Loading...
Loading...
Loading...
ดูรูปอีก : 6 รูป
Loading...

ขายที่ดิน ผังสีแดง สุขสวัสดิ์ สมุทรปราการ แปลงสวยพร้อมสิ่งปลูกสร้าง ใกล้ศุลกากรฯ ท่าเรือ อยู่ในแหล่งชุมชน อุตสาหกรรม โกดัง คลังสินค้า และ ขนส่งสินค้าจำนวนมาก

฿67,000,000
plus สร้างเมื่อ 2024-03-13 17:33
เพิ่มอายุเมื่อ เมื่อวานนี้
plus สร้างเมื่อ 2024-03-13 17:33
เพิ่มอายุเมื่อ เมื่อวานนี้

รายละเอียด

ขายที่ดิน ผังสีแดง สุขสวัสดิ์ สมุทรปราการ แปลงสวยพร้อมสิ่งปลูกสร้าง ใกล้ศุลกากรฯ ท่าเรือ อยู่ในแหล่งชุมชน อุตสาหกรรม โกดัง คลังสินค้า และ ขนส่งสินค้าจำนวนมาก - ที่ดินขนาด 5 ไร่ 3 งาน 10 ตารางวา (2310 ตารางวา 8442 ตารางเมตร) - ตั้งอยู่ ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ - ที่ดินผังสีแดง รูปแปลงที่ดินสวย - ภายในแปลงที่ดิน มีอาคาร 3 ชั้น โกดังเก็บของ คอนเทนเนอร์ดัดแปลงเป็นที่พักอาศัย โครงสร้างหลังคาขนาดใหญ่ - ถนนหน้าแปลงที่ดินกว้างกว่า 8 เมตร - ด้านหน้าที่ดินกว้าง 51.8 เมตร ลึก 162 เมตร - จอดรถหัวลากได้มากกว่า 50 คัน - เข้าซอยธนากรเพียง 180 เมตร - แปลงที่ดินอยู่ในซอยธนากร สุดซอยเป็นแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่ง มีโรงงานน้ำมันพืชกุ๊กตั้งอยู่ ใกล้ส่วนบริการศุลกากรพระสมุทรเจดีย์ จึงเหมาะอย่างยิ่งในการลงทุน เช่น โกดังขนส่งสินค้า คลังสินค้า พื้นที่จอดรถหัวลาก รถใหญ่ หรือ ลงตู้คอนเทนเนอร์ อาคารสำนักงาน อาคารพักอาศัย ทำเลที่ตั้งที่ดิน - พระสมุทรเจดีย์ - ทางขึ้นลงทางด่วน บางครุ - ส่วนบริการศุลกากรพระสมุทรเจดีย์ - ท่าเรือ BMTP พิกัดที่ดิน https://maps.app.goo.gl/JxR8cuA6RetChvfK8 ** ที่ดินขนาด 5-3-10 ไร่ ราคา 67,000,000 บาท ** (29,000฿/ตร.ว.) สนใจสอบถามเพิ่มเติม ติดต่อ คุณกันต์ คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ คุณบิว คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ Line : bm21122000 #ที่ดินผังแดง #ขายที่ดินสุขสวัสดิ์ #ที่ดินเปล่า #ที่ดินเหมาะกับการลงทุน #ซื้อที่ดินลงทุน #ที่ดินทำโกดัง #ที่ดินใกล้ท่าเรือ #ที่ดินทำคลังสินค้า #ที่ดินเหมาะสร้างอาคารสำนักงาน #ที่ทำอาคาร #ที่ทำคอนโด #ที่ดินสุขสวัสดิ์ #ที่ดินเขตอุตสาหกรรม #ที่ถมแล้วพร้อมใช้งาน #พระสมุทรเจดีย์ #สมุทรปราการ #ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง #ขายที่ดินพร้อมใช้งาน #ที่ดินจังหวัดสมุทรปราการ

ยังไม่เจอ ที่ดิน ที่ต้องการ
ให้นายหน้ามืออาชีพ ช่วยหาให้สิ ง่ายๆแค่แจ้งไลน์ไอดี
livinginsider
ที่ตั้งและทำเล ไม่ได้ระบุแผนที่ ไม่ได้ระบุแผนที่

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

บาท
logo
ใช้ Livinginsider ผ่านแอปสะดวกกว่าจริงๆนะ รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ดาวน์โหลดทันที ตอนนี้ คลิกเลย!!

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

 


 


 


 


 


 


send-message แชท
Verified

ส่งข้อความ

หรือ

ขายที่ดิน ผังสีแดง สุขสวัสดิ์ สมุทรปราการ แปลงสวยพร้อมสิ่งปลูกสร้าง ใกล้ศุลกากรฯ ท่าเรือ อยู่ในแหล่งชุมชน อุตสาหกรรม โกดัง คลังสินค้า และ ขนส่งสินค้าจำนวนมาก - ที่ดินขนาด 5 ไร่ 3 งาน 10 ตารางวา (2310

livinginsider livinginsider