ให้เช่า ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง 3 ห้องนอน 1 ห้องแม่บ้าน บ้านกว้างพื้นที่เยอะ Type B

฿55,000/ด.
พร้อมให้เช่าในวันที่ 03 ก.ย. 2567
plus สร้างเมื่อ 2024-02-27 12:56
edit แก้ไขล่าสุดเมื่อ 2 ชั่วโมงที่แล้ว
plus สร้างเมื่อ 2024-02-27 12:56
edit แก้ไขล่าสุดเมื่อ 2 ชั่วโมงที่แล้ว

รายละเอียด

รายละเอียด - พื้นที่ดิน : 30.9 ตารางวา - พื้นที่ใช้สอย : 285 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน , 4 ห้องน้ำ , 1 ห้องแม่บ้าน , 1 ห้องนั่งเล่น - ครัว built in เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวครบ - เครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์นิเจอร์มีครบทุกอย่างตามในภาพ - จอดรถในบ้านได้ 2 คัน สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ - สวนสาธารณะ - สนามเด็กเล่น - ระบบรักษาความปลอดภัย - ฟิตเนส - กล้อง CCTV, Wi Fi , ระบบไฟฟ้าใต้ดิน สถานที่ใกล้เคียง : มีร้านอาหาร Super Market, Max Value, Top และร้านค้าอื่นๆ มากมาย - อยู่ในละแวกโรงเรียนนานาชาติ อาทิ Brighton College Bangkok, Wellington College International Bangkok, Ramkhamhaeng Advent International School, Ruamrudee International School - อยู่ในละแวกมหาวิทยาลัย อาทิ นานาชาติแสตมฟอร์ด, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ(ABAC), มหาวิทยาลัยรามคำแหง - อยู่ในละแวกห้างสรรพสินค้า อาทิ เดอะมอลล์ บางกะปิ, ซีคอนสแควร์ - สนามกอล์ฟ กรุงเทพกรีฑา - สนามกอล์ฟ ยูนิโก้ - โรงพยาบาล สมิติเวช ศรีนครินทร์ การเดินทาง สามารถขึ้นทางด่วนมอเตอร์เวย์ หรือไปสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 10 นาที - ถ.ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า (กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่) - ถ.กรุงเทพกรีฑา - ถ.รามคำแหง แผนที่ : https://goo.gl/maps/PwnCgxn7NVBqZNDJ6 สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและนัดเข้าชมติดต่อ โทร : คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ (คุณขวัญ) , คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ (คุณออย) Line ID: 999CONDO The Agent You can Trust บริษัท 999 เรียลเอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัด บริการทำการตลาดออนไลน์ ขาย / เช่า อสังหาริมทรัพย์ โดยทีมงานมืออาชีพ ภาพในการโฆษณาของบริษัท เป็นภาพจริงที่อัพเดท และถ่ายจากสถานที่จริงโดยทีมงานบริษัท สนใจสามารถนัดชมทาวน์โฮมได้ทุกวัน โดยทำการนัดล่วงหน้า

ยังไม่เจอ เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์ - พระราม 9 ที่ต้องการ
ให้นายหน้ามืออาชีพ ช่วยหาให้สิ ง่ายๆแค่แจ้งไลน์ไอดี
livinginsider
โครงการและทำเล ดูแผนที่ ดูแผนที่
ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์ - พระราม 9 Nirvana Define Srinakarin - Rama 9...อ่านเพิ่มเติม
สถานที่ใกล้เคียงอื่นๆ
logo
ใช้ Livinginsider ผ่านแอปสะดวกกว่าจริงๆนะ รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ดาวน์โหลดทันที ตอนนี้ คลิกเลย!!

Stories banner

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

 


 


 


 


 


 


Review เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์ - พระราม 9

5 เหตุผลที่พิสูจน์ว่า ‘Nirvana Define ศรีนครินทร์ - พระราม 9’ เป็นมากกว่าทาวน์โฮม ด้วยฟังก์ชันที่ให้มากกว่า เทียบชั้นบ้านเดี่ยว บนทำเลทอง ของกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ นี่คือ โอกาสสุดท้ายที่คุณจะได้มีบ้าน ราคาแบบนี้ ในทำเลแบบนี้
5 เหตุผลที่พิสูจน์ว่า ‘Nirvana Define ศรีนครินทร์ - พระราม 9’ เป็นมากกว่าทาวน์โฮม ด้วยฟังก์ชันที่ให้มากกว่า เทียบชั้นบ้านเดี่ยว บนทำเลทอง ของกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ นี่คือ โอกาสสุดท้ายที่คุณจะได้มีบ้าน ราคาแบบนี้ ในทำเลแบบนี้

นี่ถือเป็นแบรนด์ที่สามารถออกแบบบ้านได้เข้าใจคนรุ่นใหม่มากที่สุด ทาวน์โฮมสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ฟังก์ชั่นการใช้งานแทบจะเทียบเท่าบ้านเดี่ยว ทำให้คุณไม่ต้องซื้อบ้านในราคาแพงแต่ได้อยู่บนสุดยอดทำเลทองที่กำลังมาแรงของกรุงเทพฯกรีฑา ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือครอบครัวที่ไม่ได้ต้องการพื้นที่นอกบ้านมากนัก แต่ขอเน้นสเปซใช้สอยภายในบ้านให้ได้เยอะที่สุดเป็นสำคัญ ซึ่งถ้าใครสนใจแนะนำให้รีบเลยเพราะเหลือไม่กี่หลังก่อนปิดโครงการแล้ว!!

2022-10-20 15:49     Nessle
send-message แชท
Verified

ส่งข้อความ

หรือ

รายละเอียด - พื้นที่ดิน : 30.9 ตารางวา - พื้นที่ใช้สอย : 285 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน , 4 ห้องน้ำ , 1 ห้องแม่บ้าน , 1 ห้องนั่งเล่น - ครัว built in เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวครบ - เครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์นิเ

livinginsider livinginsider