Loading...
Loading...
Loading...
ดูรูปอีก : 13 รูป
Loading...

ขายบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ หมู่บ้าน รวมเก้า พุทธมณฑลสาย 2 ซอย 11 – บ้าน 2 ชั้น – 7 ห้องนอน 152 ตร.วา พร้อมเฟอร์ฯไม้สักทองทั้งหลัง ราคาลดพิเศษ

฿17,068,000
plus สร้างเมื่อ 2023-08-08 15:12
เพิ่มอายุเมื่อ 2024-09-09 11:25
plus สร้างเมื่อ 2023-08-08 15:12
เพิ่มอายุเมื่อ 2024-09-09 11:25
ข้อมูลอสังหาฯ เพิ่มเติม
อนุญาตเลี้ยงสัตว์ อนุญาตเลี้ยงสัตว์

รายละเอียด

<ทรัพย์สินพร้อมขาย จากธนาคาร> ขายบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ในโครงการหมู่บ้าน รวมเก้า พุทธมณฑลสาย 2 ซอย 11 แบบบ้าน 2 ชั้น 7 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ 4 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องพระ จอดรถได้ 8-10 คัน ขนาดพื้นที่ 152 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 712 ตร.ม. บนทำเลศักยภาพใกล้เมือง และใกล้ทุกเส้นทางคมนาคมหลัก ราคาพิเศษ 17,068,000 บาท ตัวบ้านอยู่บนแปลงที่ดินหน้าโครงการหมู่บ้านรวมเก้า พุทธมณฑลสาย 2 ซอย 11 เป็นบ้านหลังใหญ่ สร้างและออกแบบเฉพาะตัวในสไตล์บ้านหรู หลังใหญ่ ที่มีพื้นที่ใช้งานกว้างขวาง พร้อมตกแต่งแต่ละพื้นที่ด้วยไม้แท้ ไม้สักทองในทุกพื้นที่ใช้งานของบ้าน ทั้งยังแบ่งพื้นที่ใช้งาน สันทนาการและกิจกรรมครอบครัวไว้ได้อย่างดีเยี่ยม โครงสร้างแข็งแรง สภาพบ้านและวัสดุไม่เก่า ทำเลศักยภาพใกล้เมือง เพียง 600 เมตร จากปากซอยพุทธมณฑลสาย 2 ซอย 11 ใกล้ทางแยกต่างระดับบางแค ช่วงถนนเพชรเกษม และสถานีรถไฟฟ้า MRT หลักสอง สำหรับบ้านยูนิตที่นำเสนอ เป็นบ้านสร้างเอง ขนาดที่ดิน 152 ตร.วา มีพื้นที่ใช้สอย 712 ตร.ม. ประกอบไปด้วย 7 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ 4 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องพระ จอดรถได้ 8-10 คัน มีพื้นที่ครัวทั้งภายในและภายนอกตัวบ้าน กั้นพื้นที่ห้องพักและห้องน้ำแม่บ้านไว้นอกตัวบ้าน การตกแต่งภายในบ้านสวยงาม พร้อมบิทชวท์อินไม้สักทอง และไม้แท้ทั้งหลัง หน้าบ้านหันหน้าทิศตะวันออก พื้นที่โดยรอบสงบเงียบไม่พลุกพล่าน รายละเอียดทรัพย์: – ชั้นที่ 1: ฝั่งด้านหน้าของตัวบ้าน: ทำเป็นพื้นที่โถง/ห้องรับแขก/ห้องนั่งเล่น ขนาดใหญ่ บานกระจกล้อมรอบ โดยมีห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องสามารถใช้งานเป็นห้องดูทีวี/ห้องคาราโอเกะ กั้นพื้นที่ห้องอาคารด้วยบานเฟี้ยมไม้แท้ โดยสามารถใช้งานห้องน้ำขนาดเล็กที่ให้บริการบริเวณชานบันไดฝั่งหน้าได้ และยังมี 1 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำในตัว อยู่ที่ชั้นล่าง ช่วงกลางของตัวบ้านเป็นพื้นที่เตรียมอาหารขนาดใหญ่ ทะลุออกชานบันไดด้านหลังของตัวบ้าน และทะลุออกครัวไทย ที่อยู่ด้านนอกตัวบ้าน ฝั่งด้านหลังของตัวบ้าน: ทำการกั้นพื้นที่อเนกประสงค์ออกเป็น 2-3 ห้อง โดยมี 1 ห้องน้ำไว้ให้บริการ บริเวณชานบันไดด้านหลังของตัวบ้าน – ชั้นที่ 2 ฝั่งด้านหน้าของตัวบ้าน: แบ่งพื้นที่ใช้งานออกเป็น 4 ห้องนอน ห้องที่ 1 มาสเตอร์รูม อยู่ที่ด้านหน้าของบ้านเป็นนอนขนาดใหญ่ มีห้องน้ำ-อ่างอาบน้ำในตัว เข้า-ออกระเบียงได้ทั้งด้านหน้าและด้านข้างของบ้าน ห้องนอนที่ 2 จะเป็นห้องขนาดเล็ก อยู่ช่วงด้านหน้าฝั่งขวาของบ้าน ห้องนอนที่ 3 อยู่ทางด้านกลางฝั่งขวาของบ้าน โดยทั้งสองห้อง สามารถใช้งานห้องน้ำที่แชร์กันบริเวณตรงกลางของทั้งสองนี้ ห้องนอนที่ 4 อยู่ทางด้านกลางฝั่งซ้ายของบ้าน โดยมีห้องน้ำในตัว และที่ชั้นบนยังมีห้องอเนกประสงค์/ห้องพระ อีก 1 ห้อง ฝั่งด้านหลังของตัวบ้าน: แบ่งพื้นที่ใช้งานออกเป็น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ โดยสามารถใช้งานบันไดจากโถงฝั่งด้านหลังบ้าน *วัสดุพื้นผิวที่บริเวณชั้น 1 มีทั้ง พื้นหินขัดแต่งลาย กระเบื้องแผ่นใหญ่/แผ่นเล็ก และลามิเนต ส่วนที่ชั้นสองปูปาร์เก้ไม้แท้เกือบเต็มพื้นที่ สรุปโดยรวม บ้านหลังนี้ เป็นทรัพย์สินพร้อมขายจากธนาคาร เปิดขายดีมาก ขายตามสภาพทรัพย์ ตรวจสอบล่าสุด เดือน ธ.ค. 2565 สภาพประมาณ 90% ตามภาพถ่าย มีเครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์นิเจอร์ติดตั้งในแต่ละพื้นที่ตามภาพถ่าย หากสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ หรือ Line @porjaiassets

ยังไม่เจอ บ้าน ที่ต้องการ
ให้นายหน้ามืออาชีพ ช่วยหาให้สิ ง่ายๆแค่แจ้งไลน์ไอดี
livinginsider
โครงการและทำเล ดูแผนที่ ดูแผนที่

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

0

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

0

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

0

บาท
logo
ใช้ Livinginsider ผ่านแอปสะดวกกว่าจริงๆนะ รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ดาวน์โหลดทันที ตอนนี้ คลิกเลย!!

Stories banner

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

 


 


 


 


 


 


send-message แชท
Verified

ส่งข้อความ

หรือ

<ทรัพย์สินพร้อมขาย จากธนาคาร> ขายบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ในโครงการหมู่บ้าน รวมเก้า พุทธมณฑลสาย 2 ซอย 11 แบบบ้าน 2 ชั้น 7 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ 4 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องพระ จอดรถได้ 8-10 คัน ขนาดพื้นที่ 15

livinginsider livinginsider