Loading...
Loading...
Loading...
ดูรูปอีก : 14 รูป
Loading...

เดอะเมทโทร พระราม9 กรุงเทพกรีฑา ทาวน์โฮม พร้อมอยู่ ต่อเติมครัวเต็ม พร้อมใช้งาน #พระราม9 #เดอะเมทโทร พระราม9 #ทาวน์เฮาส์ #กรุงเทพกรีฑา

฿3,600,000
plus สร้างเมื่อ 2024-07-29 17:13
ดันประกาศล่าสุดเมื่อ 2024-09-19 12:40
plus สร้างเมื่อ 2024-07-29 17:13
ดันประกาศล่าสุดเมื่อ 2024-09-19 12:40

รายละเอียด

เดอะเมทโทร พระราม9 กรุงเทพกรีฑา #พระราม9 #เดอะเมทโทร พระราม9 #ทาวน์เฮาส์ #กรุงเทพกรีฑา ลักษณะเด่นของโครงการ: ทำเลที่ตั้ง: การเชื่อมต่อ: ตั้งอยู่ในย่านที่มีการเชื่อมต่อที่ดี เช่น การเข้าถึงถนนพระราม 9 และถนนกรุงเทพกรีฑา ซึ่งเป็นเส้นทางหลักที่เชื่อมไปยังพื้นที่ต่างๆ ของกรุงเทพมหานคร สิ่งอำนวยความสะดวก: อยู่ใกล้ศูนย์การค้า, โรงพยาบาล, โรงเรียน และสถานที่สำคัญอื่นๆ ทำให้การใช้ชีวิตประจำวันสะดวกสบาย การออกแบบและการก่อสร้าง: สไตล์การออกแบบ: มักจะมีการออกแบบที่ทันสมัยและเน้นความสะดวกสบาย เช่น ห้องพักที่มีการวางแผนพื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ และการตกแต่งที่หรูหรา วัสดุและการก่อสร้าง: ใช้วัสดุคุณภาพสูงในการก่อสร้าง เพื่อให้มีความทนทานและความสวยงาม พื้นที่ส่วนกลาง: มักจะมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องประชุม, และพื้นที่สีเขียว ทาวน์โฮม 3 ชั้น The Metro Rama 9 เดอะ เมโทร พระราม9 ต่อเติมครัวหลังบ้าน ที่ดิน 19 ตารางวา แบบบ้านใหญ่สุดของโครงการ พื้นที่ใช้สอย 160 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ด้านหลังบ้านโปร่งโล่งสบาย เพราะด้านหลังติดกับบ้านเดี่ยว ทำให้มีอากาศถ่ายเทสะดวก ต่อเติมครัวด้านหลังพร้อมเคาเตอร์ครัวปูน ตู้แขวน พร้อมหลังคาด้านหลัง มีประตูปิดแบ่งแยกครัว เพื่อป้องกันกลิ่นเข้าบ้าน มีประตูปิดกันเรียบร้อยสำหรับชั้นแรกและชั้น2 ชั้นลอยกันสัดส่วนไว้สำหรับเป็นห้องพักผ่อน หรือสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานส่วนตัวได้ ชั้น 2 เป็นห้องนอนขนาดใหญ่ พร้อมห้องน้ำในตัว ชั้น 3 เป็นห้องนอนขนาดกลาง 2 ห้อง พร้อมระเบียงที่สามารถออกไปนั่งพักผ่อน พร้อมห้องน้ำรวม 1 ห้อง หันหน้าไปทางทิศเหนือ จอดรถหน้าบ้านได้ 2 คัน ค่าส่วนกลาง 700 บาท ต่อเดือน Project and Facilities: Master Club, ฟิตเนส & แอโรบิก, ซาวน่า-สตรีม สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ เข้า-ออกระบบ Easy Pass กล้องวงจรปิด รปภ. 24 ชม. สถานที่ใกล้เคียง Stamford University, รร.เตรียมอุดมพัฒนาการ Max value แยกพัฒนาการ Seacon square, The nine พระราม 9, Paradise park โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์, โรงพยาบาลวิภาราม พัฒนาการ สนใจสามารถนัดชมห้องได้ โทร. คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ ตี๋บางบอน สอบถามข้อมูลบ้านมือสอง ฝากขาย ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายจนกว่าจะขายได้ บริการด้านสินเชื่อ ฟรี ติดต่อได้กับทุกธนาคาร รักฝากขาย ครบวงจร รวดเร็ว ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประการณ์มากกว่า 8 ปี และทีมงานที่เชี่ยวชาญด้านการธนาคารมากว่า 30 ปี เป็นประกัน สนใจนัดชม สอบถาม ติดต่อ ตี๋บางบอน คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ Line ID:: @experthome168 Page : https://www.facebook.com/EXPERTHOME168 TikTok : https://shorturl.asia/d2ciV

ยังไม่เจอ เดอะ เมทโทร พระราม 9 ที่ต้องการ
ให้นายหน้ามืออาชีพ ช่วยหาให้สิ ง่ายๆแค่แจ้งไลน์ไอดี
livinginsider
โครงการและทำเล ดูแผนที่ ดูแผนที่
ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ เดอะ เมทโทร พระราม 9 The Metro Rama 9...อ่านเพิ่มเติม
สถานที่ใกล้เคียงอื่นๆ

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

บาท
logo
ใช้ Livinginsider ผ่านแอปสะดวกกว่าจริงๆนะ รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ดาวน์โหลดทันที ตอนนี้ คลิกเลย!!

ประกาศอื่นของ Tee-Bangbon

send-message แชท
Verified

ส่งข้อความ

หรือ

เดอะเมทโทร พระราม9 กรุงเทพกรีฑา #พระราม9 #เดอะเมทโทร พระราม9 #ทาวน์เฮาส์ #กรุงเทพกรีฑา ลักษณะเด่นของโครงการ: ทำเลที่ตั้ง: การเชื่อมต่อ: ตั้งอยู่ในย่านที่มีการเชื่อมต่อที่ดี เช่น การเข้าถึงถนนพระราม 9

livinginsider livinginsider