**ถูกที่สุดในโลกหล้า** วิเศษสุขนคร 16 ประชาอุทิศ 69 ทาวน์เฮ้าส์ 2 หลังเชื่อมกัน 77ตรว. เนื้อที่เยอะ จอดรถได้ 5-6 คัน ทำเป็นคลังเก็บสินค้าขนาดย่อมได้

฿3,500,000
plus สร้างเมื่อ 2023-05-19 18:12
renew date ต่ออายุล่าสุดเมื่อ 2 ชั่วโมงที่แล้ว
plus สร้างเมื่อ 2023-05-19 18:12
renew date ต่ออายุล่าสุดเมื่อ 2 ชั่วโมงที่แล้ว
ข้อมูลอสังหาฯ เพิ่มเติม
อนุญาตเลี้ยงสัตว์ อนุญาตเลี้ยงสัตว์

รายละเอียด

คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ขายทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น หมู่บ้านวิเศษสุขนคร โครงการ 16 พื้นที่กว้าง หลังมุม ห้องเยอะ เก็บของได้มาก เหมาะมากกับครอบครัวใหญ่ หรือใช้เป็นคลังเก็บสินค้า ธุรกิจออนไลน์ที่ต้องสต็อคสินค้า วางบ้านน็อคดาวน์ได้อีกหลัง จอดรถสะดวกได้ 5-6 คัน ทาวน์เฮ้าส์ 2 หลังติดกัน เชื่อมทะลุภายใน ขนาดพื้นที่ • ที่ดิน 77 ตรว. • 200 ตรม. • 2 ชั้น หลังมุม สุดซอย • 6 ห้องนอน • 6 ห้องน้ำ • จอดรถ 2 คัน ( จอดที่ถนนหน้าบ้านได้อีก 3-4 คัน ) • 2 ห้องโถงใหญ่ • ลานด้านหลังบ้าน (ต่อเติมหลังคาเพิ่ม) เป็นครัวไทยและลานซักล้างได้ • ที่ดินเพิ่มข้างบ้าน 29.5 ตร.วา จุดเด่น 👍 เป็นหลังมุมในสุด เป็นส่วนตัว ไม่พลุกพล่าน 👍 ขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอยเยอะ เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ หรือเป้นที่เก็บสินค้า สำหรับธุรกิจออนไลน์ที่ต้อง สต็อคของ 👍 พื้นที่ข้างบ้านกว้าง ต่อเติมเป็นห้องเก็บสินค้าได้ หรือจะวางบ้านน็อคดาวน์อีกหลังก็ยังได้ 👍 ถนนหน้าบ้านกว้าง จอดรถได้สบายๆหลายคัน ไม่ต้องกังวลเรื่องกีดขวางเพื่อนบ้าน 👍 ใกล้แหล่งชุมชน ในหมู่บ้านมีร้านค้าและร้านอาหารครบครัน 👍 ใกล้โรงเรียนสารสาสน์วิเทศน์ศึกษา สิ่งอำนวยความสะดวก 🔸 ฟิตเนส 🔸 คลับเฮ้าส์ 🔸 สนามเด็กเล่น 🔸 สวนสาธารณะ สถานที่ใกล้เคียง 🔸 โรงเรียนสารสาสน์วิเทศน์ศึกษา 🔸 โรงเรียนสารสาสน์วิเทศน์ศึกษา 🔸 ตลาดสตรีทมาร์เก็ต 🔸 บิ๊กซี ฟู๊ด เพลส ประชาอุทิศ 🔸 แม็กซ์แวลู ซุปเปอร์ ประชาอุทิศ 🔸 โลตัสประชาอุทิศ 🔸 โรงพยาบาลเปาโล พระประแดง 🔸 โรงพยาบาลบางปะกอก 3 🔸 ด่านทางพิเศษ บางครุ 2 ถ.กาญจนาภิเษก ราคา 3,500,000 บาท รวมค่าใช้จ่ายในวันโอน สนใจติดต่อ คุณ ชมพู่ Tel : คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ Line : คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ ****************** ที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ บริการรับฝาก ขาย/เช่า อสังหาริมทรัพย์ทุกชนิด ฟรีการตลาด และยินดีให้คำปรึกษา วิเคราะห์ตลาด และบริการด้านสินเชื่อ ฟรี!!!

ยังไม่เจอ วิเศษสุขนคร 16 ประชาอุทิศ 90 ที่ต้องการ
ให้นายหน้ามืออาชีพ ช่วยหาให้สิ ง่ายๆแค่แจ้งไลน์ไอดี
livinginsider
โครงการและทำเล ดูแผนที่ ดูแผนที่
ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ วิเศษสุขนคร 16 ประชาอุทิศ 90 Wisatesuknakorn 16 Prachauthit 90...อ่านเพิ่มเติม
สถานที่ใกล้เคียงอื่นๆ

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

0

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

0

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

0

บาท
logo
ใช้ Livinginsider ผ่านแอปสะดวกกว่าจริงๆนะ รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ดาวน์โหลดทันที ตอนนี้ คลิกเลย!!

send-message แชท
Verified

ส่งข้อความ

หรือ

คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ขายทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น หมู่บ้านวิเศษสุขนคร โครงการ 16 พื้นที่กว้าง หลังมุม ห้องเยอะ เก็บของได้มาก เหมาะมากกับครอบครัวใหญ่ หรือใช้เป็นคลังเก็บสินค้า ธุรกิจออนไลน์ที่ต้องสต็อคสินค

livinginsider livinginsider