Loading...
Loading...
Loading...
ดูรูปอีก : 6 รูป
Loading...

ขายถูก!! ที่ดิน ในสนามกอล์ฟ เลควูด Lakewood บางนา กม. 18 ราคาเพียง 16,xxx บาท/ตรว คุ้มค่าที่สุด นานๆหลุดมาที!!! ที่ดินขนาดใหญ่ 6 ไร่ 32 ตรว ราคา 46 ล้าน มีบ้าน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ แถมไปฟรีๆ Lake Wood

฿36,000,000
plus สร้างเมื่อ 2022-10-01 23:04
renew date ต่ออายุล่าสุดเมื่อ 2024-09-04 07:49
plus สร้างเมื่อ 2022-10-01 23:04
renew date ต่ออายุล่าสุดเมื่อ 2024-09-04 07:49

รายละเอียด

ขาย ที่ดิน อยู่ใกล้ clubhouse ของสนามกอล์ฟ Lakewood Country Club สามารถใช้ สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางของหมู่บ้าน เช่น สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สนามเด็กเล่น สนามกอล์ฟ และ สนามไดร์ฟกอล์ฟ ได้สะดวก ที่ดินอยู่สุดซอยด้านหลังติดน้ำ บรรยากาศเงียบสงบ อากาศบริสุทธิ์ แปลงสวยและใหญ่มาก ที่ดินผืนใหญ่และสวยขนาดนี้มีไม่กี่แปลงในหมู่บ้าน เหมาะสำหรับนักลงทุน หรือ ผู้อยู่อาศัยที่ต้องการบรรยากาศธรรมชาติและพื้นที่กว้างขวาง เดินทางสะดวก ใกล้จุดขึ้น ลง ทางด่วน บูรพาวิถี ราคาผืนนี้ต่ำกว่าราคาตลาดค่อนข้างมาก และราคาที่ดินแถบบางนามีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ หากไม่รีบซื้อตอนนี้ ต้องจ่ายแพงกว่านี้แน่นอน สถานที่ใกล้เคียง ✅สนามบินสุวรรณภูมิ ✅Mega Bangna ✅IKEA ✅Central Bangna ✅Bangkok Mall (ในอนาคต) ✅Makro บางนา กม. 12 ✅Lotus Market Village บางนา กม. 12 ✅Foodland บางนา กม. 12 ✅BITEC Bangna ✅รพ. ไทยนครินทร์ ✅รพ. ศิครินทร์ ✅รพ. หัวเฉียว ✅ม. หัวเฉียว #บ้านมือสอง #บ้านมือสอง บางนา #บ้านมือสอง บางพลี #ที่ดินเปล่าในหมู่บ้านจัดสรร #ที่ดินสนามกอล์ฟ #ที่ดินในสนามกอล์ฟ #บ้านในสนามกอล์ฟ #สนามไดร์ฟกอล์ฟ #Lake wood country club #Lakewood Country Club #เลตวูด คันทรี่คลับ #หมู่บ้านเลตวูด บางนา #ซื้อที่ดิน #ที่แปลงใหญ่ราคาถูก #ที่ดิน 6 ไร่ #สนามบินสุวรรณภูมิ #เมกาบางนา #IKEA บางนา

ยังไม่เจอ ที่ดิน ที่ต้องการ
ให้นายหน้ามืออาชีพ ช่วยหาให้สิ ง่ายๆแค่แจ้งไลน์ไอดี
livinginsider
ที่ตั้งและทำเล ดูแผนที่ ดูแผนที่

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

บาท
logo
ใช้ Livinginsider ผ่านแอปสะดวกกว่าจริงๆนะ รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ดาวน์โหลดทันที ตอนนี้ คลิกเลย!!

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

 


 


 


 


 


 


send-message แชท
Verified

ส่งข้อความ

หรือ

ขาย ที่ดิน อยู่ใกล้ clubhouse ของสนามกอล์ฟ Lakewood Country Club สามารถใช้ สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางของหมู่บ้าน เช่น สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สนามเด็กเล่น สนามกอล์ฟ และ สนามไดร์ฟกอล์ฟ ได้สะดวก ที่ดินอยู

livinginsider livinginsider