facebook
Loading...
Loading...
Loading...
ดูรูปอีก : 7 รูป
Loading...

โครงการวิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์ (Whizdom The Forestias Mytopia) บนถนน บางนาตลาด คอนโด 1 ห้องนอน 58 ตารางเมตร ห้อง style Duplex ชั้นบน 20+ ตรม ชั้นล่า30+ ตรม

฿45,000/ด.
พร้อมให้เช่าในวันที่ 30 ส.ค. 2567
plus สร้างเมื่อ 2024-08-30 06:23
ดันประกาศล่าสุดเมื่อ 51 นาทีที่แล้ว
plus สร้างเมื่อ 2024-08-30 06:23
ดันประกาศล่าสุดเมื่อ 51 นาทีที่แล้ว
ข้อมูลอสังหาฯ เพิ่มเติม
ห้องแบบ Duplex ห้องแบบ Duplex

รายละเอียด

โครงการ condo Whizdom Mytopia บนถนน บางนาตลาด คอนโด 1 ห้องนอน 58 ตารางเมตร ห้อง style Duplex ชั้นบน 20+ ตรม ชั้นล่า30+ ตรม ค่าเช่า 45,000/เดือน เครื่องใช้ไฟฟ้าครบ -ตู้เย็น -เครื่องซักผ้า -เครื่องทำน้ำร้อน -ไมโครเวฟ -สมาร์ททีวี 55 นิ้ว -ห้องน้ำ2ห้อง -เตียงและที่นอน 5 ฟุต -ผ้าม่านเปิดปิดระบบไฟฟ้า ส่วนกลางมีสระว่ายน้ำ จอดรถแบบออโต้ไม่ต้องวนที่จอดรถเอง มีอ่างอาบน้ำออนเซ็น ฟิตเนสใหญ่ มีบ้านบอลเด็ก พื้นที่สวน 3 กิโลเมตร ทำเล: MM37+CJ3, Unnamed Road, Bang Kaeo, Bang Phli District, Samut Prakan 10540 Whizdom The Forestias Mytopia ตึกใหม่ MYTOPIA สัมผัสธรรมชาติให้กว้างกว่าเดิม ด้วยที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์คู่รักหรือคนโสดสำหรับการมีชีวิตที่ครบทุกด้าน ไม่ว่าคุณจะอยากมีไลฟ์สไตล์เป็นตัวของตัวเอง ใช้ชีวิตในเเบบที่คุณต้องการ ด้วยพื้นที่ของห้อง Loft ที่ออกเเบบ Layout ให้มีพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วนเหมือนอยู่บ้าน มีโถงฝ้าที่สูง 5.45 ม. ให้ความรู้สึกโล่งโปร่ง สบาย เเละสามารถมีชีวิตที่ใกล้ชิดธรรมชาติได้ในทุกวัน มองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สดชื่น พื้นที่สีเขียวกว้างใหญ่ได้อย่างเต็มตา ผ่านกระจกกว้างของห้องเเบบ Full height glass ให้ความรู้สึกเหมือนถูกผืนป่าอันร่มรื่นโอบล้อมอยู่ในทุกๆ วัน พร้อมส่วนกลางสำหรับไลฟ์สไตล์ที่ออกเเบบเป็น Green pocket เชื่อมพื้นที่ห้อง Pool lounge สระว่ายน้ำลอยฟ้า ที่สามารถว่ายน้ำไปพร้อมกับเห็นวิวป่าสวยๆ Infinity-edge pool และ Fitness ห้องออกกำลังเเบบพาโนราม่าวิว เพื่อรับแสงธรรมชาติจาก Sky light ชั้น 9 ให้ส่องลงมาได้ถึงชั้นล่าง พร้อมมี Breakfast Lounge ที่เปิดบรรยากาศธรรมชาติด้านนอก ให้ทุกวันคุณสามารถใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณท่ามกลางธรรมชาติได้ทั้งหมด ติดต่อ มินยา คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ

ยังไม่เจอ วิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์ ที่ต้องการ
ให้นายหน้ามืออาชีพ ช่วยหาให้สิ ง่ายๆแค่แจ้งไลน์ไอดี
livinginsider
โครงการและทำเล ดูแผนที่ ดูแผนที่
ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ วิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์ Whizdom The Forestias...อ่านเพิ่มเติม
สถานที่ใกล้เคียงอื่นๆ
logo
สร้างประกาศโดยแอปพลิเคชั่น "LivingStock" รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ดาวน์โหลดทันที ตอนนี้ คลิกเลย!!

Stories banner

send-message แชท
Verified

ส่งข้อความ

หรือ

โครงการ condo Whizdom Mytopia บนถนน บางนาตลาด คอนโด 1 ห้องนอน 58 ตารางเมตร ห้อง style Duplex ชั้นบน 20+ ตรม ชั้นล่า30+ ตรม ค่าเช่า 45,000/เดือน เครื่องใช้ไฟฟ้าครบ -ตู้เย็น -เครื่องซักผ้า -เครื่องทำน้ำ

livinginsider livinginsider