ขาย ยูดีไลท์ แอท จตุจักร สเตชั่น (U-Delight @ Jatujak Station) ขนาด 32ตรม. ชั้น 18 ตึก B “ทิศเหนือ” อากาศไม่ร้อน วิวโล่ง💥ห้องรีโนเวทใหม่💥 วิวและทิศดีที่สุดในโครงการ 💥 ผนังฝั่งหัวนอนไม่ติดผนังห้องอื่น

฿2,590,000
plus สร้างเมื่อ 2024-07-19 07:58
เพิ่มอายุเมื่อ 2024-09-16 09:32
plus สร้างเมื่อ 2024-07-19 07:58
เพิ่มอายุเมื่อ 2024-09-16 09:32

รายละเอียด

ขาย ยูดีไลท์ แอท จตุจักร สเตชั่น (U-Delight @ Jatujak Station) ขนาด 32ตรม. ชั้น 18 ตึก B "ทิศเหนือ" อากาศไม่ร้อน วิวโล่ง ไม่มีตึกบัง เห็นวิวสวนจตุจักร, วิวรถไฟฟ้า, ตึก ttb, ตึกการบินไทย, ช่อง7 💥ห้องรีโนเวทใหม่💥 มีเครื่องซักผ้า / ที่นอน Omazz 6 ฟุต 💥 วิวและทิศดีที่สุดในโครงการ 💥 ผนังฝั่งหัวนอนไม่ติดผนังห้องอื่น เงียบ เป็นส่วนตัว ขาย : 2,590,000 บาท 🙏 ไม่รับเอเจ้นท์ 🙏 จุดเด่น : ❤️ ห้องรีโนเวทใหม่ 💥💥 ได้ห้องใหญ่ เหมือนใหม่ ทาสีใหม่ทั้งห้อง เปลี่ยนประตูใหม่ ฟังก์ชั่นครบ ทําเลดี ในราคาย่อมเยาว์ ❤️ เหมือนใหม่ …ใช้ไปแค่สองปี 💥💥 เครื่องซักผ้า, ตู้เย็น2ประตู, ผ้าม่านกันUVผ้าทึบ+ผ้าโปร่ง, โซฟาพร้อมลิ้นชักเก็บของได้, โต๊ะกลาง ❤️ โต๊ะและเก้าอี้ทานอาหาร ซื้อปีที่แล้ว ❤️ ใช้ฟูก 6ฟุต ยี่ห้อ Omazz ราคาหกหมื่นกว่าบาท นอนหลับสบายสุดๆ ❤️ เครื่องปรับอากาศ 2 เครื่อง ทั้งในห้องนอนและห้องนั่งเล่น ❤️ ชั้น18 ทิศเหนือ : ฝุ่นควันหรือมลภาวะที่ได้รับลดน้อยลง และอากาศไม่ร้อน เย็นสบายตลอดวัน ❤️ เดินไม่ไกลจากลิฟท์ อยู่ไกลห้องขยะ ผนังห้องด้านซ้ายติดบันไดหนีไฟ ผนังด้านขวาเพียงด้านเดียวที่ติดกับห้องข้างๆ มีเพื่อนบ้านเดินผ่านห้องเราเพียง 4 ห้อง ❤️ ตึกB ทิศเหนือ เป็นตําแหน่งเดียวในโครงการที่วิวโล่ง ไม่มีตึกบัง และวิวสวยที่สุด !!! เฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบ : เครื่องซักผ้า, ตู้เย็น2ประตู, ทีวี 32 นิ้ว, เครื่องปรับอากาศ 2 เครื่อง, เตียงนอน king size 6ฟุต พร้อมฟูกยี่ห้อ Omazz, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้งพร้อมสตูล (วางทีวีบนโต๊ะเครื่องแป้งได้ ถ้าต้องการดูทีวีในห้องนอน มีเต้ารับสายอากาศทีวีให้), โซฟา, โต๊ะกลาง, ไมโครเวฟ, เตาไฟฟ้าพร้อมเครื่องดูดควัน, ผ้าม่านสองชั้น, โต๊ะและเก้าอี้ทานอาหาร Location การเดินทาง : ใกล้รถไฟฟ้า BTS หมอชิต และใกล้รถไฟฟ้า MRT จตุจักร สามารถเดินไปได้ หรือใช้บริการรถตู้รับส่งของทางโครงการ และยังสามารถเข้ามาทางซอยพหลโยธิน 18/1 , ซอยพหลโยธิน 18 , วิภาวดีซอย 3 และ อินทามระ 15 และยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน Life : ใกล้กับสวนจตุจักร และแหล่งศูนย์กลางค้า อาทิเช่น ตลาดนัดสวนจตุจักร , เซนทรัลลาดพร้าว ตลาด อตก. , Big C สะพานควาย Facilities : ภายในคอนโด มีสระว่ายน้ำ , ห้อง Sauna , Fitness และ ห้องสมุด ไว้ให้บริการ

ยังไม่เจอ ยู ดีไลท์ แอท จตุจักร สเตชั่น ที่ต้องการ
ให้นายหน้ามืออาชีพ ช่วยหาให้สิ ง่ายๆแค่แจ้งไลน์ไอดี
livinginsider
โครงการและทำเล ดูแผนที่ ดูแผนที่
ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ ยู ดีไลท์ แอท จตุจักร สเตชั่น U Delight @ Jatujak Station...อ่านเพิ่มเติม
สถานที่ใกล้เคียงอื่นๆ

ทั้งหมด 20 สถานที่

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

บาท
logo
สร้างประกาศโดยแอปพลิเคชั่น "LivingStock" รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ดาวน์โหลดทันที ตอนนี้ คลิกเลย!!

send-message แชท
Verified

ส่งข้อความ

หรือ

ขาย ยูดีไลท์ แอท จตุจักร สเตชั่น (U-Delight @ Jatujak Station) ขนาด 32ตรม. ชั้น 18 ตึก B ทิศเหนือ อากาศไม่ร้อน วิวโล่ง ไม่มีตึกบัง เห็นวิวสวนจตุจักร, วิวรถไฟฟ้า, ตึก ttb, ตึกการบินไทย, ช่อง7 💥ห้องรีโน

livinginsider livinginsider