Loading...
Loading...
Loading...
ดูรูปอีก : 8 รูป
Loading...

ขาย ที่ดิน 260 ตร.ว ที่ดินแบ่งขายหลายแปลง โครงการที่ดิน สวนมะลิเก่า คลอง 10 กม. 16 ตรงข้ามวัดเจริญบุญ ตำบลบึงสามกา อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี

฿1,300,000
plus สร้างเมื่อ 2024-09-10 17:02
plus สร้างเมื่อ 2024-09-10 17:02

รายละเอียด

- ที่ดินแปลงสวย ขนาด 260 ตร.ว มีให้เลือกมากกว่า 20 แปลง หน้ากว้างแปลง 30 x 34 เมตร ถนนสาธารณะผ่านหน้าแปลงที่ดิน กว้าง 10 เมตร ที่ดินอยู่ในโครงการสวนมะลิเก่า มีจุดกลับรถ 6 จุด ตลอดโครงการ - เป็นพื้นที่สีชมพู หน้าแปลงหันไปทางทิศเหนือ ท้ายโครงการมีบ่อสำรองน้ำขนาดใหญ่ สำหรับหน้าแล้ง และมีถนนเข้าออกทั้งด้านหน้าและหลังโครงการ - ทำเลสวย พื้นที่ดินเหมาะกับการสร้างที่อยู่อาศัย สร้างบ้านสวนเกษตรผสมผสาน ดินดีปลูกอะไรก็งาม - เข้าจากถนนหลัก รังสิต-นครนายก 17 กม. ถึงแปลงที่ดิน สามารถออกไปทางสระบุรี-อยุธยา - สถานที่ใกล้เคียง องค์กรเภสัชกรรมสาขาธัญบุรี,โรงพยาบาลมหาวชิราลงกรณ์ธัญบุรี,วัดเจริญบุญ,วัดป่าคลอง 11,วัดแสงมณี,ปั๊มน้ำมันพีที (PT),องค์การบริหารส่วนตำบลบึงบา,การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอหนองเสือ,ไปรษณีย์ไทยสาขาหนองเสือ,วัดบึงบาประภาสะวัต,โรงเรียนหนองเสือวิทยาคม,กศน.อำเภอหนองเสือ,เทสโก้ โลตัส หนองเสือ ปทุมธานี,7-Eleven,ตลาดเจริญกัลป์,ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต,MR.DIY,SCB,โรงพยาบาลหนองเสือ,ร้านแกะกับบัว,สวนมะนาวคาเฟ่ >>>>ใครที่กำลังมองหาชีวิตใกบ้ชิดธรรมชาติ ปลูกผัก ทำสวน ที่ดินสวย ทำเลดี แปลงนี้มีเป็นตัวเลือกที่ดีให้คุณแน่ๆ ด้วยราคาที่จับต้องได้ ที่ดินแปลงนี้ 260 ตร.ว ขายเพียง 1,300,000 บาท เท่านั้น และยังมีมากกว่า 20 แปลงในโครงการให้ท่านเลือก !!! พร้อมรับ >>> เงื่อนไข พิเศษ สุด พิเศษ เพียงแค่ท่านติดต่อหาเรา <<<<<< สนใจนัดหมายดูสถานที่ได้ พร้อมดูแลด้านสินเชื่อให้ท่านฟรี ติดต่อ : กศิมัส (นัท) 📞 : คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ ✅Line Id : Nutt546 ⭐️จะขายที่ดิน ขายบ้าน ขาย/ปล่อยเช่าคอนโด เรื่องอสังหาฯ ปรึกษานัท⭐️ ▶️คัดสรรทรัพย์สวยๆ ทรัพย์ดีดี ต้องทีมนี้◀️ ทีม SUPER NATURAL Your Property Hero! 💪🌟 สังกัด บ.เรียลตี้วัน (มหาชน) พวกเรามีประสบการณ์และจุดเด่นเฉพาะด้าน พร้อมดูแลทุกเรื่องอสังหาฯ ของคุณอย่างครบวงจร รู้จักพวกเรามากขึ้นเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.supernaturalr1.com #SUPERNATURAL #REALTYONE #YourPropertyHero #realestateagent Realty One Estate (Thailand) Co.,Ltd. เรียลตี้วัน ศูนย์บริการรับฝากขายบ้าน ที่ดิน คอนโด ตึกอาคารพาณิชย์ อสังหาริมทรัพย์ทุกชนิด เรียลตี้วัน รับจำนอง ขายฝาก เรียลตี้วัน "เราจะขายให้คุณ"

ยังไม่เจอ ที่ดิน ที่ต้องการ
ให้นายหน้ามืออาชีพ ช่วยหาให้สิ ง่ายๆแค่แจ้งไลน์ไอดี
livinginsider
ที่ตั้งและทำเล ไม่ได้ระบุแผนที่ ไม่ได้ระบุแผนที่

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

บาท
logo
ใช้ Livinginsider ผ่านแอปสะดวกกว่าจริงๆนะ รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ดาวน์โหลดทันที ตอนนี้ คลิกเลย!!

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

 


 


 


 


 


 


send-message แชท
Verified

ส่งข้อความ

หรือ

- ที่ดินแปลงสวย ขนาด 260 ตร.ว มีให้เลือกมากกว่า 20 แปลง หน้ากว้างแปลง 30 x 34 เมตร ถนนสาธารณะผ่านหน้าแปลงที่ดิน กว้าง 10 เมตร ที่ดินอยู่ในโครงการสวนมะลิเก่า มีจุดกลับรถ 6 จุด ตลอดโครงการ - เป็นพื้นที่

livinginsider livinginsider