Loading...
Loading...
Loading...
ดูรูปอีก : 18 รูป
Loading...

(เจ้าของขายเอง) ห้องใหม่สุดในตึก Ideo Verve Ratchaprarop วิวสวยชั้นสูง ระเบียงทิศใต้ หัวนอนทิศต.ออก มีสวนในชั้นให้นั่งเล่น ชั้น 28

฿4,390,000
plus สร้างเมื่อ 2018-04-14 14:50
renew date ต่ออายุล่าสุดเมื่อ 2024-08-31 23:54
plus สร้างเมื่อ 2018-04-14 14:50
renew date ต่ออายุล่าสุดเมื่อ 2024-08-31 23:54
ข้อมูลอสังหาฯ เพิ่มเติม
โควต้าต่างชาติ โควต้าต่างชาติ

รายละเอียด

(เจ้าของขายเอง) ขาย Cut Loss ของจริง ราคาดี และ ตำแหน่งดีสุด !! ห้องสวย รีโนเวทใหม่ ฮวงจุ้ยเป้ะ ทุกอย่าง ระเบียงทิศใต้ + หัวนอนทิศต.ออก ( ห้องสวย ชั้น 28 มีสวนสวย Pocket Garden ในชั้น ให้ออกไปนั่งเล่นด้วย + เลขห้องสวย 403/361 ผลรวมเลขได้ 8 ) สถานีราชปรารภ ทำเลดี และ Supply น้อย - ใกล้ รพ.พญาไท 1 มากๆ - ติด Airport link ราชปรารภ แบบเดินข้ามถนนไป 20 ก้าวถึงบันไดรถไฟฟ้า - อนาคต Interchange MRT ราชปรารภ สายสีส้ม - ไป สนามบิน ..แค่ 5 สถานีถึง สุวรรณภูมิ - 1 สถานี connect ถึง BTS พญาไท - เหมาะกับผู้ปกครองที่มีลูก เรียนเตรียมอุดม สาธิตจุฬา - เดินไป Central world, Platinum ประตูน้ำ ได้ - ของกินเพียบ เดินกลางคืนได้สบาย ไม่เปลี่ยว - พ่อแม่ลูก ก็อยู่ได้ ชั้น facility มี Play ground room ให้เด็กด้วย - ใกล้ กระทรวงต่างประเทศ และ รพ. รามาฯ ทำไมต้องห้องนี้ ? - ชั้น 28 ติด มีสวนลอยฟ้า ตรงcorridor - ระเบียงทิศใต้ ลมพัดเย็นสบายมาก - ชั้นนี้เป็น landlord อยู่เองทั้งหมด ไม่มีคนเช่า เงียบสงบ เหมาะแก่การอยู่อาศัย -พื้นที่ห้อง 38 ตรม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และครัว -สามารถกั้นตรง living room เป็นอีก 1 ห้องนอนได้ ห้องตกแต่งใหม่ - เฟอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใหม่ทั้งหมด ใบเสร็จยังอยู่ ขายต่ำกว่าราคาตลาด 4.4 ล้าน ได้ชั้นสูงวิวสวย PLEASE CONTACT Line id / Call คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ เจ้าของรับเน็ท Net 4.39 ล้าน ค่าโอนคนละครึ่ง ราคาสุดท้าย งดต่อรอง

ยังไม่เจอ ไอดีโอ เวิร์ฟ ราชปรารภ ที่ต้องการ
ให้นายหน้ามืออาชีพ ช่วยหาให้สิ ง่ายๆแค่แจ้งไลน์ไอดี
livinginsider
โครงการและทำเล ดูแผนที่ ดูแผนที่
ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ ไอดีโอ เวิร์ฟ ราชปรารภ IDEO Verve Ratchaprarop...อ่านเพิ่มเติม
สถานที่ใกล้เคียงอื่นๆ

ทั้งหมด 40 สถานที่

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

บาท
logo
ใช้ Livinginsider ผ่านแอปสะดวกกว่าจริงๆนะ รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ดาวน์โหลดทันที ตอนนี้ คลิกเลย!!

send-message แชท
Verified

ส่งข้อความ

หรือ

(เจ้าของขายเอง) ขาย Cut Loss ของจริง ราคาดี และ ตำแหน่งดีสุด !! ห้องสวย รีโนเวทใหม่ ฮวงจุ้ยเป้ะ ทุกอย่าง ระเบียงทิศใต้ + หัวนอนทิศต.ออก ( ห้องสวย ชั้น 28 มีสวนสวย Pocket Garden ในชั้น ให้ออกไปนั่งเล่น

livinginsider livinginsider