Knowledge
icon share

คอนโด 5 แยกลาดพร้าว ทำเลนี้เด็ดยังไง

taoboy 2019-07-18 11:27:24
คอนโด 5 แยกลาดพร้าว ทำเลนี้เด็ดยังไง

 

เชื่อว่าทุกคนได้ข่าวว่าจะมีรถไฟฟ้า BTS สถานี ห้าแยกลาดพร้าวกำลังจะเปิดให้บริการในช่วงเดือนสิงหาคม 62 นี้แล้ว เรียกได้ว่าการมาของรถไฟฟ้า BTS สถานี ห้าแยกลาดพร้าวนี้เป็นการบูมทำเลย่านนี้อย่างแท้จริง มีคอนโดโครงการใหม่ๆ ผุดขึ้นให้คุณได้จับจองมากมาย

 

โดยวันนี้เราจะพามาส่องทำเลย่าน 5 แยกลาดพร้าวมีอะไรโดดเด่นบ้าง บอกเลยว่านี่เป็นอีกหนึ่งทำเลน่าจับตามอง รับรองว่าครบทุกสิ่งอำนวยความสะดวก รวมทั้งการเดินทางก็ง่ายสุดๆ สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจซื้อคอนโดย่านห้าแยกลาดพร้าวห้ามพลาด ! 

 

เป็นจุดเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้า 2 สาย (BTS - MRT)

ห้าแยกลาดพร้าวนอกจากกำลังจะมีรถไฟฟ้า BTS กำลังจะเปิดให้บริการแล้ว ที่นี่ยังสามารถเชื่อมไปยังรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีพหลโยธินได้อีกด้วย เรียกได้ว่าใครอยู่ย่านนี้สามารถเชื่อมต่อไปยังทั่วกรุงเทพฯ ได้เลยทีเดียว รวมถึงช่วงปลายปี 62 รถไฟฟ้าสายสีเขียวก็เตรียมเปิดสถานี พหลโยธิน 24 - ม.เกษตร และคาดว่าจะเปิดให้บริการตลอดสายภายในปี 2563 บอกเลยว่าถ้าเปิดเมื่อไหร่ ย่าน 5 แยกลาดพร้าวจะเป็นอีกทำเลที่น่าสนใจครบรอบด้านจริงๆ

คอนโด 5 แยกลาดพร้าว ทำเลนี้เด็ดยังไง

 

จัดเต็มสิ่งอำนวยความสดวกและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์

สิ่งที่เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ย่านนี้น่าสนใจก็คงหนีไม่พ้นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ต่างๆ อย่างห้างสรรพสินค้าชั้นนำไม่ว่าจะเป็น

  • เซ็นทรัลลาดพร้าว ห้างสรรพสินค้าชั้นนำแลนด์มาร์กสำคัญของทำเล 5 แยกลาดพร้าวเรียกได้ว่าสิ่งอำนวยความสะดวกครบไม่ต้องบรรยายเยอะ เดินช็อปปิ้งซื้อของรวมถึงมีโรงภาพยนตร์ในตัว

คอนโด 5 แยกลาดพร้าว ทำเลนี้เด็ดยังไง

 

  • Union Mall ห้างสรรพสินค้าขวัญใจวัยรุ่นตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว เป็นอีกห้างที่บอกเลยว่าเหล่าวัยรุ่นยุคใหม่ชื่นชอบ จัดเต็มสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นเพียบ

คอนโด 5 แยกลาดพร้าว ทำเลนี้เด็ดยังไง

 

  • Tesco Lotus ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS ห้าแยกลาดพร้าวอยู่ฝั่งเดียวกับ Union Mall ห้างสรรพสินค้าราคาเป็นมิตร ไว้อำนวยความสะดวกจับจ่ายซื้อของเข้าคอนโดในราคาเบาๆ

คอนโด 5 แยกลาดพร้าว ทำเลนี้เด็ดยังไง

 

และยังมีแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่อยู่ใกล้เคียงกับย่าน 5 แยกลาดพร้าวนี้มากมายไม่ว่าจะเป็น เมเจอร์รัชโยธินที่สถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ฺBTS) กำลังจะเปดให้บริการภายในปลายปี 62 นี้รวมถึงตลาดนัดสวนจตุจักร ที่อยู่ติดกับรถไฟฟ้าสถานี BTS หมอชิตและMRT จตุจักร เรียกได้ว่า 5 แยกลาดพร้าวนี้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันรอบทิศจริงๆ ครับ

 

สถานที่ที่ทำให้ย่าน 5 แยกลาดพร้าวน่าลงทุน

ย่านนี้นอกจากจะจัดเต็มเรื่องการเดินทางที่สุดจะสะดวกสบายและมีแหล่งรวมไลฟ์สไตล์คนเมือที่หลายคนใฝ่ฝันแล้ว สถานที่รอบๆ ทำเล 5 แยกลาดพร้าวก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ช่วยทำให้ทำเลนี้น่าจับตามองสำหรับนักลงทุนเพื่อปล่อยเช่าไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนเซนต์จอห์น โรงเรียนหอวัง และแหล่งงานชั้นนำอย่าง SC Asset , สำนักงานใหญ่ตรีเพชรอีซูซุ , สำนักงานใหญ่ SCB , การบินไทย , ปตท. รวมทั้งยังมีสุดยอดโครงการมิกซ์ยูสจ่อผุดบนทำเลนี้ไม่ว่าจะเป็น

คอนโด 5 แยกลาดพร้าว ทำเลนี้เด็ดยังไง

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.thansettakij.com/

 

เรียกได้ว่าทำเล 5 แยกลาดพร้าวเป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าจับตามองและมีแนวโน้มจะเป็นศูนย์กลางย่านธุรกิจแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ (New CBD) ได้ไม่ยาก สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดย่าน 5 แยกลาดพร้าว บอกเลยครับว่าคุ้มค่าสำหรับนักลงทุน รวมทั้งซื้ออยู่อาศัยเองก็สะดวกครบทุกด้านจริงๆ 

 

หาคอนโดห้าแยกลาดพร้าวคลิก

บทความน่าสนใจที่คุณต้องอ่าน

คอนโดห้วยขวาง ทำเลนี้ดียังไง

คอนโดติด MRT มีความเจ๋งไม่แพ้ใคร

คอนโดแจ้งวัฒนะ เนื้อหอมจนต้องรีบจับจอง

>> ช่องทางในการติดตามข่าวสาร <<
ไม่พลาดข่าวสำคัญ แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @livinginsider ที่นี่

Article Other

livinginsider livinginsider