Loading...
Loading...
Loading...
ดูรูปอีก : 7 รูป
Loading...

ขายร้านอาหาร ร้านสเต็กลุงใหญ่ อยู่ในพื้นที่ ปั้ม ปตท สายไหม-หทัยราษฎร์ ขายให้ทั้งร้านพร้อมอุปกรณ์ และ พนง. เจ้าของขายเอง ร้านขายดี มีกำไรตลอด

฿1,500,000
plus สร้างเมื่อ 2024-07-17 22:26
ดันประกาศล่าสุดเมื่อ 2024-08-17 19:02
plus สร้างเมื่อ 2024-07-17 22:26
ดันประกาศล่าสุดเมื่อ 2024-08-17 19:02

รายละเอียด

ขาย/เซ้ง ร้านสเต็กลุงใหญ่ อยู่ในพื้นที่ ปั้ม ปตท (จำนวน 2 คูหา) สาขา สายไหม-หทัยราษฎร์ ในย่านคนพักอาศัยหนาแน่น ในปั้มมีแบรนด์ เช่น Swensen KFC และ มีจำนวนรถเข้าปั้มเยอะมาก (ยอดขายเฉลี่ย ของกาแฟอเมซอนมากวก่า 500 แก้วต่อวัน) พื้นที่ให้เช่าประมาณ 100 ตรม. ขายทั้งร้าน พร้อม พนักงาน และ อุปกรณ์ ในร้านครบ พร้อมทำต่อได้เลย อุปกรณ์อย่างดีสภาพใหม่เกือบ 100% ทั้งร้าน เช่นแอร์ / เครื่องครัวสแตนเลสทั้งหมด / อุปกรณ์ POS / ตู้แช่ ตู้เย็น / เครื่องดูดควัน / โต๊ะ / เก้าอี้ เครื่องกดเรียกคิว เครื่องทำน้ำแข็ง ทีวี led ลิ้นชักเก็บเงิน ฯลฯ คือทั้งหมดในร้าน สามารถรันธุรกิจต่อได้เลย ปัจจุบันร้านยังดำเนินงานอยู่ มีกำไรสม่ำเสมอ ร้านสะอาด สามารถไปดูได้ตลอด เปิดทุกวันเวลา 11.00-20.00 น. เจ้าของขายเอง เจ้าของอายุมาก และ ไกลจากที่พัก ไม่มีเวลามาดูแล หาคนมาทำต่อ และผู้ขายสามารถประสานงานให้ทาง เจ้าของแบรนด์หรือทางสำนักงานใหญ่ อบรมและ service หลังการขายต่อให้ด้วย (หากต้องการการอบรมเพื่อไปควบคุมพนักงานในร้าน) และร้านนี้ สามารถขอสิทธิ์ทำเป็นจุดรับสินค้าให้กับแฟรนไชส์เจ้าอื่นๆต่อไปได้อีกด้วย จุดเด่นของทำเล ใกล้ มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น และ ใกล้แหล่งที่พักอาศัยมากกมาย ใกล้ตลาด (วงศกร) ใกล้ รพ.สายไหม ใกล้ตำแหน่งจุดเชื่อมต่อ ไป 5 แยก วัชรพล ใกล้วัด ขายครบทุกอย่าง พร้อมทำต่อได้เลย เพียง 1.5 ล้านบาท (ขอต่อรองได้ เจ้าของใจดี) ติดต่อ Line id : nut4speed โทร. คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ

ยังไม่เจอ ร้านค้า ร้านอาหาร ที่ต้องการ
ให้นายหน้ามืออาชีพ ช่วยหาให้สิ ง่ายๆแค่แจ้งไลน์ไอดี
livinginsider
ที่ตั้งและทำเล ดูแผนที่ ดูแผนที่
logo
ใช้ Livinginsider ผ่านแอปสะดวกกว่าจริงๆนะ รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ดาวน์โหลดทันที ตอนนี้ คลิกเลย!!

Stories banner

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

 


 


 


 


 


 


send-message แชท
Verified

ส่งข้อความ

หรือ

ขาย/เซ้ง ร้านสเต็กลุงใหญ่ อยู่ในพื้นที่ ปั้ม ปตท (จำนวน 2 คูหา) สาขา สายไหม-หทัยราษฎร์ ในย่านคนพักอาศัยหนาแน่น ในปั้มมีแบรนด์ เช่น Swensen KFC และ มีจำนวนรถเข้าปั้มเยอะมาก (ยอดขายเฉลี่ย ของกาแฟอเมซอนม

livinginsider livinginsider