ทำเลศักยภาพห้าแยกลาดพร้าว 2ห้องนอน เริ่ม 15.XX คอนโดหรู ใกล้สวนใหญ่ 🌳 The Crest Park Residences 🌳 ทำเลศักยภาพห้าแยกลาดพร้าว

฿15,308,000
plus สร้างเมื่อ 2024-05-19 13:33
ดันประกาศล่าสุดเมื่อ 2024-09-01 08:00
plus สร้างเมื่อ 2024-05-19 13:33
ดันประกาศล่าสุดเมื่อ 2024-09-01 08:00
ข้อมูลอสังหาฯ เพิ่มเติม
โควต้าต่างชาติ โควต้าต่างชาติ
ห้องแบบ Penthouses ห้องแบบ Penthouses

รายละเอียด

แถม! ที่จอดรถ2คัน ระดับ Luxury โครงการใหม่ คอนโด 🌳The Crest Park Residences🌳 2Bedroom ทำเลศักยภาพห้าแยกลาดพร้าว ติด BTS/MRT ติดต่อเก๋ได้เลยค่ะ คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ Promotion ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ทั้งหมด จำนวนจำกัดตามสิทธิ์ ฟรี! เฟอร์นิเจอร์ครบชุดพร้อมอยู่ ฟรี! ค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ ฟรี! ค่าส่วนกลางรายปี* ฟรี! ค่ากองทุนตลอดชีพ ฟรี! ค่าติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ฟรี! ค่าใช้จ่ายเบ็ดเตล็ด The Crest Park Residences จาก SC Asset โครงการนี้มาบนทำเล Prime Area อย่างห้าแยกลาดพร้าว และทำออกมาในระดับ Luxury น่าจะที่สุดในโซนนี้ก็ว่าได้ค่ะ จุดที่น่าสนใจของโครงการมีดังนี้ ทำเลใกล้รถไฟฟ้า – แถมยังเป็นสถานี interchange ระหว่าง BTS สายสีเขียวและ MRT สายสีน้ำเงินซึ่งเป็นเส้นทางหลักที่คนทำงานในเมืองใช้กันด้วย โดยโครงการนี้จะอยู่ระหว่าง 2 สถานี เดินไปใช้งานได้ใกล้ในระยะพอๆ กัน ทำเลติดห้าง – โครงการนี้จะอยู่ใกล้กับ Central ลาดพร้าว และ ติดกับยูเนียน มอลล์เลย และมี Sky walk หน้าโครงการไปเดินเล่นดูหนังได้ จะหาของกิน ของใช้ entertainment อะไรก็สะดวกจริง Privacy – ในโครงการระดับ Luxury เรามองว่าความเป็นส่วนตัวเป็นอีกปัจจัยที่ลูกค้ากลุ่มนี้ให้ความสำคัญนะ โดยที่นี่จะมีจำนวนยูนิตอยู่ที่ 418 ห้อง ซึ่งน้อยสุดท่ามกลางโครงการมือหนึ่งที่ขายอยู่ในปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมีการวางผังโครงการเป็นรูปตัว V ทำให้ทุกห้องได้ทางเดินหน้าห้องแบบ Single Corridor เพิ่มความเป็นส่วนตัวเข้าไปอีก Concierge Service – นอกจากพื้นที่ส่วนกลางที่ให้มาจัดเต็มเป็น Sky facility ก็ยังมีบริการ Concierge Service พ่วงเข้ามาด้วย ซึ่งจุดนี้โครงการใกล้เคียงก็ไม่มีเช่นกัน วิวสวนขนาด 700 ไร่ – ด้วยทำเลที่อยู่ติดถนนใหญ่และวางตัวอาคารขนานไปกับถนน ทำให้พื้นที่ครึ่งหนึ่งของโครงการหันหน้าเข้าหาสวนขนาดใหญ่แห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ รวมแล้วมากกว่า 700 ไร่ ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อคุณเก๋ Mobile: คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ, คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ Line: https://line.me/ti/p/fRwMu5Q-J4

ยังไม่เจอ เดอะ เครสท์ พาร์ค เรสซิเดนซ์ ที่ต้องการ
ให้นายหน้ามืออาชีพ ช่วยหาให้สิ ง่ายๆแค่แจ้งไลน์ไอดี
livinginsider
โครงการและทำเล ดูแผนที่ ดูแผนที่
ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ เดอะ เครสท์ พาร์ค เรสซิเดนซ์ The Crest Park Residences...อ่านเพิ่มเติม
สถานที่ใกล้เคียงอื่นๆ

ทั้งหมด 18 สถานที่

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

บาท
logo
ใช้ Livinginsider ผ่านแอปสะดวกกว่าจริงๆนะ รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ดาวน์โหลดทันที ตอนนี้ คลิกเลย!!

send-message แชท
Verified

ส่งข้อความ

หรือ

แถม! ที่จอดรถ2คัน ระดับ Luxury โครงการใหม่ คอนโด 🌳The Crest Park Residences🌳 2Bedroom ทำเลศักยภาพห้าแยกลาดพร้าว ติด BTS/MRT ติดต่อเก๋ได้เลยค่ะ คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ Promotion ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ทั้ง

livinginsider livinginsider