❤ 𝐅𝐨𝐫 𝐫𝐞𝐧𝐭 ❤ Super Luxury house บ้านหรู 5 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว หลังใหญ่และสวยที่สุดในโครงการ 158 ตร.ว. ✅ ถนนสุขุมวิท และ BTS พระโขนง

฿450,000/ด.
พร้อมให้เช่าในวันที่ 10 ต.ค. 2567
plus สร้างเมื่อ เมื่อวานนี้
plus สร้างเมื่อ เมื่อวานนี้

รายละเอียด

❤ 𝐅𝐨𝐫 𝐫𝐞𝐧𝐭 ❤ Super Luxury house บ้านหรู 5 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว หลังใหญ่และสวยที่สุดในโครงการ 158 ตร.ว. ✅ ถนนสุขุมวิท และ BTS พระโขนง - เป็นบ้าน Type A หายาก หลังใหญ่ หัวมุม - ใกล้ สวนขนาดใหญ่ และ Clubhouse - ติดถนนเมนกว้าง 6 เลน - บ้านสวยที่สุดใน compound ไม่ติดโรงเรียน ไม่ติดโรงงาน - เคยเป็นบ้านตัวอย่างตกแต่งสุดหรู "สไตล์ผู้ดีอังกฤษ" - พื้นหินอ่อนและหินแกรนิตนำเข้าจากอิตาลีแท้ ผสมผสานด้วยปาเก้ไม้สักทอง หายากในวินาทีนี้ - คัดสรรวัสดุต่างๆ โดย CEO โดยแสนสิริ และ ทุ่มทุนตกแต่งไปมากกว่า 30 ล้านบาท ❗ - บ้าน Masterpiece ที่สร้างชื่อเสียงให้แสนสิริ ❗ - พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีจากุชชี่. - หมู่บ้านร่มรื่น มีพื้นที่สีเขียวมาก - ความปลอดภัยสูงสุด - สังคมคนมีฐานะ. Hi-End, CEO, เจ้าของกิจการ,นักการทูต, ชาวต่างชาติ สระว่ายน้ำ 8.20 ม Smart TV LED 65 นิ้ว ปี 2021 เฟอร์นิเจอร์ครบชุดพร้อมเฟอร์นิเจอร์หลุยส์สุดหรู นำเข้าจากอิตาลี ขนาดที่ดิน 158 ตรว. บ้าน 560 ตร.ม. หลังมุม ติดถนนใหญ่ รายการที่หายากมาก** บ้านโชว์การตกแต่งสไตล์อังกฤษที่สวยงามและเก่าแก่ พื้นไม้สักทองแท้ พรมขนแกะนิวซีแลนด์ หินอ่อนและหินแกรนิต พื้นและผนังนำเข้าจากอิตาลี -- 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำพร้อม Walk In Closet ขนาดใหญ่ -- ชุดโซฟาหรูสไตล์หลุยส์และชุดโต๊ะทานอาหาร (ทำมือ) -- ห้องรับประทานอาหาร --ห้องนั่งเล่น -- 2 ห้องครัว (ไทยและตะวันตก) - ห้องเก็บของ 3 ห้อง และห้องละหมาด 1 ห้อง ที่จอดรถ 6 คัน -- อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่พร้อมม่านน้ำตก -- สระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมจากุซซี่ -- ระบบสมาร์ทโฮม -- ปั๊มใหม่และตัวกรองใหม่ของสระน้ำ - เครื่องกรองน้ำระบบ Reverse Osmosis -- โรยรอบๆ บ้านและสวน --1 ห้องแม่บ้าน และ 1 ห้องน้ำ สำหรับแม่บ้าน Ask for more information ☺ make an appointment to see the room. --------------------------------------------- ☑ Line@ : @digitalhomes https://lin.ee/MHsiTei ☏ Line: digitalh ☎ คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ (แพท AG)

ยังไม่เจอ บ้าน แสนสิริ สุขุมวิท 67 ที่ต้องการ
ให้นายหน้ามืออาชีพ ช่วยหาให้สิ ง่ายๆแค่แจ้งไลน์ไอดี
livinginsider
โครงการและทำเล ดูแผนที่ ดูแผนที่
ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ บ้าน แสนสิริ สุขุมวิท 67 Baan Sansiri Sukhumvit 67...อ่านเพิ่มเติม
สถานที่ใกล้เคียงอื่นๆ

ทั้งหมด 21 สถานที่
logo
ใช้ Livinginsider ผ่านแอปสะดวกกว่าจริงๆนะ รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ดาวน์โหลดทันที ตอนนี้ คลิกเลย!!

ประกาศอื่นของ Digital Property

send-message แชท
Verified

ส่งข้อความ

หรือ

❤ 𝐅𝐨𝐫 𝐫𝐞𝐧𝐭 ❤ Super Luxury house บ้านหรู 5 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว หลังใหญ่และสวยที่สุดในโครงการ 158 ตร.ว. ✅ ถนนสุขุมวิท และ BTS พระโขนง - เป็นบ้าน Type A หายาก หลังใหญ่ หัวมุม - ใกล้ สวนขนาดใหญ

livinginsider livinginsider