Park Phayathai 48 sq.m. Eng 中 日 Please add LINE ID @806qphgn o8415o5483

฿16,150,000
plus สร้างเมื่อ 2024-08-31 11:19
เพิ่มอายุเมื่อ เมื่อวานนี้
plus สร้างเมื่อ 2024-08-31 11:19
เพิ่มอายุเมื่อ เมื่อวานนี้
ข้อมูลอสังหาฯ เพิ่มเติม
โควต้าต่างชาติ โควต้าต่างชาติ

รายละเอียด

พาร์ค ออริจิ้น พญาไทย ใน ราชเทวี, กรุงเทพฯ โครงการ พาร์ค ออริจิ้น พญาไทย คือ คอนโด ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ ราชเทวี, กรุงเทพฯ และสร้างเสร็จแล้วเมื่อ ส.ค. 2021. โดยมีทั้งหมด 35 ชั้น รวมทั้งสิ้น 87 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย Origin Property. พาร์ค ออริจิ้น พญาไทย รายละเอียด และ จุดเด่นของโ พาร์ค ออริจิ้น พญาไทย พาร์ค ออริจิ้น พญาไท (Park Origin Phayathai) ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมรูปแบบใหม่โดดเด่นด้วยการผสมผสานระหว่างธรรมชาติ Vertical Garden เข้ากับสถาปัตยกรรมที่ทันสมัยได้อย่างลงตัว อีกทั้งเพิ่มแหล่งรวมร้านค้า สำนักงาน ให้อยู่ใกล้โครงการ เพื่อช่วยลดเวลาในการเดินทางและให้คุณได้ใช้เวลากับคนที่คุณรักมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นทางโครงการยังนำเทคโนโลยีสำหรับการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายมากขึ้น จากระบบที่จอดรถแบบ Automatic Parking, ระบบ Access Keycard, และระบบดูแลรักษาความปลอดภัย พร้อมกล้อง CCTV ที่มอบความอุ่นใจให้กับการอยู่อาศัยของคุณ พาร์ค ออริจิ้น พญาไท นำเสนอภายใต้แนวคิด ‘WORK, PLAY, CONNECT’ เพื่อรองรับกับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ครอบคลุมและครบครัน จากสระว่ายน้ำ สวนหย่อม เลาจน์ ห้องสปา ฟิตเนส โรงภาพยนตร์ขนาดเล็ก และอื่น ๆ อีกมากมาย โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูงที่เป็นมากกว่าใจกลางเมือง และพร้อมเชื่อมต่อทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางโดย Interchange ระหว่าง BTS พญาไท และ ARL พญาไท นอกจากนั้นยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย อาทิ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, คิง พาวเวอร์ รางน้ำ, เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่พลาซ่า อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, โรงพยาบาล สถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์, และวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี กรุงเทพ เป็นต้น รายละเอียดโครงการ พาร์ค ออริจิ้น พญาไท ตั้งอยู่ที่ 14 ถนนพญาไท แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 35 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 550 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ มีแพลนจะก่อสร้างให้แล้วเสร็จในปีพ.ศ. 2564

ยังไม่เจอ พาร์ค ออริจิ้น พญาไท (แฮมป์ตัน เรสซิเดนซ์ พญาไท) ที่ต้องการ
ให้นายหน้ามืออาชีพ ช่วยหาให้สิ ง่ายๆแค่แจ้งไลน์ไอดี
livinginsider
โครงการและทำเล ดูแผนที่ ดูแผนที่
ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ พาร์ค ออริจิ้น พญาไท (แฮมป์ตัน เรสซิเดนซ์ พญาไท) Park Origin Phayathai (Hampton Residence Phayathai)...อ่านเพิ่มเติม
สถานที่ใกล้เคียงอื่นๆ

ทั้งหมด 34 สถานที่

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

บาท
logo
ใช้ Livinginsider ผ่านแอปสะดวกกว่าจริงๆนะ รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ดาวน์โหลดทันที ตอนนี้ คลิกเลย!!

send-message แชท
Verified

ส่งข้อความ

หรือ

พาร์ค ออริจิ้น พญาไทย ใน ราชเทวี, กรุงเทพฯ โครงการ พาร์ค ออริจิ้น พญาไทย คือ คอนโด ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ ราชเทวี, กรุงเทพฯ และสร้างเสร็จแล้วเมื่อ ส.ค. 2021. โดยมีทั้งหมด 35 ชั้น รวมทั้งสิ้น 87 ยูนิต ซ

livinginsider livinginsider