Loading...
Loading...
Loading...
ดูรูปอีก : 7 รูป
Loading...

ขาย บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น พระราม 9 พัฒนาการ 🔥🔥บ้าน ถูก และ ดี 🗨ไหนถูกกว่าเรา โทรมา

฿7,450,000
plus สร้างเมื่อ 2024-02-17 10:48
เพิ่มอายุเมื่อ 2024-08-19 17:10
plus สร้างเมื่อ 2024-02-17 10:48
เพิ่มอายุเมื่อ 2024-08-19 17:10

รายละเอียด

##ชื่อโครงการ : บ้านกลางเมือง The Edition พระราม9- พัฒนาการ ##ที่ตั้ง : ซอย ในโครงการ ถนน คู่ขนานมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร #-ประเภท: บ้านแฝด #-เนื้อที่: 40.40 ตร.ว. #-พื้นที่ใช้สอย: 222.00 ตร.ม. #-ห้องนอน: 4 ห้อง #-ห้องน้ำ: 4 ห้อง #-ที่จอดรถ: 3 คัน ##บ้านกลางเมือง The Edition พระราม9-พัฒนาการ จาก AP Thailand ภายใต้แนวคิดใหม่ที่เข้าใจด้านพื้นที่อยู่อาศัยให้คุณได้ใกล้ชิดกับคนในครอบครัวมากขึ้น ในพื้นที่ที่กว้างขึ้น ใกล้แอร์พอร์ตลิงค์หัวหมากและทางด่วนเชื่อมต่อใจกลางพระราม9-อโศก ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เพื่อให้คุณขยายความสุขของทุกคนในครอบครัวได้อย่างไม่จำกัด บ้านที่เป็นยิ่งกว่าที่พักอาศัย เพราะเราเข้าใจว่าบ้านไม่ใช่สิ่งปลูกสร้างแต่เป็นความรู้สึก โดดเด่นด้วยการดีไซน์สไตล์ Modern Luxury ที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ##สนใจนัดชมบ้าน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม อย่าลังเล #" เราอยากให้คุณได้บ้าน ในราคาทีคุณยิ้มได้ " ##โทร คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ, คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ #บริการฟรี ONE STOP SERVICE ฟรีบริการ pre-approved #ยื่นสินเชื่อกับธนาคารเกือบทุกธนาคาร(ยกเว้น ธกส) #ด้วยประสบการณ์การทำงานมาอย่างยาวนาน และมืออาชีพ #เราจะเป็นที่ปรึกษาให้คุณทุกขั้นตอน หมดปัญหากวนใจ จนถึงวันโอนที่ สนง.ที่ดิน

ยังไม่เจอ บ้านกลางเมือง เดอะอิดิชั่น พระราม 9 - พัฒนาการ ที่ต้องการ
ให้นายหน้ามืออาชีพ ช่วยหาให้สิ ง่ายๆแค่แจ้งไลน์ไอดี
livinginsider
โครงการและทำเล ดูแผนที่ ดูแผนที่
ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ บ้านกลางเมือง เดอะอิดิชั่น พระราม 9 - พัฒนาการ Baan Klang Muang The Edition Rama 9-Pattanakarn...อ่านเพิ่มเติม
สถานที่ใกล้เคียงอื่นๆ

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

บาท
logo
ใช้ Livinginsider ผ่านแอปสะดวกกว่าจริงๆนะ รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ดาวน์โหลดทันที ตอนนี้ คลิกเลย!!

Stories banner

send-message แชท
Verified

ส่งข้อความ

หรือ

##ชื่อโครงการ : บ้านกลางเมือง The Edition พระราม9- พัฒนาการ ##ที่ตั้ง : ซอย ในโครงการ ถนน คู่ขนานมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร #-ประเภท: บ้านแฝด #-เนื้อที่: 40.40 ตร.ว.

livinginsider livinginsider