Loading...
Loading...
Loading...
ดูรูปอีก : 5 รูป
Loading...

ขาย บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น พระราม 9 พัฒนาการ ใกล้ Airport Linkหัวหมาก ทางด่วนมอเตอร์เวย์

฿7,500,000
plus สร้างเมื่อ 2024-02-17 10:48
เพิ่มอายุเมื่อ 2024-10-07 12:22
plus สร้างเมื่อ 2024-02-17 10:48
เพิ่มอายุเมื่อ 2024-10-07 12:22
ข้อมูลอสังหาฯ เพิ่มเติม
อนุญาตเลี้ยงสัตว์ อนุญาตเลี้ยงสัตว์

รายละเอียด

โครงการ บ้านกลางเมือง The Edition พระราม 9 - พัฒนาการ ที่ตั้ง : ซ.ในโครงการ ถ.คู่ขนานมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ - ชลบุรี แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ บ้านกลางเมือง The Edition พระราม9-พัฒนาการ จาก AP Thailand ภายใต้แนวคิดใหม่ที่เข้าใจด้านพื้นที่อยู่อาศัยให้คุณได้ใกล้ชิดกับคนในครอบครัวมากขึ้น ในพื้นที่ที่กว้างขึ้น บ้านกลางเมือง The Edition พระราม 9 - พัฒนาการ บ้านแฝดและทาวน์โฮม 3 ชั้น ฟังก์ชันใหม่ ใกล้มอเตอร์เวย์ และ Airport Linkบ้านทับช้าง ใกล้ Airport Linkหัวหมาก และทางด่วนเชื่อมต่อใจกลางพระราม 9 - อโศก ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เพื่อให้คุณขยายความสุขของทุกคนในครอบครัวได้อย่างไม่จำกัด บ้านที่เป็นยิ่งกว่าที่พักอาศัย เพราะเราเข้าใจว่าบ้านไม่ใช่สิ่งปลูกสร้างแต่เป็นความรู้สึก โดดเด่นด้วยการดีไซน์สไตล์ Modern Luxury ที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ •รายละเอียดบ้านแฝด/จุดเด่น #บ้านแฝด 3 ชั้น #เนื้อที่โครงการ 18-0-28.3 ไร่ #เนื้อที่ 40.40 ตร.ว. #พื้นที่ใช้สอย 222 ตร.ม. #4ห้องนอน #4ห้องน้ำ #3ที่จอดรถ #พิกัดGoogle Map: https://maps.app.goo.gl/HBRN3Z1s4agWDq2N8 สนใจนัดชมบ้าน หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ราคาต่อรองได้คะ Line @854uzjpq โทร คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ เชอร์ลีน บริการฟรีทุกขั้นตอน ONE STOP SERVICE ฟรีบริการ pre-approved และ ยื่นสินเชื่อกับธนาคารเกือบทุกธนาคาร ด้วยประสบการณ์การทำงานมาอย่างยาวนาน และมืออาชีพ เราจะเป็นที่ปรึกษาให้คุณทุกขั้นตอน หมดปัญหากวนใจ จนถึงวันโอนที่ สนง.ที่ดิน

ยังไม่เจอ บ้านกลางเมือง เดอะอิดิชั่น พระราม 9 - พัฒนาการ ที่ต้องการ
ให้นายหน้ามืออาชีพ ช่วยหาให้สิ ง่ายๆแค่แจ้งไลน์ไอดี
livinginsider
โครงการและทำเล ดูแผนที่ ดูแผนที่
ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ บ้านกลางเมือง เดอะอิดิชั่น พระราม 9 - พัฒนาการ Baan Klang Muang The Edition Rama 9-Pattanakarn...อ่านเพิ่มเติม
สถานที่ใกล้เคียงอื่นๆ

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

0

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

0

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

0

บาท
logo
ใช้ Livinginsider ผ่านแอปสะดวกกว่าจริงๆนะ รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ดาวน์โหลดทันที ตอนนี้ คลิกเลย!!

Stories banner

send-message แชท
Verified

ส่งข้อความ

หรือ

โครงการ บ้านกลางเมือง The Edition พระราม 9 - พัฒนาการ ที่ตั้ง : ซ.ในโครงการ ถ.คู่ขนานมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ - ชลบุรี แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ บ้านกลางเมือง The Edition พระราม9-พัฒนาการ จาก AP Thaila

livinginsider livinginsider