Loading...
Loading...
Loading...
ดูรูปอีก : 8 รูป
Loading...

นักลงทุน! ขายที่ดินแปลงใหญ่ ทำเลศักยภาพสูง ติดถนนราชพฤกษ์ 10 เลน หน้ากว้าง 60 เมตร ใกล้เซ็นทรัลเวสต์วิลล์ และวงเวียนพระราม 5

฿599,000,000
plus สร้างเมื่อ 2024-08-01 01:03
edit แก้ไขล่าสุดเมื่อ 2024-09-10 13:43
plus สร้างเมื่อ 2024-08-01 01:03
edit แก้ไขล่าสุดเมื่อ 2024-09-10 13:43

รายละเอียด

โอกาสทองสำหรับนักลงทุน! ขายที่ดินแปลงใหญ่ ทำเลศักยภาพสูง ติดถนนราชพฤกษ์ หน้ากว้าง 60 เมตร ใกล้เซ็นทรัลเวสต์วิลล์ และวงเวียนพระราม 5 ขนาดที่ดิน: 8 ไร่ 2 งาน 65 ตารางวา หน้ากว้าง: 60 เมตร ติดถนนใหญ่ 10 เลน ที่ตั้ง: ติดถนนราชพฤกษ์ ผังเมือง: สีส้ม ย.5-22 ทำเลเยี่ยม: ใกล้กับเซ็นทรัลเวสต์วิลล์และวงเวียนพระราม 5 มากๆ เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาด: ***ราคาขาย: 599 ล้านบาท*** 🥇ทำเลที่มีการเติบโตสูง: ทำเลนี้เหมาะสำหรับการลงทุนและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งบ้านจัดสรร คอนโดมิเนียม อาคารพาณิชย์ และโครงการพัฒนาเชิงพาณิชย์ 🥇ความสะดวกในการเดินทาง: ติดถนนใหญ่ 10 เลน สะดวกต่อการเข้าถึงทุกพื้นที่สำคัญในเมือง และมีหน้ากว้างถึง 60 เมตร ทำให้มีความโดดเด่นและมองเห็นได้ง่าย 🥇ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน: ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล และตลาดสด อยู่ใกล้ๆ -เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ (ประมาณ 3 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 นาที) -The Walk ราชพฤกษ์ (1 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 นาที) -HomePro ราชพฤกษ์ (1 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 นาที) -โรงเรียนเด่นหล้า พระราม 5 (4 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 7 นาที) -โรงพยาบาลศรีสวรรณ (4 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 7 นาที) โอกาสในการสร้างอาคารสูง: ที่ดินแปลงนี้สามารถปลูกอาคารสูงได้ถึง 23 เมตร เหมาะสำหรับโครงการที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยมาก การใช้ประโยชน์ที่ดิน: -พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย: บ้านจัดสรร คอนโดมิเนียม -อาคารพาณิชย์และสำนักงาน: ร้านค้า สำนักงาน -โครงการพัฒนาเชิงพาณิชย์: ห้างสรรพสินค้า โรงแรม ศูนย์การค้า ถ้าคุณเป็นนักลงทุน: 🥇โอกาสในการสร้างผลกำไร: ทำเลที่มีการเติบโตสูงสามารถเพิ่มมูลค่าของทรัพย์สินในอนาคตได้ 🥇พัฒนาที่ดินให้เต็มศักยภาพ: ด้วยทำเลที่ยอดเยี่ยมและการเข้าถึงที่สะดวก ที่ดินนี้สามารถถูกพัฒนาเป็นโครงการที่หลากหลายและสร้างผลกำไรสูง 🥇จับคู่กับตลาดที่ต้องการ: ทำเลนี้เหมาะกับการพัฒนาโครงการที่ตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและการเดินทางที่สะดวกสบาย อย่าพลาดโอกาสในการลงทุนที่คุ้มค่านี้! ติดต่อ คุณวุฒิ ได้ที่ เบอร์โทรศัพท์/ไลน์: คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ อีเมล: คลิกเพื่อดูอีเมล

ยังไม่เจอ ที่ดิน ที่ต้องการ
ให้นายหน้ามืออาชีพ ช่วยหาให้สิ ง่ายๆแค่แจ้งไลน์ไอดี
livinginsider
ที่ตั้งและทำเล ดูแผนที่ ดูแผนที่

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

บาท
logo
ใช้ Livinginsider ผ่านแอปสะดวกกว่าจริงๆนะ รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ดาวน์โหลดทันที ตอนนี้ คลิกเลย!!

Stories banner

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

 


 


 


 


 


 


send-message แชท
Verified

ส่งข้อความ

หรือ

โอกาสทองสำหรับนักลงทุน! ขายที่ดินแปลงใหญ่ ทำเลศักยภาพสูง ติดถนนราชพฤกษ์ หน้ากว้าง 60 เมตร ใกล้เซ็นทรัลเวสต์วิลล์ และวงเวียนพระราม 5 ขนาดที่ดิน: 8 ไร่ 2 งาน 65 ตารางวา หน้ากว้าง: 60 เมตร ติดถนนใหญ่ 10

livinginsider livinginsider