video
Loading...
Loading...
ดูรูปอีก : 14 รูป
Loading...

ที่ดินเปล่าในสนามกอล์ฟ​ Ballyshear​ Golf​ links ผังเมืองสีเหลือง​ ราคาต่ำกว่าตลาด แปลงสี่เหลี่ยม 400 ตร.วา ตร.วาละ 17, 000 บาทเท่านั้น !!

฿6,800,000
plus สร้างเมื่อ 2023-11-06 14:15
ดันประกาศล่าสุดเมื่อ เมื่อวานนี้
plus สร้างเมื่อ 2023-11-06 14:15
ดันประกาศล่าสุดเมื่อ เมื่อวานนี้

รายละเอียด

ที่ดินเปล่าในสนามกอล์ฟ​ Ballyshear​ Golf​ links ผังเมืองสีเหลือง​ ราคาต่ำกว่าตลาด แปลงสี่เหลี่ยม 400 ตร.วา ตร.วาละ 17, 000 บาทเท่านั้น !! . สามารถรับชมวิดิโอได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=JQXSweQUyiY . 📌 ที่ตั้ง: ตำบล บ้านระกาศ อำเภอบางบ่อ สมุทรปราการ 10560 . 📌 Google maps:https://maps.app.goo.gl/jMWBc32A4Y4MHXcB6 . รายละเอียด ✅ ที่ดินแปลงสวยเหมาะแก่การสร้างที่พักอาศัย ✅ อยู่ในสนามกอล์ฟ​ Ballyshear​ Golf​ links ✅ ผังเมืองสีเหลือง ✅ กว้าง x ยาว : 30เมตร x 52เมตร . สนามกอล์ฟ​ Ballyshear​ Golf​ links ✅ จุดเด่นของที่ดินแปลงนี้ ตั้งอยู่ในสนามกอล์ฟ มาตรฐานระดับ World Class ออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ที่เป็นผู้ออกแบบสนามกอล์ฟ โอเลมปิก ที่จัดแข่งที่ประเทศบราซิลอีกทั้งยังเป็นผู้ที่เป็นผู้ออกแบบสนามกอล์ฟชั้นนำหลายแห่งระดับ World Class ✅ เหมาะแก่การสร้างบ้านพักตากอากาศนับเป็นโอกาสที่หาได้ยากมาก ที่จะได้ครอบครองที่ดินแปลงนี้ ณ เวลา ที่สนามกอล์ฟแห่งนี้ เพิ่งเปิดตัวไม่นาน ✅ แม้ว่าที่ดินในโครงการนี้ จะยังไม่มีบ้านปลูกสร้างมากนัก แต่ถ้าหาก สนามกอล์ฟแห่งนี้ สามารถดึงดูดนักกอล์ฟจากทั่วทุกมุมโลก ให้มาจัดแข่ง ณ สถานที่นี้ได้ จะสามารถเพิ่มมูลค่าของที่ดินในทำเลนี้ได้อย่างมหาศาลมาก​ . ✅✅ ราคาเพียง​ 6,800,000 บาท​ เท่านั้น ✅✅ . เดินทางสะดวก ✅ ทางด่วน บูรพาวิถี . สถานที่ใกล้เคียง ✅ สนามบินสุวรรณภูมิ ✅ นิคมบางพลี ✅ มหาวิทยาลัยอสัมชัญ . นัดชมห้องหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คุณโจ คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ WhatsApp​ = คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ Line ID = joesd41 Line ID = @thpropertyinvestor www.thaipropertyinvestor.net

ยังไม่เจอ ที่ดิน ที่ต้องการ
ให้นายหน้ามืออาชีพ ช่วยหาให้สิ ง่ายๆแค่แจ้งไลน์ไอดี
livinginsider
ที่ตั้งและทำเล ไม่ได้ระบุแผนที่ ไม่ได้ระบุแผนที่

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

บาท
logo
ใช้ Livinginsider ผ่านแอปสะดวกกว่าจริงๆนะ รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ดาวน์โหลดทันที ตอนนี้ คลิกเลย!!

ประกาศอื่นของ thproperty

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

 


 


 


 


 


 


send-message แชท
Verified

ส่งข้อความ

หรือ

ที่ดินเปล่าในสนามกอล์ฟ​ Ballyshear​ Golf​ links ผังเมืองสีเหลือง​ ราคาต่ำกว่าตลาด แปลงสี่เหลี่ยม 400 ตร.วา ตร.วาละ 17, 000 บาทเท่านั้น !! . สามารถรับชมวิดิโอได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=JQ

livinginsider livinginsider