**สถานะตามภาพปก** **ห้องว่างแล้วนะครับผม ตกแต่งห้องใหม่ พร้อมเข้าอยู่แล้ว**ให้เช่า Plum condo central  มีเครื่องซักผ้า ชั้น237 วิวเซ็นทรัล Ikea ยังมีห้องว่างนะครับ

฿7,500/ด.
พร้อมให้เช่าในวันที่ 02 ก.ย. 2567
plus สร้างเมื่อ 2023-11-22 17:00
edit แก้ไขล่าสุดเมื่อ 2024-09-02 19:22
plus สร้างเมื่อ 2023-11-22 17:00
edit แก้ไขล่าสุดเมื่อ 2024-09-02 19:22

รายละเอียด

เลขที่ 188/851 ชั้น 27 (ชั้นสูงพ้นเสียงรบกวน พ้นไอร้อนจากหลังคาตึก) ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดีมาก ทำให้ห้องดูน่าอยู่ พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ดีกว่ามาตราฐานทั่วไป ห้องนอนพร้อมเฟอรนิเจอร์ Loft สวยงาม น่ารัก ลงตัว เตียงขนาด 5 ฟุต พร้อมที่นอน Dunlop อย่างดี นอนนุ่มสบาย แถมยังมีที่เก็บของเป็นลิ้นชักใต้เตียงให้อีก บริเวณหัวเตียง มีชั้นวางของ วางหนังสือ ของจุกจิกเหลือเฟือ พร้อมตู้เก็บของหัวเตียง ทำให้เก็บของได้เป็นที่เป็นทาง ไม่รู้สึกเกะกะรกรุงรัง โต๊ะทำงาน อ่านหนังสือเล็กๆก่อนนอน ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ เก็บของได้มากมาย ม่านบังแดด 2 ชั้น ใช้ม่านกันแสง กันความร้อน ปิดแล้วมืดสนิท เพื่อการพักผ่อนนอนหลับได้สนิทยามกลางวัน ส่วนนั่งพักผ่อนในวันหยุด หรือหลังเลิกงาน เราให้คุณด้วยสิ่งที่ดีที่สุด แบบแทบไม่น่าเชื่อว่าจะมีในคอนโดเช่า ทีวี Sony "จอโค้ง" Smart TV FullHD ขนาด 49นิ้ว โซฟา 2ที่นี่ง ปรับเอนนอนได้ นอนเล่น นั่งเล่น นั่งสบาย เพลิดเพลินกับการดูหนังฟังเพลงไปได้ทั้งวัน วิวด้านนี้เป็นด้านเซนทรัลเวสต์เกต เนื่องจากอยู่สูงถึงขั้น 27 จึงมีลมพัดเย็นสบาย พ้นจากกระแสไอร้อนของหลังคาเซนทรัล พ้นจากเสียงถนนจอแจ พ้นจากเสียงของรถไฟฟ้า ทำให้คุณได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ จัดห้องให้มีพื้นที่โล่งสบาย โต๊ะเก้าอี้ ชั้นวางโทรทัศน์สไตล์ Loft ทั้งหมด ตู้เย็น 2 ประตู Elextrolux ขนาดใหญ่ แช่แข็ง แช่ของกินได้เยอะแยะมากมาย ไม่ต้องออกไปซื้อของกินบ่อยๆ เตาอบ+ไมโครเวฟ 2ระบบ ยี่ห้อ Sharp Platinum Series ขนาด 20 ลิตร หน้าปัทม์ดิจิตอลทั้งหมด ใช้งานง่าย เราให้ของดีมากๆจริงๆสำหรับผู้เช่าของเรา Contact: Sin (Agent) พาชมห้อง คุณสิน Tel : คลิกเพื่อดูเบอร์โทรติดต่อ Line :sinsornthong E-mail คลิกเพื่อดูอีเมล ค่าเช่า :7,500บาท/เดือน เงินมัดจำ :2 เดือน จ่ายล่วงหน้า :1 เดือน รายละเอียดห้อง ประเภทห้อง :1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ห้อง :25 m2 ห้องอยู่ชั้นที่ :27 จำนวนห้องนอน :1ห้อง จำนวนห้องน้ำ :1ห้อง

ยังไม่เจอ พลัมคอนโด เซ็นทรัล สเตชั่น ที่ต้องการ
ให้นายหน้ามืออาชีพ ช่วยหาให้สิ ง่ายๆแค่แจ้งไลน์ไอดี
livinginsider
โครงการและทำเล ดูแผนที่ ดูแผนที่
ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ พลัมคอนโด เซ็นทรัล สเตชั่น Plum Condo Central Station...อ่านเพิ่มเติม
สถานที่ใกล้เคียงอื่นๆ
logo
ใช้ Livinginsider ผ่านแอปสะดวกกว่าจริงๆนะ รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ดาวน์โหลดทันที ตอนนี้ คลิกเลย!!

Stories banner

send-message แชท
Verified

ส่งข้อความ

หรือ

เลขที่ 188/851 ชั้น 27 (ชั้นสูงพ้นเสียงรบกวน พ้นไอร้อนจากหลังคาตึก) ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดีมาก ทำให้ห้องดูน่าอยู่ พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ดีกว่ามาตราฐานทั่วไป ห้องนอนพร้อมเฟอรนิเจอร์ Loft สวยงาม

livinginsider livinginsider