Loading...
Loading...
Loading...
ดูรูปอีก : 14 รูป
Loading...

🔥🔥 𝐓𝐨𝐰𝐧𝐡𝐨𝐦𝐞 𝐍𝐢𝐫𝐯𝐚𝐧𝐚 𝐃𝐞𝐟𝐢𝐧𝐞 𝐒𝐫𝐢𝐧𝐚𝐤𝐚𝐫𝐢𝐧-𝐑𝐚𝐦𝐚 𝟗🔥🔥ทาวน์โฮม เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9

฿85,000/ด.
plus สร้างเมื่อ 2024-08-31 17:56
plus สร้างเมื่อ 2024-08-31 17:56

รายละเอียด

𝐓𝐨𝐰𝐧𝐡𝐨𝐦𝐞 𝐍𝐢𝐫𝐯𝐚𝐧𝐚 𝐃𝐞𝐟𝐢𝐧𝐞 𝐒𝐫𝐢𝐧𝐚𝐤𝐚𝐫𝐢𝐧-𝐑𝐚𝐦𝐚 𝟗 ทาวน์โฮม เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9 🔥🔥ค่าเช่า 85,000 บาท/เดือน🔥🔥 #ใกล้ARLหัวหมาก 🎈ทาวน์โฮม3 ชั้น 🎈3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 🎈ขนาด 22 ตร.ว. 🎈พื้นที่ 230 ตร.ม. 🎈บ้านหลังมุม หน้ากว้าง 6.5 เมตร 🎈 ห้องรับแขก Double Volume 🎈ที่จอดรถ 2 คัน #สถานที่ใกล้เคียง 🎈 รร.นานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพ 🎈 รร.นานาชาติเวลลิงตันคอลเลจ กรุงเทพฯ 🎈market place 🎈The mall บางกะปิ 🎈 เทสโก้ โลตัส กรุงเทพกรีฑา 🎈 ม.นานาชาติแสตมฟอร์ด 🎈 เดอะพาซิโอ ทาวน์ 🎈 รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์ 🎈 รพ.รามคำแหง 🎈little walk (เร็วๆนี้) #สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ 🎈 คลับเฮ้าส์ 🎈 สระว่ายน้ำระบบเกลือ 🎈 สนามเด็กเล่น 🎈 สวนสาธารณะ 🎈 อินเทอร์เน็ต 🎈 กล้องวงจรปิด 🎈 ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. #เงื่อนไขการเช่า 🎈ประกัน 2 เดือน ล่วงหน้า 1 เดือน 🎈สัญญาเช่าขั้นต่ำ 1 ปี _______________________________ 🎈 (#รหัสB38578) #สนใจติดต่อสอบถามได้ตลอดเวลา 🎈𝐋𝐢𝐧𝐞 𝐎𝐟𝐟𝐢𝐜𝐢𝐚𝐥 : @condopmpm 🎈𝐂𝐥𝐢𝐜𝐤 : https://lin.ee/77LECmG 🎈𝐓𝐞𝐥 : คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ k.หมูไข่ 🎈𝐓𝐞𝐥 : คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ k.ธวัชชัย 🎈 #บ้านคอนโดให้เช่าเรายินดีจัดหาให้ (Agent post)

ยังไม่เจอ เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์ - พระราม 9 ที่ต้องการ
ให้นายหน้ามืออาชีพ ช่วยหาให้สิ ง่ายๆแค่แจ้งไลน์ไอดี
livinginsider
โครงการและทำเล ดูแผนที่ ดูแผนที่
ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์ - พระราม 9 Nirvana Define Srinakarin - Rama 9...อ่านเพิ่มเติม
สถานที่ใกล้เคียงอื่นๆ
logo
สร้างประกาศโดยแอปพลิเคชั่น "LivingStock" รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ดาวน์โหลดทันที ตอนนี้ คลิกเลย!!

ประกาศอื่นของ บ้านคอนโดให้เช่า เรายินดีจัดหาให้

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

 


 


 


 


 


 


Review เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์ - พระราม 9

5 เหตุผลที่พิสูจน์ว่า ‘Nirvana Define ศรีนครินทร์ - พระราม 9’ เป็นมากกว่าทาวน์โฮม ด้วยฟังก์ชันที่ให้มากกว่า เทียบชั้นบ้านเดี่ยว บนทำเลทอง ของกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ นี่คือ โอกาสสุดท้ายที่คุณจะได้มีบ้าน ราคาแบบนี้ ในทำเลแบบนี้
5 เหตุผลที่พิสูจน์ว่า ‘Nirvana Define ศรีนครินทร์ - พระราม 9’ เป็นมากกว่าทาวน์โฮม ด้วยฟังก์ชันที่ให้มากกว่า เทียบชั้นบ้านเดี่ยว บนทำเลทอง ของกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ นี่คือ โอกาสสุดท้ายที่คุณจะได้มีบ้าน ราคาแบบนี้ ในทำเลแบบนี้

นี่ถือเป็นแบรนด์ที่สามารถออกแบบบ้านได้เข้าใจคนรุ่นใหม่มากที่สุด ทาวน์โฮมสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ฟังก์ชั่นการใช้งานแทบจะเทียบเท่าบ้านเดี่ยว ทำให้คุณไม่ต้องซื้อบ้านในราคาแพงแต่ได้อยู่บนสุดยอดทำเลทองที่กำลังมาแรงของกรุงเทพฯกรีฑา ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือครอบครัวที่ไม่ได้ต้องการพื้นที่นอกบ้านมากนัก แต่ขอเน้นสเปซใช้สอยภายในบ้านให้ได้เยอะที่สุดเป็นสำคัญ ซึ่งถ้าใครสนใจแนะนำให้รีบเลยเพราะเหลือไม่กี่หลังก่อนปิดโครงการแล้ว!!

2022-10-20 15:49     Nessle
send-message แชท
Verified

ส่งข้อความ

หรือ

𝐓𝐨𝐰𝐧𝐡𝐨𝐦𝐞 𝐍𝐢𝐫𝐯𝐚𝐧𝐚 𝐃𝐞𝐟𝐢𝐧𝐞 𝐒𝐫𝐢𝐧𝐚𝐤𝐚𝐫𝐢𝐧-𝐑𝐚𝐦𝐚 𝟗 ทาวน์โฮม เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9 🔥🔥ค่าเช่า 85,000 บาท/เดือน🔥🔥 #ใกล้ARLหัวหมาก 🎈ทาวน์โฮม3 ชั้น 🎈3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 🎈ขนาด 22 ตร.ว. 🎈พื้นที่ 230 ตร

livinginsider livinginsider