ขายที่ดินนครปฐม ขายในอำเภอเมืองนครปฐมที่ดินในเมืองนครปฐม ที่ดินราคาถูกในเมืองนครปฐม ที่ดินนครปฐม ขายที่ดินใกล้เซ็นทรัลนครปฐม

฿642,000
plus สร้างเมื่อ 2024-10-14 19:50
ดันประกาศล่าสุดเมื่อ 7 ชั่วโมงที่แล้ว
plus สร้างเมื่อ 2024-10-14 19:50
ดันประกาศล่าสุดเมื่อ 7 ชั่วโมงที่แล้ว

รายละเอียด

#ขายด่วนที่ดินอำเภอในเมืองนครปฐม ตำบลสวนปาน  ที่ดินทำเลติดถนน อยู่ในชุมชนใกล้บริษัทและร้านสะดวกซื้อ ที่ดินหน้ากว้าง64เมตร เหมาะกับสร้างห้องเช่าหรือที่พักอาศัย  ระดับดินสูงเสมอถนนติดถนนเมนถนนลาดยางขายถูกๆ  ติดหลังมิสเตอร์ดีไอวาย และโลตัสเอ็กซ์เพรส (เจ้าของขายเอง) • ใกล้ Mr.DIY 350 เมตร • ใกล้ซีเจซุปเปอร์มาร์เก็ต 400เมตร • ใกล้โลตัสเอ็กเพรส 350เมตร • ใกล้ตลาดนัดชุมชน 420เมตร •  ใกล้ เซเว่น 800 เมตร • ใกล้วัดสระเกระเทียม1 กิโลเมตร • ใกล้เซ็นทรัลนครปฐม 12กิโลเมตร ที่ดิน 2งาน 49.8ตารางวา ติดถนนลาดยาง หน้าที่ดินกว้าง64เมตร ไม่ต้องถมดิน ขายด่วนๆ ราคา 642,000บาท #ค่าโอนและภาษีต่างๆทั้งหมดเจ้าของที่ดินเป็นผู้ชำระให้ทั้งสิ้น โทร. คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ ไอดีไลน์: คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ #ขายที่ดินเปล่า #ขายที่ดินนครปฐม #ขายที่ดินราคาถูก #ขายที่ดินในเมืองนครปฐม #ที่ดินเมืองนครปฐม #ที่ดินทำเลดี #ที่ดินขายถูก #ที่ดินขายด่วนๆ #ขายที่ดินนครปฐม #ขายในอำเภอเมืองนครปฐม #ที่ดินในเมืองนครปฐม #ที่ดินราคาถูกในเมืองนครปฐม #ที่ดินนครปฐม ขาย#ที่ดินใกล้เซ็นทรัลนครปฐม

ยังไม่เจอ ที่ดิน ที่ต้องการ
ให้นายหน้ามืออาชีพ ช่วยหาให้สิ ง่ายๆแค่แจ้งไลน์ไอดี
livinginsider
ที่ตั้งและทำเล ดูแผนที่ ดูแผนที่

คำนวณสินเชื่ออสังหาฯ เบื้องต้น

ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร
livinginsider
บาท
กรุณากรอกราคาอสังหาฯ
%
อัตราดอกเบี้ยต้องอย่างน้อย 1%
ปี
ระยะเวลากู้ไม่น้อยกว่า 3 ปี

วงเงินกู้

0

บาท

รายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

0

บาท

ยอดผ่อนต่อเดือน

0

บาท
logo
สร้างประกาศโดยแอปพลิเคชั่น "LivingStock" รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ดาวน์โหลดทันที ตอนนี้ คลิกเลย!!

Stories banner

ประกาศที่เกี่ยวข้อง

 


 


 


 


 


 


send-message แชท
Verified

ส่งข้อความ

หรือ

#ขายด่วนที่ดินอำเภอในเมืองนครปฐม ตำบลสวนปาน  ที่ดินทำเลติดถนน อยู่ในชุมชนใกล้บริษัทและร้านสะดวกซื้อ ที่ดินหน้ากว้าง64เมตร เหมาะกับสร้างห้องเช่าหรือที่พักอาศัย  ระดับดินสูงเสมอถนนติดถนนเมนถนนลาดยางขายถ

livinginsider livinginsider