะสายสีน้ำเงิน ยิ่งถ้าเป็นสถานีสุขุมวิท สีลม พระราม9 ลาดพร้าว ด้วยแล้วล่ะก็ไม่ธรรมดาเลยนะขอบอก ถ้าไม่เชื่อลองอ่านดูสิ ว่าถ้าเรามีคอนโดติด MRT จะมีความเจ๋งยังไง
 

เดินทางง่ายไปไหนก็เร็ว

แค่ก้าวขาออกจากคอนโดเราก็เดินลงใต้ดินที่สามารถไปทำงาน เข้าเมืองกินเที่ยวช้อปย่านแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ไหนก็ได้แบบสบายๆ หรือจะต่อขึ้นรถไฟฟ้า BTS ไปแอร์พอร์ตลิงก์ก็ชิลล์ๆ ซึ่งการมีคอนโดติด MRT จะช่วยประหยัดเวลาได้อย่างมาก ทำให้เดินทางไปสถานที่ต่างๆ ที่ว่ามาได้อย่างรวดเร็ว

คอนโดติด MRT มีความเจ๋งไม่แพ้ใคร

 

เวลาเดินทางแม่นยำกว่านั่งรถ

แน่นอนว่าการนั่ง MRT สามารถคำนวณเวลาได้อย่างชัดเจน รถจะมาถึงอีกกี่นาที แล้วเราจะถึงจุดหมายเมื่อไหร่ตอนกี่โมง ซึ่งต่างกับการต้องไปเสี่ยงดวงบนท้องถนน ที่เอาแน่เอานอนแทบไม่ได้เลย ยิ่งช่วงเวลาไพร์มไทม์ เกิดอุบัติเหตุ หรือฝนตกหนักทีไม่ต้องพูดถึง ไปทำงานสายถึงบ้านดึก ถูกดูดเวลาชีวิตเข้าไปอีกทำให้หมดแรงเอาง่ายๆ เลยกับเรื่องการเดินทางเนี่ย

apple watch showing 5:07

 

นั่ง MRT ปลอดภัยหายห่วง

อีกหนึ่งอย่างที่การ มีคอนโดติด MRT เป็นเรื่องดี ตรงที่เวลาเราเดินทางด้วยขนส่งชนิดนี้ จะได้เรื่องของความปลอดภัยด้วย เพราะมีประตูกั้นระหว่างชานชาลากับรถไฟ เพื่อกั้นคนตกลงไปนั่นเอง พอประตูปิดก็มีสัญญาณเตือน ขณะที่ถ้านั่งรถเมล์บางคันจอดตรงกลางถนนให้คนขึ้นลงก็มี หรือนั่งวินมอเตอร์ไซค์ก็ต้องกลัวรถล้มหรือโดนโกงอีก ยิ่งแท็กซี่ที่กว่าจะเรียกได้แต่ละคันช่างยากเย็น

ขอบคุณภาพ : pantip

 

ประหยัดค่าใช้จ่าย

พอเรา เลือกคอนโดติด MRT ก็ไม่ต้องเสียเงินค่าวินมอเตอร์ไซค์หรือรถสองแถว เพื่อต่อเข้าซอยให้เปลืองเงิน แถมค่าโดยสารของรถไฟฟ้าใต้ดินก็มีราคาไม่ได้แพง เมื่อเทียบกับ BTS ค่าโดยสารตายตัว คำนวณได้เสร็จสับในแต่ละเดือนว่าต้องเสียค่าเดินทางกี่บาท

white piggy bank on wooden surface

 

ไม่เปล่าเปลี่ยวน่ากลัว

หมดห่วงไปได้เลยว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะอย่างที่รู้กันว่า ถ้าเป็นคอนโดติด MRT นั่นหมายความว่าต้องอยู่ติดถนนใหญ่อยู่แล้ว ไม่ต้องเดินเข้าซอยมืดๆ แถมผู้คนก็เดินกันพลุกพล่านแทบจะตลอดเวลา ร้านค้าร้านสะดวกซื้อก็เปิดไฟสว่าง ฉะนั้นเรื่องขโมยขโจรจะน้อยมาก ชีวิตและทรัพย์สินของเราก็จะไม่เป็นอะไรหายห่วงได้เลย

คอนโดติด MRT มีความเจ๋งไม่แพ้ใคร

 

ไม่ว่าใครก็อยากได้คอนโดที่ทำให้เราอยู่แล้วรู้สึกสบาย ทั้งในเรื่องของตัวโครงการและการเดินทาง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ซึ่งคอนโดติดMRT มีครบเครื่องอย่างที่ทุกคนได้อ่านกันมาแล้ว เชื่อเถอะว่าอยู่แล้วดีจริงๆ

 

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

Article Other

livinginsider livinginsider