Loading...
Loading...
Loading...
ดูรูปอีก : 5 รูป
Loading...

เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์ – พระราม 9 Modern Luxury ทาวน์โฮม พร้อมเข้าอยู่

฿9,800,000
plus สร้างเมื่อ 2023-06-21 16:10
เพิ่มอายุเมื่อ 2024-08-31 08:35
plus สร้างเมื่อ 2023-06-21 16:10
เพิ่มอายุเมื่อ 2024-08-31 08:35

รายละเอียด

Nirvana Define Srinakarin – Rama9 🏡รายละเอียด : ▪️ 230 ตารางเมตร ▪️ 26.8 ตารางวา ▪️ 3 ชั้น ครึ่ง ▪️ 3 ห้องนอน / 4 ห้องน้ำ ▪️ ตกเเต่งบางส่วน ▪️ บ้านใหม่ สภาพมือหนึ่ง เจ้าของซื้อมาไม่เคยอยู่เลย ▪️ ตำแหน่ง หลังมุม (หน้าบ้านหันทางทิศตะวันออก) ▪️ มีพื้นที่รอบบ้านเพิ่ม 📌จุดเด่น : ✅ อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ ทั้งสวนหย่อม ร่มรื่นจากต้นไม้ และสระว่ายน้ำ ✅ ด้วยส่วนกลาง clubhouse และ fitness ห่างจากบ้านเพียงไม่กี่ก้าว ✅ โครงการมีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ✅ ระบบรักษาความปลอดภัยสูงตลอด 24 ชม. ✅ ท่ามกลางความสะดวกสบายครบครันติดถนนรามคำแหง 24 ✅ เดินทางสะดวกเข้า-ออกได้หลายทางทั้ง ถนนรามคำแหง,พระราม9 ✅ ทางด่วน สามารถทะลุไปพัฒนาการ และสวนหลวงตัดใหม่ ✅ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เพียง10 นาที 📍สถานที่ตั้ง Location : https://goo.gl/maps/tKcQBAmaPb8Lxd496 ราคาพิเศษขาย 9,800,000 บาท 📍สถานที่ใกล้เคียง ✅ ห้าง The Nine และตลาดเสรีมาร์เก็ต ✅ ห้าง The Park ✅ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ ✅ โรงพยาบาลรามคำแหง ✅ สนามบินสุวรรณภูมิ ✅ Brighton College Bangkok ✅ สถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีกรีฑา ✅ ทางด่วน 6 km. เข้า-ออกเมืองได้สะดวก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณเค้ก Tel. คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ หรือ คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ Line: @kclproperty หรือคลิ๊กที่นี่ https://page.line.me/kclproperty ติดตามเพจ : https://www.facebook.com/adminkclproperty เว็ปไซต์ : https://kclproperty.co.th/

ยังไม่เจอ เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์ - พระราม 9 ที่ต้องการ
ให้นายหน้ามืออาชีพ ช่วยหาให้สิ ง่ายๆแค่แจ้งไลน์ไอดี
livinginsider
โครงการและทำเล ดูแผนที่ ดูแผนที่
ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์ - พระราม 9 Nirvana Define Srinakarin - Rama 9...อ่านเพิ่มเติม
สถานที่ใกล้เคียงอื่นๆ

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

บาท
logo
ใช้ Livinginsider ผ่านแอปสะดวกกว่าจริงๆนะ รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ดาวน์โหลดทันที ตอนนี้ คลิกเลย!!

Stories banner

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

 


 


 


 


 


 


Review เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์ - พระราม 9

5 เหตุผลที่พิสูจน์ว่า ‘Nirvana Define ศรีนครินทร์ - พระราม 9’ เป็นมากกว่าทาวน์โฮม ด้วยฟังก์ชันที่ให้มากกว่า เทียบชั้นบ้านเดี่ยว บนทำเลทอง ของกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ นี่คือ โอกาสสุดท้ายที่คุณจะได้มีบ้าน ราคาแบบนี้ ในทำเลแบบนี้
5 เหตุผลที่พิสูจน์ว่า ‘Nirvana Define ศรีนครินทร์ - พระราม 9’ เป็นมากกว่าทาวน์โฮม ด้วยฟังก์ชันที่ให้มากกว่า เทียบชั้นบ้านเดี่ยว บนทำเลทอง ของกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ นี่คือ โอกาสสุดท้ายที่คุณจะได้มีบ้าน ราคาแบบนี้ ในทำเลแบบนี้

นี่ถือเป็นแบรนด์ที่สามารถออกแบบบ้านได้เข้าใจคนรุ่นใหม่มากที่สุด ทาวน์โฮมสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ฟังก์ชั่นการใช้งานแทบจะเทียบเท่าบ้านเดี่ยว ทำให้คุณไม่ต้องซื้อบ้านในราคาแพงแต่ได้อยู่บนสุดยอดทำเลทองที่กำลังมาแรงของกรุงเทพฯกรีฑา ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือครอบครัวที่ไม่ได้ต้องการพื้นที่นอกบ้านมากนัก แต่ขอเน้นสเปซใช้สอยภายในบ้านให้ได้เยอะที่สุดเป็นสำคัญ ซึ่งถ้าใครสนใจแนะนำให้รีบเลยเพราะเหลือไม่กี่หลังก่อนปิดโครงการแล้ว!!

2022-10-20 15:49     Nessle
send-message แชท
Verified

ส่งข้อความ

หรือ

Nirvana Define Srinakarin – Rama9 🏡รายละเอียด : ▪️ 230 ตารางเมตร ▪️ 26.8 ตารางวา ▪️ 3 ชั้น ครึ่ง ▪️ 3 ห้องนอน / 4 ห้องน้ำ ▪️ ตกเเต่งบางส่วน ▪️ บ้านใหม่ สภาพมือหนึ่ง เจ้าของซื้อมาไม่เคยอยู่เลย ▪️ ตำแหน

livinginsider livinginsider