Loading...
Loading...
Loading...
ดูรูปอีก : 13 รูป
Loading...

ปัญหาลิงกลางเมืองหมดแล้ว พิเศษขายที่ดิน! ทำเลทองพร้อมสิ่งปลูกสร้างใจกลางเมืองลพบุรีย่านคนเดิน โฉนด 2 ไร่ พร้อมตึก 4 คูหาด้านหน้า

฿65,000,000
plus สร้างเมื่อ 2022-04-12 14:04
เพิ่มอายุเมื่อ 2024-08-31 21:02
plus สร้างเมื่อ 2022-04-12 14:04
เพิ่มอายุเมื่อ 2024-08-31 21:02

รายละเอียด

## ที่ดินใจกลางเมืองลพบุรี โฉนด 2 ไร่ พร้อมตึก 4 คูหาด้านหน้าทำเลศักยภาพย่านคนเดิน นักศึกษา นักเรียน ข้าราชการและสามารถประกอบกิจการ super market ได้ทันที ## . ✅ รับชมที่ดิน "เเบบ 360 องศา" ด้วยตัวท่านเอง คลิก >> https://lopburiestate-pinyamall.360diamondoncrown.com/ . ✅อัพเดต 2024 หมดปัญหาเรื่องลิงเนื่องจากจากการควบคุมประชากรลิงของรัฐทำให้ประชากรลิงหายไปมากกว่า 60% และจำนวนลดลงเรื่อยๆ . ✅ ขายที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างกลางเมืองลพบุรี . - พื้นที่ขนาด 2 ไร่ (โฉนด) - ตึก 4 คูหาติดถนนใหญ่ด้านหน้า - ตั้งอยู่ใจกลางเมือง - ตั้งอยู่ในทำเลด้านการค้า - ใกล้สถานที่สำคัญทุกอย่าง - สามารถทำเป็น Super Store ได้ - พร้อมลงทุนในธุรกิจทุกรูปแบบ . . ✅ ขายที่ดิน 2 ไร่ พร้อมตึก 4 คูหา ✅ พิเศษทั้งหมดเพียง 70,000,000 บาท ✅ ตึก 4 คูหาขายแยกคูหาละ 6.25 ล้านบาท ✅ ราคาสามารถต่อรองได้ . #หากท่านสนใจโทรปรึกษาด่วนได้ทันที คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ (คุณอาร์ต) ไลน์ : https://line.me/ti/p/sLUP_jnVN3 . . ✅ #โบนัสพิเศษหลังซื้อที่ดินรับทันที . 1. ใบอนุญาตทำ Superstore เป็นใบอนุญาตที่ทำเเละหาได้ค่อนข้างยาก สามารถทำธุรกิจ Superstore ได้ทันที ยกตัวอย่าง 6 เเบรนด์ดัง ได้เเก่ - Top - Food Land - Big C - CJ - Lotus - Makro เป็นต้น . เพื่อรองรับความต้องการของคนในพื้นที่ เหมาะกับที่ดิน ทำเลนี้มาก ตัวเมืองลพบุรี . 2. ฟรีค่าโอน . 3. ให้คำปรึกษาส่วนตัว (ดูเเลใกล้ชิดเหมือนมีที่ปรึกษาส่วนตัว) . . . ✅ ที่ดินเเปลงนี้มีศักยภาพครบเเบบจัดเต็ม! . 2 ไร่ พร้อมใบอนุญาตทำ Superstore ทำเลนี้เป็นศูนย์รวมย่านค้าขายประจำจังหวัด เป็นเเหล่งน่าลงทุน เพราะมีลูกค้า ที่มีความต้องการ จากคนในพื้นที่ เเละจากนักท่องเที่ยวหน้าใหม่ อยู่เเล้ว ทำให้เม็ดเงินหลั่งไหลเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ เพราะ . ✅ #ใครอยู่แถวนี้ ส่วนใหญ่เป็น - ข้าราชการทั่วไป - ครู - ทหาร - พยาบาล - หมอ - ตำรวจ - พ่อค้าแม่ค้า - นักเรียน นักศึกษา - รวมไปถึงนักท่องเที่ยว ที่เดินทางเที่ยวไปมาในเมือง . . ✅ 5 จุดเด็นศักยภาพ รอบล้อมที่ดิน . 1. โรงเรียน 4 เเห่ง (เดินทางเพียง 1 นาที) มีโรงเรียนชั้นอนุบาลไปถึงระดับมหาวิทลัยจบปริญญา สถาบันศึกษาที่ได้ยอมรับระดับภูมิภาค . 2. เมืองออเจ้า (เดินทางเพียง 2 นาที) เเม่เหล็กสำคัญของนักท่องเที่ยวต่างชาติ คือ พระนารายณ์ราชนิเวศน์ เป็นสสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ . 3. โรงพยาบาลชั้นนำ (เดินทางเพียง 6 นาที) ใกล้โรงพยาบาลมากกว่าครึ่งหนึ่งของทั้งหมดจังหวัด เพราะทั้ง 9 เเห่ง อยู่ใกล้บริเวณที่ดิน . 4. ธนาคารของหน่อยงานราชการ 3 เเห่ง ใกล้เเหล่งงานข้าราชการ เงินเดือนประจำ มีความมั่นคง . 5. ติดถนนหัวมังกรย่านค้าขายสำคัญ เเหล่งรวมชุมชนที่มีศักยภาพใช้จ่ายอยู่ประจำ เเละเป็นย่านช้อปปิ้งของคนเมืองลพบุรี . ✅ รับชมที่ดิน "เเบบ 360 องศา" ด้วยตัวท่านเอง คลิก >>https://www.lopburiestate.com

ยังไม่เจอ ที่ดิน ที่ต้องการ
ให้นายหน้ามืออาชีพ ช่วยหาให้สิ ง่ายๆแค่แจ้งไลน์ไอดี
livinginsider
ที่ตั้งและทำเล ดูแผนที่ ดูแผนที่

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

บาท
logo
ใช้ Livinginsider ผ่านแอปสะดวกกว่าจริงๆนะ รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ดาวน์โหลดทันที ตอนนี้ คลิกเลย!!

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

 


 


 


 


 


 


send-message แชท
Verified

ส่งข้อความ

หรือ

## ที่ดินใจกลางเมืองลพบุรี โฉนด 2 ไร่ พร้อมตึก 4 คูหาด้านหน้าทำเลศักยภาพย่านคนเดิน นักศึกษา นักเรียน ข้าราชการและสามารถประกอบกิจการ super market ได้ทันที ## . ✅ รับชมที่ดิน เเบบ 360 องศา ด้วยตัวท่านเอ

livinginsider livinginsider